Phim Ảnh

Độ mong đợi của Hữu phỉ kém xa Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn: Sức nóng Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác thua Dương Tử- Tiêu Chiến?

Như Hồ
Chia sẻ

Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả khi trailer phim đã phá mốc trăm triệu lượt xem. Phim mới của Triệu Lệ Dĩnh không thể so sánh được.

Kể từ sau chuyện 227 đến nay, Tiêu Chiến vẫn luôn im lặng. Đã 39 ngày trôi qua, anh không hề cập nhật bài viết mới trên weibo cũng như chẳng lộ diện trước mặt công chúng. Mặc dù Tiêu Chiến không có bất kỳ tin tức nào nhưng độ hot thì vẫn như cũ, tên tuổi vẫn xuất hiện đều đều trên hot-search. Nam diễn viên là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất cho vai chính trong tin đồn dự án phim như Xuân nhật yến, Kính song thành, Tiệm đồ cổ Á Xá… hay show Sáng tạo doanh 2020. Ngoài ra, ba bộ phim truyền hình đợi phát sóng của Tiêu Chiến cũng đã được định thời gian lên sóng.

Ba bộ đợi lên sóng đó lần lượt gồm Lang điện hạ, Đấu la đại lục, Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn. Trong đó, Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn là tác phẩm mà Tiêu Chiến hợp tác với nữ đỉnh lưu Dương Tử nên độ mong đợi của khán giả cao hơn. Đoạn trailer của Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn sau khi được đăng tải cũng đã phá trăm triệu lượt xem.

Cùng nổi tiếng với Tiêu Chiến còn có Vương Nhất Bác. Gần đây, ngôi sao sinh năm 1997 đang hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh quay phim Hữu phỉ - đây cũng là tác phẩm đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh quay lại giới giải trí sau sinh. Mặc dù danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác cộng lại không thua kém gì danh tiếng của Tiêu Chiến và Dương Tử nhưng độ mong đợi của Hữu phỉ lại kém xa so với Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn.

Ngoại trừ nguyên nhân trước đó, Hữu phỉ vấp phải lùm xùm về việc cắt đất diễn nữ chính thì còn một lý do khác chính là việc quảng bá phim không đến nơi đến chốn. Từ khi dự án quay đến nay đã gần đóng máy nhưng đoàn phim chỉ tung ra một số ảnh rõ nét ít ỏi.

Trailer Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn!

Trong khi đó, Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn từ lúc bấm máy, Tiêu Chiến và Dương Tử đã chiếm không ít bao nhiêu lượng chủ đề, không chỉ quảng bá của đoàn phim mà cả hai còn nhiều lần xuất hiện chung cùng nhau như “Gala mừng xuân”, “Đêm hội weibo”…

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất