Phim Ảnh

Mang đôi giày gần 80 triệu nhưng Phạm Băng Băng lại diện chiếc váy chỉ 300 ngàn đồng

Âu Vì
Chia sẻ

Với lần xuất hiện mới nhất của mình, Phạm Băng Băng gây bất ngờ với phong cách kết hợp giữa hàng hiệu và hàng bình dân.

Việc chia tay Lý Thần không ảnh hưởng đến tâm trạng của Phạm Băng Băng, cô vẫn xuất hiện rạng ngời, xinh đẹp tại một sự kiện thương mại ở Thượng Hải mới đây vào ngày 12.07. Nữ diễn viên diện một cây âu phục hàng hiệu thuộc BST Givenchy Thu Đông 2019.

Trên tay nàng đại hoa đán khiến nhiều người chú ý đến chiếc nhẫn đặc biệt màu lam ngọc ở ngón áp út, thế nhưng với những ngày trước cô cũng mang một chiếc nhẫn khác trên ngón này. Chính vì vậy, đây đơn giản chỉ là món phụ kiện trang sức mà thôi.

Sau sự kiện, Phạm Băng Băng đã nhanh chóng đến nhà máy sản xuất mỹ phẩm của riêng mình và thăm nhóm kỹ sư nghiên cứu tại trung tâm. Đến đây, cô nàng thay đổi trang phục và khoác lên mình chiếc váy hoa. Phạm Băng Băng tự thân cùng thảo luận, góp ý với đội ngũ.

Trước đây, cô từng bày tỏ bản thân đã tham gia nghiên cứu và phát triển các sản phẩm làm đẹp thương hiệu của riêng mình. Tất cả sản phẩm đều do nữ diễn viên thử nghiệm ba tháng trở lên, còn dốc lòng ghi chép những cảm nhận ưu nhược điểm khi sử dụng.

Kết thúc chuyến thăm, Phạm Băng Băng chụp ảnh lưu niệm với toàn thể nhân viên. Nhiều người thầm nghĩ chắc những món đồ mà Phạm Băng Băng diện lên đều là hàng hiệu với giá trị mà người có thu nhập bình thường không thể mua nổi. Thế nhưng trong trường hợp này, chiếc váy hoa mà nữ diễn viên mặc trên người khiến nhiều người phải thốt lên bất ngờ khi nó là hàng bình dân Taobao với giá trị 89 NDT (tương đương 300 ngàn đồng).

Điều kỳ lạ hơn chiếc váy đơn giản này lại được cô nàng kết hợp với những món phụ kiện đi kèm đến hàng chục triệu đồng. Ốp lưng mà nữ diễn viên mang lên vai với dây đeo như một chiếc túi xách thuộc thương hiệu xa xỉ LV có giá đến gần 12 ngàn NDT (40 triệu đồng). Trong khi đó, đôi giày mà cô mang thuộc Adidas x Raf Simons có giá 400 đô la (9,2 triệu đồng).

Trước đó chỉ vài ngày, khi Phạm Băng Băng đi mua sắm cùng với trợ lý tại trung tâm thương mại cao cấp ở Bắc Kinh, Phạm Băng Băng khiến dân mạng choáng khi biết được đôi giày có giá 2995 euro (78 triệu đồng). Còn chiếc váy trắng mà cô mặc cũng tương tự như chiếc váy hồng nhạt kia, là hàng bình dân được bán rộng rãi trên taobao. Nhiều người thích thú trước sự kết hợp có một không hai này của nữ diễn viên.

Qua đây, có thể thấy được rằng Phạm Băng Băng không quan tâm hay muốn bản thân phải sử dụng cho bằng được hàng hiệu để xứng đáng với giá trị bản thân mình, cô chỉ cần thấy thích và nghĩ đồ dùng ấy hợp với mình là được, dù nó là hàng bình dân, rẻ tiền đi chăng nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất