Phim Ảnh

Doctor Strange đã phải sống, trải nghiệm và chết trong tất cả 14.000.605 viễn cảnh mà anh đã nhìn thấy

Theo Screenrant
Chia sẻ

Hai anh em nhà Russo đã có những chia sẻ về chuyến du hành thời gian với 14.000.605 viễn cảnh mà Doctor Strange đã trải qua trong sự kiện Infinity War.

Doctor Strange do nam diễn viên Benedict Cumberbatch thủ vai đã nhìn trước tương lai trước khi nhóm Avengers đụng mặt với Thanos trên chính hành tinh của hắn trong sự kiện Infinity War. Chính xác là 14.000.605 kết quả đã được Doctor Strange nhìn thấy. Nhân vật này chỉ có một phần phim riêng và xuất hiện đôi chút trong bộ phim Thor: Ragnarok, nhưng lại được Marvel trao cho một nhiệm vụ vô cùng quan trọng trong những sự kiện lớn như Infinity War hay Endgame.

Doctor Strange chính là chìa khóa đến chiến thắng.

Là người sở hữu viên Time Stone, anh đã tuyên bố rằng anh sẽ làm bất cứ mọi thứ để có thể bảo vệ cho viên đá này.

Doctor Strange nhìn thấy hơn 14 triệu viễn cảnh tương lai.

Vậy nên việc Doctor Strange dùng chính viên đá đó để cứu lấy tính mạng của Iron Man thật sự đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Dẫu vậy, ngay sau đó họ đã bắt đầu liên kết lại những manh mối và phần nào hiểu được mục đích thật sự của vị pháp sư quyền năng nhất trái đất này.

Như đã nói, trước đó, anh đã nhìn qua hơn 14 triệu kết quả xem liệu biệt đội Avengers có thể đánh bại được Thanos không, và nếu có, thì cái giá mà họ phải trả là gì. Hành động đó chỉ diễn ra trong vỏn vẹn vài giây đối với người bình thường, nhưng đối với Doctor Strange, để có thể nhìn thấy được kết quả cuối cùng, đồng nghĩa với việc anh phải trải nghiệm tất cả những khả năng đó.

Không chỉ nhìn thấy như những gì anh kể, Doctor Strange đã phải sống qua tất cả những kết quả anh nhìn thấy.

Hai đạo diễn của bộ phim, anh em nhà Russo đã cho các fan của mình biết thêm về những viễn cảnh mà Doctor Strange đã phải trải qua. Trước đó trong phần phim riêng, nhân vật này đã sử dụng Viên đá Thời Gian (Time Stone) để tạo ra một vòng lặp thời gian nhằm giam cầm thực thể Dormammu, và trong sự kiện Infinity War, anh lại một lần nữa sử dụng năng lực của thời gian để “ăn gian” số phận.

Dormammu đã bị Doctor Strange nhốt trong vòng lặp thời gian.

Joe Russo giải thích: “Anh ấy đã phải sống, trải nghiệm, và cả chết trong tất cả những viễn cảnh đó. Trước mỗi lần chết, anh ấy đều phải “reset” lại mọi thứ, như cái cách mà người xem đã được thấy trong phân cảnh cuối của bộ phim Doctor Strange“. Đây cũng chính là lý do vì sao Doctor Strange đã thở dốc và vô cùng mệt mỏi sau khi anh hoàn thành xong chuyến “du hành tương lai” đó.

Doctor Strange trong sự kiện Infinity War.

Từ đó, xuất hiện một câu hỏi vô cùng thú vị những vẫn chưa có lời giải đáp: Liệu còn đó những cơ hội nhóm Avengers có thể thắng mà không cần đến sự hy sinh của Tony Stark? Liệu vẫn còn đó những viễn cảnh mà nhóm Avengers có thể không mất bất kì ai nhưng Doctor Strange lại chưa thể nhìn tới?

Liệu có tương lai nào mà Tony Stark không phải chết?

Một ví dụ nhỏ, đó là sẽ ra sao nếu Doctor Strange không bị giết bởi cú búng tay, mà bị chính tay Thanos giết như Vision hay hy sinh như Black Widow? Và điều đó có bất kì mối liên hệ gì với những sự việc trùng hợp trong tương lai như chú chuột vô tình mở cánh cổng đến Lượng tử giới hay không? Việc Doctor Strange không có quá nhiều thời gian trên màn ảnh rộng thật sự khiến người xem tò mò những gì mà nhân vật này đã trải qua.

Trailer bộ phim “Avengers: Endgame”.

Điều này là hoàn toàn dễ hiểu khi có quá nhiều xuất hiện trong những sự kiện lớn như Infinity War hay Endgame. Tuy nhiên, trong phần phim riêng sắp tới, Doctor Strange in the Multiverse of Madness, có vẻ như người xem sẽ có cơ hội để thỏa mãn những thắc mắc của mình từ suốt những phần trước. Việc Doctor Stange đã phải sống qua hơn 14 triệu viễn cảnh chắc chắn vẫn sẽ gây một số ảnh hưởng đến nhân vật này trong suốt những phần sau, kể cả khi trận chiến với tên Titan điên Thanos đã kết thúc.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin mới nhất