Phim Ảnh

Disney giới thiệu tạo hình Cruella của Emma Stone cùng trích đoạn phim Maleficent 2

Minh Hoàng
Chia sẻ

Tại D23 Expo, hãng Disney đã giới thiệu nhiều thông tin thú vị cho các phim điện ảnh, bao gồm có 101 Dalmations, Maleficent Mistress of Evil.

Hé lộ tạo hình Cruella của Emma Stone trong '101 chú chó đốm' bản live-action

Hình ảnh được chia sẻ trên panel của Disney tại D23 Expo đã gây bất ngờ trong buổi thuyết trình, vì không có dấu hiệu nào cho thấy đây sẽ là một trong những nội dung nổi bật. Hình ảnh của Emma Stone làm rung chuyển toàn bộ khán giả trong tạo hình Cruella, với vài chú chó đốm bị xích lại trước mặt cô.

Bạn diễn của cô, Paul Walter Hauser (I, Tonya) và Joel Fry (Trò chơi vương quyền) có thể được nhìn thấy ở phía sau.

Cruella trong hoạt hình.

Maleficent Mistress of Evil công bố trích đoạn phim

Maleficent Mistress of Evil là nội dung nổi bật của D23 Expo của Disney. Nữ diễn viên Angelina Jolie bước lên sân khấu. “Trong phần phim này Aurora đã trưởng thành và đang đối mặt với những thách thức của thế giới”, cô nói. “Các nhân vật không trở thành một gia đình và tách biệt bởi sự khác biệt của họ. Chúng tôi thực sự đặt ra câu hỏi và đấu tranh cho niềm tin rằng điều gì khác biệt khiến bạn mạnh mẽ hơn. Gia đình là gì và định nghĩa gia đình là điều bạn tin tưởng.”

“Tôi thực sự rất hào hứng khi làm việc với hai người này”, Michelle Pfeiffer nói. Phần còn lại của các diễn viên chia sẻ sự nhiệt tình của họ để làm việc trên bộ phim. Họ có một “clip độc quyền” để chia sẻ.

Trong trích đoạn, Maleficent gặp Aurora. “Đừng yêu cầu con kết hôn với anh ta,” Aurora nhấn mạnh. Maleficent chỉ đơn giản nói, “Không.” Cô ấy nói tình yêu không phải lúc nào cũng kết thúc tốt đẹp. Sừng và áo giáp của cô là vàng. Họ đi vào lâu đài, và bây giờ Maleficent mặc đồ đen, đi bộ với cây gậy vào một phòng ăn, lễ hội hoàng gia. Chú rể chào đón cô. Nhà vua và Hoàng hậu có vẻ lo lắng nhưng chào đón cô. Maleficent được thết đãi một con gà nướng … “Chim, ngon quá”, cô nói một cách đáng ngại.

Hoàng hậu hỏi làm thế nào Aurora trở thành Nữ hoàng. “Lâu đài đó chưa bao giờ là nhà của tôi,” Aurora nói về lâu đài của cha cô. “Nó đã được trao cho người dân.” Nữ hoàng hỏi cha cô đã chết hay đã bị giết - Maleficent trả lời, “Cả hai.” Nữ hoàng nhớ lại câu chuyện về một em bé bị giết và Nhà vua không thể hiểu được. Maleficent giải thích có những nàng tiên bị mất tích, bị bắt đi bởi những kẻ săn trộm người. Nhà vua nói rằng ông không biết về nó. Các câu hỏi kèm lời buộc tội xuất hiện.

Toàn bộ khung cảnh xa hoa và hoàng gia. Nữ hoàng thay đổi nguyên tắc và hứa rằng Aurora sẽ “cuối cùng cũng có được tình yêu của một người mẹ thực sự”, điều này đã kích động Maleficent. “Ta đồng ý với Aurora,” cô nói. Cực quang nổi lên, phát sáng màu xanh lá cây và phát ra những đòn tấn công mạnh mẽ. Họ rời đi.

Sau đó, Chiwetel Ejiofor được nhìn thấy với những chiếc sừng mọc ra từ đầu. Cảnh quay trong rừng của anh ta và đồng bọn khác. Có cả một đội quân. Maleficent đã sẵn sàng tham chiến.

Trailer phim.

Maleficent Mistress of Evil sẽ khởi chiếu từ 18/10/2019 trên toàn cầu.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất