Phim Ảnh

Doctor Strange 2 là bộ phim kinh dị đầu tiên của MCU!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Không còn hướng đến đối tượng gia đình trước đây, Doctor Strange 2 sẽ là bước đột phá của Marvel!

Mới đây, đạo diễn Scott Derrickson đã xác nhận Doctor Strange In The Multiverse Of Madness sẽ là bộ phim kinh dị đầu tiên trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Sáng ngày hôm qua (theo giờ Việt Nam), tại San Dìeo Comic-Con 2019, Marvel Studios đã tiết lộ các bộ phim nằm trong giai đoạn 4 sắp tới của hãng và trong số đó là phần tiếp theo của Doctor Strange. Sau khi ra mắt điện ảnh vào năm 2016, Sorcerer Supreme đã xuất hiện tới bốn bộ phim của MCU nhưng đến tận bây giờ, phần phim riêng tiếp theo của nhân vật này mới được công bố.

Doctor Strange In The Multiverse Of Madness sẽ có sự trở lại của Scott Derrickson với vai trò đạo diễn cùng với Benedict Cumberbatch trong vai nhân vật chính. Và quan trọng hơn cả, câu chuyện của bộ phim sẽ đen tối hơn bất cứ điều gì chúng ta từng thấy trong MCU cho đến nay.

Tại Comic-Con, đạo diễn Derrickson tuyên bố rằng họ sẽ tạo ra bộ phim kinh dị thuộc MCU đầu tiên. Ngoài ra, cùng với DerricksonCumberbatch, phần tiếp theo sẽ có sự tham gia của Elizabeth Olsen trong vai Scarlet Witch và sự xuất hiện của cô sẽ giúp bộ phim kết nối trực tiếp với WandaVision.

Mặc dù một số phim của Marvel cũng đã từng đề cập đến chủ đề đen tối, nhưng không có cái nào trong số đó được coi là phim kinh dị - và nhân vật trong MCU có khả năng mang lại điều này thì đó là Doctor Strange. Với việc Avengers: Endgame tạo ra các mốc thời gian và đa vũ trụ, Strange và người đồng hành sẽ có cơ hội khám phá một số vũ trụ tối tăm - vô hình và chắc chắn che giấu một số nỗi kinh hoàng thực sự.

Hãy cùng chờ đợi những thông tin khác từ Marvel nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất