Phim Ảnh

‘Định chế tình yêu cao cấp' đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của nữ tổng bá đạo Địch Lệ Nhiệt Ba với tổng tài Hoàng Cảnh Du

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

"Định chế tình yêu cao cấp" đã xác nhận khai máy vào 15/09 tại Thượng Hải, được biết đây cũng là lần đầu tiên Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác với nhau.

Vốn cứ nghĩ Địch Lệ Nhiệt Ba sau khi lấy được giải thượng Nữ chủ Kim Ưng thì sẽ càng có nhiều tác phẩm phim ảnh đang chờ cô nhưng không nghĩ đến trong năm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba không có một bộ phim nào được phát sóng, trái lại Nhiệt Ba lại xuất hiện thường xuyên trong chương trình tống nghệ.

Xem thêm: Douban 'Ánh trăng không hiểu lòng tôi' của Tống Thiến: Phim hay, cảnh đẹp, chất lượng tốt

Tưởng như mỹ nhân Tân Cương muốn làm khán giả của mình một phen hú hồn, nhưng hoá ra cô chỉ đang chờ đợi một kịch bản tốt cho bản thân. Một kịch bản có thể làm Nhiệt Ba bỏ được tạo hình của nữ chính trước đó và thành công hoá thân vào một tuýp nhân vật mới quả là một kịch bản có sức nặng. Được biết, đó là câu chuyện trong Định chế tình yêu cao cấp được chuyển thể từ tiểu thuyết Yêu đương là chuyện nghiêm túc của Ngãi Tiểu Đồ.

Định chế tình yêu cao cấp chính thức xác nhận khai máy ngày 15/09 ở Thượng Hải. Một thông tin bên lề cho hay, gần đây Địch Lệ Nhiệt Ba đã bấm theo dõi Hoàng Cảnh Du. Phải chăng họ sẽ xuất hiện cùng nhau trong dự án này? Suy đoán này đã khiến không ít khán giả truyền hình và hội người hâm mộ của cả hai bên trông ngóng.

Định chế tình yêu cao cấp kể về nhà thiết kế thời trang Chu Phương (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng) cùng ông chủ lớn của công ty thương mại điện tử Tống Lẫm (Hoàng Cảnh Du đóng), vì một “trận” kiện tụng thương mại mà quen biết nhau. Lúc mới bắt đầu hai người như chó với mèo, có ngươi thì không có ta, nhưng vì cuộc sống và công việc nên hai người bắt buộc phải hợp tác với nhau.

Xem thêm: Những khó khăn mà Tiêu Chiến phải trải qua khi mới gia nhập giới giải trí: Khổ đau và nước mắt đều có đủ cả!

Trải qua quá trình này, hai người họ từ từ thích đối phương và cuối cùng nhà thiết kế có được nhãn hiệu của riêng mình, còn ông chủ ngành điện tử có được dây chuyền thương nghiệp cao cấp của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất