Phim Ảnh

Bộ phim Dolittle của Robert Downey Jr. có thể mang về doanh số bao nhiêu trong tuần đầu công chiếu?

Theo CinemaBlend
Chia sẻ

Dolittle (tựa Việt: Bác sĩ Dolittle) chính là bộ phim đầu tiên có sự gó mặt của Robert Downey Jr sau bom tấn Avengers: Endgame

Kể từ năm 2014, Robert Downey Jr chỉ góp mặt vào duy nhất 1 bộ phim ngoài vũ trụ Marvel, đó chính là The Judge. Còn lại, tên tuổi của anh chỉ được gắn liền với Tony Stark - Iron Man của biệt đội Avengers.

Tony Stark có lẽ là cái tên gắn liền với tên tuổi của Robert Downey Junior

Robert Downey Junior trong phim The Judge

Robert Downey Jr là một trong những nam diễn viên nổi tiếng bậc nhất trên toàn thế giới, và hiển nhiên anh là cái tên được rất nhiều bộ phim nhắm đến. Sẽ thật khó để đánh giá doanh thu của một bộ phim cũng của Robert đóng nhưng không nằm trong MCU, và Dolittle có lẽ chính là phép thử.

Dolittle sẽ được công chiếu vào ngày 17/1 năm sau, và điều mà các fan của anh đang muốn biết, đó chính là liệu bộ phim có thể thu về con số bao nhiêu trong tuần đầu tiên công chiếu. Có rất nhiều yếu tố để cân nhắc, tuy nhiên để có được góc nhìn thật khách quan, người xem phải tạm gác lại hình ảnh của anh với chiếc găng tay cùng 6 viên đá vô cực.

Đã đến lúc các fan phải tạm quên đi hình ảnh này

Được dự đoán, Dolittle sẽ thu về “sương sương” là 30-50 triệu đô tại Mỹ trong tuần đầu ra mắt, và con số này sẽ kết thúc ở 120-170 triệu đô. Mong là thị trường quốc tế sẽ hứng thú hơn với tác phẩm điện ảnh này, bởi có vẻ như kinh phí để đầu tư cho Dolittle là rất lớn.

Theo tờ THR, bộ phim Dolittle có kinh phí khoảng 175 triệu đô, chưa bao gồm khoản đầu tư vào marketing. Tờ THR cũng không quên kể việc hãng phim Universal đã yêu cầu các nhà làm phim quay lại một số phân đoạn nhất định, kéo dài đến tận 21 ngày. Đây cũng chính là lý do mà ngày ra mắt ban đầu của Dolittle bị dời từ tháng 4 năm nay đến tận đầu năm sau.

Dolittle là một bộ phim gia đình với đối tượng chính có vẻ như sẽ là trẻ em. Không chỉ vậy, sự xuất hiện của nam tài tử Robert Downey Jr chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều khán giả là fan của anh. Không chỉ dừng lại tại đó, với sự tham gia lồng tiếng của “đứa cháu” anh trong vũ trụ MCU là Tom Holland (Spider Man) cũng sẽ mang đến một tác phẩm điện ảnh rất đáng để mong chờ.

Cả Tom Holland lẫn Selena Gomez cũng sẽ tham gia lồng tiếng cho phim

Thường thì những bộ phim nhắm đến đối tượng khán giả là trẻ em sẽ ít bị nhận những chỉ trích hơn, nhưng nếu muốn nhiều khán giả lớn tuổi chịu đến rạp để xem, Dolittle sẽ rất cần đến những lời truyền miệng và đánh giá tích cực.

Bộ phim Dolittle phiên bản 1998 với sự xuất hiện của nam diễn viên Eddie Murphy đã cần ngân sách là 70 triệu đô, và xuất sắc thu lại được 300 triệu đô trên toàn cầu. Tuy nhiên, bộ phim đã không nhận được nhiều lời nhận xét tích cực khi chỉ nhận được lần lượt 43% và 51% từ các nhà phê bình phim và khán giả trên trang Rotten Tomatoes.

Dolittle phiên bản 1998

Vào ngày ra mắt, Dolittle chỉ phải đối diện với một đối thủ duy nhất là Bad Boys For Life, cũng được ra mắt vào cùng ngày 17/1. Tuy nhiên, bộ phim này lại nhắm đến lứa tuổi trưởng thành. Vào giữa tháng 1 năm sau, hàng loạt bom tấn được ra mắt vào cuối năm nay vẫn sẽ tiếp tục được chiếu ở các rạp, như Star Wars: The Rise of Skywalker Jumanji: The Next Level, nhưng nhìn chung, không có ai là mối đe dọa thật sự của Dolittle, ngoại từ chính bản thân bộ phim này.

Dolittle sẽ chính thức được công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 17/1/2020.

Trailer phim Dolittle

Chia sẻ

Theo

CinemaBlend

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất