Phim Ảnh

'Đội chống tham nhũng 4': Trịnh Gia Dĩnh chọc ghẹo đàn anh, Cổ Thiên Lạc gần 50 tuổi vẫn giữ được thân hình chuẩn

Theo Sina
Chia sẻ

Trong ngày tuyên truyền phim "Đội chống tham nhũng 4" (P Storm) ở Thượng Hải, Trịnh Gia Dĩnh đã trêu chọc "người già neo đơn" Cổ Thiên Lạc: "Tập sau thêm vài cảnh yêu đương cho anh ấy đi. Cho ảnh biết mùi vị hẹn hò ra sao".

Trong ngày tuyên truyền phim Đội chống tham nhũng 4 (P Storm 4), các fan dành rất nhiều câu hỏi cho các diễn viên có mặt tại Thượng Hải. Điển hình như Lâm Gia Đống, nam diễn viên bị khán giả hỏi rằng tại sao trong phim không có cảnh hôn nào của anh hết vậy, Lâm Gia Đống cũng vui vẻ trả lời: Rất khó nha, 2 giới tính khác nhau sao nhốt vào ngục chung được.

Còn về phía người đàn ông đã lập gia đình và lên chức bố là Trịnh Gia Dĩnh đã không kiềm được lòng mà nói về Cổ Thiên Lạc: “Ở mấy phần sau, có thể nào cho thêm cảnh yêu đương thắm thiết cho anh Cổ không! Để ảnh trải nghiệm hẹn hò là như thế nào.”

Lâm Phong vì thấy tất cả mọi người đến ủng hộ cho phim, cảm động nói: “Lần này có ngàn người đến tham gia buổi tuyên truyền của “tuyển tập Đội chống tham nhũng”, tôi cảm thấy rất náo nhiệt và cũng cảm thấy khán giả rất trông đợi bộ phim này.”

Thân đã lên chức bố Trịnh Gia Dĩnh đi đến đâu cũng được mọi người chúc phúc về hôn nhân của mình và Trần Khởi Lâm nhưng anh chàng vui vẻ nhắc nhở: “Đám cưới là chuyện của năm ngoái rồi mà”. Cho nên mọi người làm lại câu chúc khác, chúc cho con trai cưng của anh được khỏe mạnh làm cho Trịnh Gia Dĩnh cười mãi không thôi.

Lâm Gia Đống, Lâm Phong và Trịnh Gia Dĩnh lần này đến Thượng Hải đã chia sẻ với fan rất nhiều việc, họ không quên được sự tận tâm và chân tình của khán giả dành cho mình. Lâm Gia Đống nói: “Họ hỏi tôi rất nhiều về các chi tiết trong phim, câu hỏi rất là tinh tế, thậm chí hỏi tôi là trong phim dùng tay nào để đánh với đối thủ.”

Trịnh Gia Dĩnh cũng như vậy: “Họ còn phân tích tâm lý của nhân vật, hỏi chúng tôi là các cậu làm như vậy là bởi vì nghĩ như vậy phải không? Những suy nghĩ chi tiết này của họ làm chúng tôi rất vui, nâng chúng tôi từ 90 điểm lên 110 điểm cho nên đối với chúng tôi mà nói đây cũng là một lời khen thưởng rất có giá trị.”

Phim P Storm (P Phong Bạo 4 / Đội chống tham nhũng 4) sẽ khởi chiếu từ ngày 04/04/2019.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất