Phim Ảnh

Đoạn clip bị xóa trong Thor Ragnarok: Hela giết Odin trước sự bất lực của Thor và Loki

Theo Screenrant
Chia sẻ

Một cảnh phim gốc trong bộ phim Thor: Ragnarok đã được hé lộ. Trong đó, Hela đã trở lại từ phong ấn và giết cha mình là Odin

Thor: Ragnarok là tác phẩm điện ảnh đầu tiên đánh dấu sự góp mặt của đạo diễn Taika Waititi trong vũ trụ điện ảnh Marvel. May mắn thay, bộ phim đã dành được vô vàn những lời khen từ cả khán giả lẫn giới phê bình. Đạo diễn Taika đã thay đổi toàn bộ mảng màu vốn u tối của chuỗi phim về Thor, vậy nên đây thật sự là một bước đi vô cùng mạo hiểm, nhưng rõ ràng đã đã rất thành công.

Điểm lại một chút về những sự kiện đã xảy ra trong sự kiện Ragnarok. Loki đã hóa thân thành Odin để lừa toàn bộ Asgard, nhưng mọi âm mưu của cậu em đều bị Thor phát hiện. Thor mang Loki đến trái đất để tìm tung tích của Odin, nhưng khi đến nơi, căn nhà của ông đã bị đập nát. Không còn bất kì manh mối gì để tìm Odin, Thor và Loki gần như đã rơi vào ngõ cụt. May mắn thay, chính Doctor Strange đã xuất hiện và chỉ cho họ vị trí hiện tại của Odin.

Đoạn phim khi Thor gặp Doctor Strange lần đầu

Khi đến nơi, Odin đã chờ sẵn. Cuộc gặp gỡ dù chỉ trong thoáng chốc nhưng cũng đủ để ông cảnh báo 2 người con mình về hiểm họa sắp ập đến, đo chính là người chị Hela. Sau đó, ông đã băng hà, với một cái chết vô cùng bình yên khi thân xác ông hóa thành bụi.

Tuy nhiên, trong kịch bản gốc của Ragnarok, diễn biến hoàn toàn khác. Thor và Loki đã tìm thấy Odin trong một con hẻm nhỏ, dơ bẩn. Hela sau đó đã xuất hiện và đâm xuyên ngực Odin, khiến ông chết gần như ngay tức khắc.

Đoạn phim đã được sử dụng trong quá trình quảng bá của Ragnarok, và phản ứng của khán giả đối với cảnh phim này không được tích cực cho lắm, vậy nên đạo diễn và nhà sản xuất phim đã quyết định cắt phân đoạn này để thay bằng phân đoạn mà người xem thấy trên màn ảnh rộng.

Đoạn clip khi Hela giết Odin trước sự bất lực của Thor và Loki trong Thor: Ragnarok

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất