Phim Ảnh

'Đội điều tra liêm chính ICAC 2019' của Huỳnh Trí Hiền, Đằng Lệ Minh bị lộ nội dung tập 1

Theo Oriental Daily News
Chia sẻ

Ngày 31/3, trang ODN đã tiết lộ 1 số tình tiết của tập 1 trong phim "Đội điều tra liêm chính ICAC 2019".

Năm 2008, trụ sở ICAC chuẩn bị di chuyển đến tòa nhà mới ở Bắc Giác, mở ra một chương mới cho hành động liêm chính, nhân viên mới đến Âu Dương Trí (Trần Gia Lạc) cùng Thẩm Vịnh Quân (Trần Oánh) ngày đầu đến làm việc tại trụ sở và dưới sự chỉ đạo của Hoa tỷ Trương Gia Vấn (Đằng Lệ Minh). Chủ nhiệm điều tra viên Trương Gia Vấn cùng cấp trên của mình là Hàn Dịch Sơn (Huỳnh Trí Hiền) là cộng tác nhiều năm của nhau và cũng là trợ lý đắc lực của cục trưởng Huỳnh Cảnh Tân (Huỳnh Tử Hùng).

Âu Dương Trí là người trưởng thành ở thôn quê, tuy bề ngoài có vẻ ham chơi nhưng là một người có tính chính nghĩa, luôn muốn duy trì sự công bằng trong xã hội. Thẩm Vịnh Quân tốt nghiệp nước ngoài sau đó quay về nước làm việc, thành tích xuất sắc, là một cô gái ngoài lạnh trong nóng. Cô nàng họ Thẩm đã vì người bạn đã mất của mình mà nhận trách nhiệm nuôi dưỡng một cô con gái nhỏ làm cho nhiều người nhìn vào nghĩ cô là một người mẹ đơn thân.

Hoa tỷ đối với cả 2 người bọn họ là đặc biệt quan tâm, Hoa tỷ cùng Hàn Dịch Sơn đã mang 2 con người này đi điều tra vụ án một cô giáo tiểu học Lương Tịnh Văn vì bị tình nghi xin tiền từ phía phụ huynh học sinh.

Lương Tịnh Văn vì áp lực công viên cùng với stress sau sinh nên đã nghiện bài bạc, thiếu nợ chồng chất. Vì lần đầu tiếp xúc với vụ án, Thẩm Vịnh Quân nghiêm túc giữ đúng luật, trong mắt của cô ấy thì họ Lương là một tên tội phạm nhưng lại quên mất một điểm rằng người cô giáo ấy là người không nơi tựa vào và là người mẹ đi sai đường.

Thông qua vụ án này, Thẩm Vịnh Quân hiểu được ý nghĩa đằng sau của việc điều tra tham nhũng là hy vọng những người làm sai sẽ sớm quay về con đường chính đạo, làm lại con người mới. Cuối cùng Lương Tịnh Văn đã chịu trách nhiệm cho sai phạm của mình nhưng vì cô Lương thú tội sớm nên được giảm hình. Trong quá trình điều tra, Hoa tỷ đã thấy được năng lực của cả 2 và Vịnh Quân cũng học được một bài học khá quan trọng trên người sếp của mình.

Đội điều tra liêm chính ICAC 2019 sẽ lên sóng Hong Kong vào mỗi thứ Bảy, bắt đầu từ ngày 06/04/2019.

Chia sẻ

Theo

Oriental Daily News

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất