Phim Ảnh

Disney bất ngờ tạm dừng loạt dự án, trong đó có cả 'Nàng Tiên Cá' phiên bản live-action!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngày hôm qua, Disney chỉ tạm thời ngừng quay Shang-Chi, thế nhưng giờ đây, hãng đã có thông báo rằng tạm dừng loạt dự án từ lớn tới nhỏ!

Ngày 13/3, Marvel Studios - hãng phim con của Disney đã chính thức hoãn lịch sản xuất bộ phim đầu tiên của họ do đại dịch Covid-19 - Shang-Chi And The Legend Of The Ten Rings. Và chỉ sau đó một ngày, đích thân Walt Disney Studios cũng tự hủy lịch quay hàng loạt dự án cũng vì lý do virus Corona đang bùng nổ trên toàn thế giới.

s

Shang-Chi.

Những bộ phim Disney hiện đã tạm dừng sản xuất là Home Alone, The Last Duel, Nightmare Alley và dự án live-action The Little Mermaid. Ngoài ra, phiên bản live-action của Peter Pan & Wendy và Shrunk dù đang trong giai đoạn tiền sản xuất cũng đã ngừng hoạt động chưa có lịch trở lại. Hãng phim nói: “Mặc dù chưa có nhân viên hay diễn viên nào của chúng tôi dương tính với Covid-19, nhưng sau khi xem xét tình hình hiện tại và đem lại lợi ích tốt nhất cho các diễn viên và đoàn làm phim, chúng tôi đã đưa ra quyết định tạm dừng sản xuất một số phim live-action của chúng tôi trong một khoảng thời gian. Chúng tôi sẽ tiếp tục đánh giá tình hình và tiếp tục lại ngay khi có thể.”

Phiên bản live-action của Peter Pan & Wendy sẽ lên sóng Disney+.

Nữ diễn viên chính của The Little Mermaid phiên bản live-action.

Ban đầu, phiên bản live-action của The Little Mermaid được đạo diễn bởi Rob Marshall dựa theo bộ phim hoạt hình kinh điển cùng tên ra mắt vào thập niên 80 sẽ bắt đầu quay vào tuần tới tại London. Thế nhưng, lịch quay này đã bị hoãn lại và theo Disney, họ sẽ sớm bắt đầu lại. Thế nhưng, chưa có khung thời gian cụ thể bộ phim sẽ bấm máy trở lại. Được biết, theo Deadline đưa tin, trái ngược với Disney, Sony Pictures ​​sẽ không dời lịch sản xuất bộ phim nào cả và có thể Warner Bros cũng như vậy.

Hiện tại chưa có lịch ra mắt chính thức của The Little Mermaid.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất