Phim Ảnh

Với lịch chiếu mới, A Quiet Place 2 chính thức trở thành đối thủ của The Conjuring 3!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Paramount đã lên lịch ra mắt mới cho A Quiet Place 2 vào đầu tháng 9/2020 và biến nó trở thành đối thủ của bộ phim cùng thể loại - The Conjuring 3!

Trailer A Quiet Place 2.

Như mọi người đều biết, sự bùng phát của đại dịch COVID-19 đã dẫn đến việc các rạp chiếu phim trên toàn cầu phải đóng của trong những tuần gần đây nhằm ngăn chặn sự lây lan của virus. Bởi vì điều này, các hãng phim đã nhanh chóng dời lịch chiếu các bom tấn có lịch ra mắt vào mùa xuân và đầu mùa hè 2020 sang thời điểm chưa rõ ràng, điển hình là Mulan và Black Widow.

Mulan.

Black Widow.

Ngoài ra, phần tiếp theo của A Quiet Place - bom tấn kinh dị do John Krasninski làm đạo diễn cũng phải dời lịch chiếu vô thời hạn (ban đầu dự kiến ra mắt vào tháng ba). Giờ đây, Paramount đã giải quyết được vấn đề này và nhanh chóng chọn được một ngày ra mắt mới cho A Quiet Place 2 ngay trong năm nay, thay vì trì hoãn đến năm 2021. Cụ thể hơn, vào ngày 3/4, Paramount đã công bố bộ phim này sẽ chính thức ra mắt khán giả trên toàn thế giới từ đầu tháng 9.

A Quiet Place 2.

Với ngày phát hành mới này, A Quiet Place 2 sẽ phải đối đầu với nhiều bom tấn khác như Monster Hunter, The King's Man và đặc biệt là bộ phim cùng thể loại - The Conjuring 3: The Devil Made Me Do It. Được biết, bộ phim này do Michael Chaves đạo diễn với kịch bản của David Leslie Johnson-McGoldrick từ câu chuyện của Johnson-McGoldrick và James Wan. Nó là phần tiếp theo của The Conjuring (năm 2013) cùng The Conjuring 2 (năm 2016) và là phần thứ tám trong vũ trụ Conjuring. Với đối tượng khán giả giống nhau, chắc chắn màn giao chiến giữa The Conjuring 3 A Quiet Place 2 sẽ gây bão các rạp chiếu phim tháng 9 tới.

The Conjuring 3: The Devil Made Me Do It.

Về nội dung của A Quiet Place 2, sau những sự kiện ở phần 1, gia đình Abbott bước chân ra thế giới bên ngoài, đối mặt với sự đáng sợ của nó và buộc phải sinh tồn trong câm lặng. Giờ đây, họ nhận ra rằng những sinh vật ngoài hành tinh không phải là mối đe doạ duy nhất. Bộ phim dự kiến ra mắt vào đầu tháng 9 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất