Phim Ảnh

Đối thủ nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba - Cáp Ni Khắc Tư mang vẻ đẹp tựa như tiên nữ trong Gala cuối năm

Âu Vì
Chia sẻ

Với vẻ ngoài tựa như tiên nữ của Cáp Ni Khắc Tư một lần nữa khiến dân mạng Trung Quốc xao xuyến!

Tối ngày hôm nay 30/12 đã diễn ra buổi Gala cuối năm của đài Chiết Giang vệ thị quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ như Thành Long, Đặng Siêu, Lý Thần, Angelababy, Thái Từ Khôn, nhóm NEXT, Trần Lập Nông,…

Thế nhưng, trước khi đến với những màn biểu diễn trên sân khấu, khán giả lại ấn tượng với những tấm hình hậu kỳ vô cùng xinh đẹp của ngôi sao mới nổi đến từ Tân Cương - Cáp Ni Khắc Tư. Cô là nghệ sỹ dưới trướng của thành viên cố định Keep Running - Trần Hách.

Diện chiếc đầm xuyên thấu nhưng rất tao nhã và dịu dàng, Cáp Ni Khắc Tư tiếp tục ghi điểm với khán giả

Cáp Ni Khắc Tư sinh năm 1996 thuộc Tân Cương, dân tộc Ô Lỗ Mộc Tề. Với nhan sắc tựa như tiên nữ của mình, cô được cộng đồng mạng điên đảo săn lùng nhờ vào điệu múa dân tộc mang tên Nhất mộng đôn hoàng trong chương trình Quốc phong mỹ thiếu niên. Vì chỉ mới bước chân vào ngành nghệ thuật nên Cáp Ni Khắc Tư vẫn chưa có hoạt động nào nổi bật trong ngành giải trí, nhưng với việc nổi tiếng sau một đêm nhờ vào điệu múa của mình, Cáp Ni Khắc Tư được hứa hẹn sẽ trở thành một trong những minh tinh nổi tiếng trong tương lai.

Dù chưa ra mắt khán giả được bao lâu nhưng với sắc đẹp của mình, ngôi sao sinh năm 1996 được ví như đối thủ nhan sắc số 1 của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất