Phim Ảnh

Đinh Ngọc Diệp bị Bình Minh lừa tình trong 'Lộc phát'

Chia sẻ

Trailer đầu tiên dài 2 phút 17 giây của phim Tết "Lộc phát" đã hé lộ khá nhiều cảnh quay ấn tượng về hành trình vừa gay cấn vừa hài hước của Hiếu Hiền cùng “đồng bọn”.

Sau phim hè dành cho thiếu nhi là Bảo mẫu siêu quậy, đạo diễn Lê Bảo Trung tiếp tục tham gia “đường đua” phim Tết với Lộc Phát, cũng hợp tác cùng Đinh Ngọc Diệp và Hiếu Hiền. Được làm hậu kỳ chu đáo và tỉ mỉ nên mãi tới ngày hôm nay, nhà sản xuất mới tung ra trailer và poster đầu tiên của phim với nhiều tình tiết thú vị.

Poster tạo nên được không khí sum vầy và có hơi hướm Tết rộn ràng. 

Poster tạo nên được không khí sum vầy và có hơi hướm Tết rộn ràng.

Trailer mở đầu bằng lời kể của Mai (Đinh Ngọc Diệp đóng) về chuyện tình có kết thúc… đẫm máu giữa cô với Cát (Bình Minh). Đây có phải là lý do khiến Cát truy đuổi Lộc (Hiếu Hiền)? Chỉ biết rằng tất cả đều rơi vào tình huống nguy cấp và buộc phải cùng nhau chạy trốn khỏi kẻ xấu trên chuyến xe bão táp và tạo nên những tình huống “bá đạo”, những tràng cười vô tận cho khán giả.

Binh Minh & Dinh Ngoc Diep lang mang (2)

Dinh Ngoc Diep

Chuyen xe bao tap (1)

Chuyen xe bao tap (2)

Muôn cảnh éo le trên chuyến xe bão táp.

Trailer của Lộc phát quy tụ được cả hai yếu tố chính trong phim: hài và hành động có tính chất thiên về hành trình. Ở mảng hài, có thể khá yên tâm với sự kết hợp tung hứng của cặp đôi chí cốt Hiếu Hiền, Kiều Minh Tuấn. Ở mảng hành động, những góc quay đẹp mắt, những cảnh rượt đuổi bằng siêu xe với tốc độ kinh hoàng hay những màn đấu đá võ thuật đẳng cấp sẽ làm khán giả mãn nhãn. Hầu hết những cảnh hành động do chính các diễn viên tự thực hiện và ngay cả họ cũng không ít lần “hú vía” trước những cảnh tượng gay cấn trên phim trường.

Hoang Sơn

o.BB Tran

Tuy ngắn nhưng trailer đã chứa đựng khá nhiều cảnh hài hước.

Tuy ngắn nhưng trailer chứa đựng khá nhiều cảnh hài hước.

Hanh dong (2)

Hanh dong (5)

Hanh dong (11)

Hanh dong (7)

Nhiều cảnh hành động gay cấn và rất đẹp mắt.

Hiếu Hiền tiếp tục chứng tỏ khả năng diễn hài của anh bằng việc đảm nhiệm vai chính Lộc, một anh chàng nghèo, làm nhiều việc tốt nhưng toàn gặp chuyện xui xẻo. Trong Lộc phát, sự kết hợp ăn ý giữa “kẻ khùng” Hiếu Hiền và “người điên” Kiều Minh Tuấn hứa hẹn sẽ tạo nên những màn cãi cọ và cười ra nước mắt không bao giờ dứt. Bình Minh quay trở lại với hình ảnh phản diện là một tên sát thủ máu lạnh theo lời kể của Mai (Đinh Ngọc Diệp).

Bên cạnh đó, sự phối hợp ăn ý giữa nhân vật của các diễn viên Phi Hùng, Hoàng Sơn, Hoàng Yến Chibi, BB Trần sẽ tạo nên một cuộc hành trình đầy màu sắc và “máu lửa” trong Lộc phát. Đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn phù hợp cho khán giả khi tìm kiếm một “món ăn tinh thần” ý nghĩa để thưởng thức trong dịp Tết nguyên Đán 2016.

Nhung con nguoi ba dao

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất