Phim Ảnh

Dịp lễ tình nhân 14/02 năm nay, nên xem gì trên Netflix cùng người thương?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Lễ Tình Nhân - một dịp lễ lớn nhất năm dành cho những cặp đôi và đây là dịp lý tưởng để thưởng thức những bộ phim trên Netflix cùng người yêu, đó là?

Valentine hay còn gọi là Lễ Tình Nhân là một dịp lễ lớn nhất hàng năm dành cho những cặp đôi. Vào ngày này, nhiều người chọn ra ngoài đi chơi cùng nhau, tới rạp thưởng thức những bộ phim mới nhất hay đơn giản là ngồi bên nhau nhiều giờ ở công viên. Với thời đại công nghệ càng ngày càng phát triển, những dịch vụ xem phim trực tiếp cũng không phải là những lựa chọn quá tồi và đặc biệt là Netflix với rất nhiều bộ phim tình cảm đặc sắc, phù hợp với mọi cặp đôi.

Dưới đây là 5 bộ phim tình cảm hay nhất có trên Netflix để các cặp đôi lựa chọn trong dịp lễ tình nhân này, cùng xem nhé!

To All the Boys: PS I Still Love You

Là phần tiếp theo của To All The Boys I've Loved Before - bộ phim làm mưa làm gió của Netflix vào năm 2018, To All the Boys: PS I Still Love You tiếp tục được đạo diễn bởi Michael Fimognari và có sự tham gia của Lana Condor, Noah Centineo, Janel Parrish, Anna Cathcart, Trezzo Mahoro, Madeleine Arthur, Emilija Baranac, Kelcey Mawema, Jordan, Ross Butler, Sarayu Blue, John Corbett và Holland Taylor. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên vào năm 2015 của Jenny Han.

Trailer To All the Boys: PS I Still Love You

Bộ phim lấy bối cảnh khi Lara Jean (Lana Condor) và Peter (Noah Centineo) không còn “giả vờ” là một cặp vì họ để trở thành một đôi thật sự. Và, khi Lara Jean kể lại một loạt các sự kiện trong phần đầu tiên, cô thấy mình dựa hơi hơn nhiều vào KittyMargot (Anna Cathcart)…, để giúp cô quản lý những cảm xúc phức tạp. Nhưng khi John Ambrose (Jordan Fisher) - một người nhận được bức thư tình cũ của Lara Jean lại bước vào cuộc đời cô, cô phải dựa vào chính mình hơn bao giờ hết khi cô phải đối mặt với tình huống khó xử thực sự đầu tiên của mình: một cô gái có thể yêu hai chàng trai không? một lần?

Titanic

Một bộ phim tình cảm kinh điển và được nhận xét là hay nhất mọi thời đại - Titanic vừa xuất hiện trên Netflix vào đầu năm 2020. Phim lấy ý tưởng dựa trên vụ đắm tàu Titanic nổi tiếng trong lịch sử vào năm 1912, với sự tham gia của các diễn viên chính Leonardo DiCaprio và Kate Winslet trong vai hai con người đến từ hai tầng lớp khác nhau trong xã hội, họ đem lòng yêu nhau trên chuyến ra khơi đầu tiên của con tàu xấu số.

Cảm hứng của Cameron cho bộ phim đến từ sự say mê của ông với những xác tàu đắm (chính ông đã khẳng định như vậy), ông muốn truyền tải một thông điệp tình cảm từ thảm họa và thấy rằng một câu chuyện tình lãng mạn kết thúc bằng sự ra đi của một trong hai người sẽ giúp ông làm được điều này. Kinh phí thực hiện bộ phim do Paramount Pictures và 20th Century Fox tung ra xác nhận (vào thời điểm đó) đây là bộ phim có kinh phí cao nhất trong lịch sử, với tổng mức đầu tư ước tính khoảng 200 triệu USD Mỹ.

After

After là một bộ phim tình cảm lãng mạn có sự tham gia của hai diễn viên chính là Josephine Langford và Hero Fiennes Tiffin. Nó dựa trên cuốn tiểu thuyết dành cho người lớn cùng tên ra mắt vào 2014 và được viết bởi Anna Todd. Bộ phim còn có sự xuất hiện của Selma Blair,
Shane Paul McGhie, Khadijha Red Thunder, Inanna Sarkis trong vai Molly Samuels, Samuel Larsen, Pia Mia, Dylan Arnold, Jennifer Beals, Peter Gallagher,…

Trailer After

Tessa (Langford) - một học sinh giỏi, con gái hiếu thảo và là bạn gái trung thành với người yêu thời trung học của cô, khi cô bước vào học kỳ đầu tiên ở trường đại học mọi chuyện thay đổi. Mang trong mình tham vọng lớn cho tương lai, thế giới được bảo vệ của cô mở ra khi cô gặp Hardin Scott (Tiffin) đen tối và bí ẩn, một kẻ nổi loạn khiến cô nghi ngờ tất cả những gì cô nghĩ về bản thân và những gì cô muốn trong cuộc sống.

The Kissing Booth

Trailer The Kissing Booth

Khi Elle Evans (Joey King) - một cô gái xinh đẹp nhưng lại chưa bao giờ được hôn nên quyết định điều hành một phòng “hôn” tại Lễ hội mùa xuân của trường trung học. Sau đó, cô bất ngờ thấy mình khóa môi với người đàn ông xấu xa - Noah Flynn (Jacob Elordi). Thế nhưng có một vấn đề xảy ra, Noah tình cờ là anh trai của bạn thân của cô - Lee (Joel Courtney) và nó vượt quá giới hạn quy tắc tình bạn của họ. Cuộc sống của Elle bị đảo lộn khi cô nhận ra rằng cuối cùng cô phải đưa ra lựa chọn: tuân theo các quy tắc hoặc làm theo trái tim cô.

Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Beth Reekle và được viết và đạo diễn bởi Vince Marcello.

Tune In For Love

Trailer Tune In For Love

Bộ phim lấy bối cảnh vào những năm 1990 và phản ánh về cuộc khủng hoảng IMF năm 1997. Mi-soo - một nhân viên bán thời gian chăm chỉ tại một tiệm bánh, luôn kể những câu chuyện với Hyun-woo trong một chương trình radio. Cả hai bắt đầu yêu nhau và tiếp tục vượt qua con đường tình yêu đầy trắc trở và thời gian dường như không có lợi cho họ.

Tune In For Love là một ra mắt vào năm 2019 được đạo diễn bởi Jung Ji-woo và sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng là Kim Go-eun và Jung Hae-in.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất