Phim Ảnh

Doctor Strange 2: Bị bạn cũ phản bội, Trang Đại phu sẽ giải phóng một con quỷ vô cùng nguy hiểm

Theo Movieweb
Chia sẻ

Một đoạn tóm tắt những sự kiện sắp xảy ra trong kịch bản của bộ phim Doctor Strange in the Multiverse of Madness sẽ hé lộ nhiều điều vô cùng kịch tính của bộ phim

Một đoạn tóm tắt ngắn phần 2 của bộ phim Doctor Strange in the Multiverse of Madness đã xuất hiện trên mạng. Phần hậu truyện đã được Marvel công bố tại sự kiện SDCC được tổ chức vào mùa hè năm ngoái. Phân đoạn sản xuất được dự kiến sẽ bắt đầu trong một vài tháng tới với Scott Derrickson chính là cái tên được lựa chọn để giữ vai trò làm đạo diễn phim. Dù hiện tại, bộ phim vẫn chưa được bấm máy, nhưng đã có một số lời đồn cũng như giả thuyết về những diễn biến sẽ xảy ra trong phần tới.

Poster do fan thực hiện

Đoạn tóm tắt đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Dù đây có thể không phải là công bố chính thức của Marvel, nhưng hề hết những chi tiết xuất hiện trong đây đều có khả năng rất cao sẽ trùng hợp với bản gốc. Nhưng dù nguồn tin có đáng tin cậy như thế nào đi nữa, thì vẫn phải nhớ rằng đây không phải là tuyên bố chính thức của Marvel, vậy nên vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Theo những gì được kể trong đoạn tuyên bố, viên đá Thời gian sẽ một lần nữa trở lại trong vũ trụ này: “Sau những sự kiện xảy ra trong bộ phim Avengers: Endgame, Dr. Stephen Strange sẽ tiếp tục chuyến hành trình nghiên cứu viên đá Thời gian. Tuy nhiên, một người bạn cũ đã trở mặt. Cùng với kế hoạch của hắn, Dr. Strange sẽ phải giải thoát cho một thế lực vô cùng độc ác.”

Có vài chi tiết được liệt kê trong bản tóm lượt này, đầu tiên chính là bối cảnh của bộ phim. Những sự kiện trong bộ phim này khả năng cao sẽ xảy ra trong tương lai, sau khi trận chiến Endgame kết thúc. Tuy nhiên, vẫn còn đó khả năng Doctor Strange tiếp diễn cuộc hành trình của mình trong khoảng thời gian giữa 2 sự kiện Infinity WarEndgame. Một điều đáng lưu ý khác, đó chính là sự xuất hiện của viên đá Thời gian, thứ đã bị phá hủy ở mốc thời gian hiện tại bởi Thanos. Ngoài ra, người bạn cũ được đề cập đến ở trên có khả năng cao chính là nhân vật Mordo, được thủ vai bởi nam diễn viên Chiwetel Ejiofor, người đã trở mặt trong đoạn cuối của bộ phim Doctor Strange đầu tiên.

Mordo

Còn đối với nhân vật độc ác được nhắc đến, khả năng cao đó có thể là Nightmare. Nếu điều này thật sự xảy ra, người xem sẽ được thấy cuộc hành trình của Doctor Strange và cả Scarlet Witch khi họ rượt đuổi Nightmare qua nhiều chiều không gian khác nhau.

Nightmare được dự đoán sẽ là trùm cuối của bộ phim

Bộ phim dự kiến sẽ được bấm máy vào tháng 5. Sau khi Scott Derrickson rời ghế đạo diễn, có vẻ như Marvel vẫn chưa thể tìm người thay thế phù hợp cho ông. Mong rằng ngày ra mắt của bộ phim vẫn sẽ là vào ngày 7/5 năm 2021.

Đạo diễn Scott Derrickson

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất