Phim Ảnh

Doanh thu phòng vé Chị chị em em đạt 26 tỷ đồng sau ngày công chiếu chính thức đầu tiên

DAO DAO
Chia sẻ

Tính đến nay, phim điện ảnh Chị chị em em của Thanh Hằng - Chi Pu và Lãnh Thanh đã được doanh thu 26 tỷ đồng.

Chị chị em em chính thức khởi chiếu từ ngày 20/12/2019, tuy nhiên bộ phim của đạo diễn Kathy Uyên đã có những suất chiếu sớm (sneakshow) kể từ thứ Bảy tuần trước - 14/12/2019 và rải rác trong tuần qua. Cũng chính vì thế, dù mới chính thức ra mắt về mặt giấy tờ - ngày giờ in trên poster, thế nhưng tác phẩm 18+ của Thanh Hằng - Chi Pu và Lãnh Thanh đã gặt hái về lượng doanh thu đáng kể.

Tính đến nay, bộ phim điện ảnh Chị chị em em đã đạt được 26 tỷ đồng. Tuy đây chưa phải là thành tích cao nhất của điện ảnh Việt Nam trong năm 2019 vì những thành công của mùa phim Tết và sau Tết đến từ Cua lại vợ bầu và Hai Phượng, thế nhưng con số này cũng góp phần kết thúc một năm rực rỡ của thị trường phim trong nước.

Còn nhớ giai đoạn mùa hè năm nay, điện ảnh Việt rơi vào tình trạng ảm đạm về doanh thu phòng vé, dù nhiều phim được đánh giá cao như Thưa mẹ con đi, Anh thầy ngôi sao. Cơn sốt Pháp sư mù - phim điện ảnh nối tiếp webdrama lừng danh Ai chết giơ tay của Huỳnh Lập - cùng với hai phim kinh dị khác là Thất Sơn tâm linh (Thiên linh cái) và Bắc kim thang đã “mở hàng” cho mùa phim cuối năm với doanh số tốt.

Trong lần chạm ngõ ở vai trò đạo diễn, Kathy Uyên đã nhận được lời khen khi xây dựng bộ phim Chị chị em em đậm màu sắc đen tối từ bối cảnh cho đến tình tiết. Những cảnh nóng táo bạo của bộ ba diễn viên Thanh Hằng - Lãnh Thanh - Chi Pu không phải là điểm mấu chốt thu hút khán giả, mà kịch bản với hàng loạt cú twist ấn tượng chính là điều khiến người xem tâm đắc.

Liệu rằng chị còn 10 ngày nữa sẽ kết thúc năm 2019, Chị chị em em có đạt được con số ấn tượng và ghi danh vào top 5 phim Việt có doanh thu cao nhất năm nay? Hãy cùng SAOstar chờ đợi thêm nhé.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất