Phim Ảnh

'Định chế tình yêu cao cấp': Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp trong hai tập mở đầu

Vy Linh
Chia sẻ

Chỉ với hai tập đầu, dưới sự thể hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba, nhân vật Chu Phóng đã thành công thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Clip.

Hạnh phúc trong tầm tay (Định chế tình yêu cao cấp) là một bộ phim tình cảm đô thị, được chuyển thể từ tiểu thuyết Yêu đương là chuyện nghiêm túc của Ngãi Tiểu Đồ, trong đó hai nhân vật chính đó là Chu Phóng và Tống Lẫm.

Chu Phóng là một nhà thiết kế thời trang xinh đẹp và có tài. Tống Lẫm là ông chủ của một công ty thương mại điện tử lớn. Hai người mới đầu gặp nhau là thông qua một trận cãi vã tranh tụng thương mại, tình hình hai bên không có gì là yêu thích nhau, thậm chí là còn như nước với lửa. Nhưng sau đó, qua một quá trình làm việc bắt buộc phải hợp tác cùng nhau, Chu Phóng và Tống Lẫm từ từ nhận ra khả năng và sự chân thành của đối phương, hai người nảy sinh tình cảm và đồng hành cùng nhau trong cuộc sống cũng như trong công việc. Cuối cùng nhà thiết kế trẻ Chu Phóng cũng có được nhãn hiệu thời trang của riêng mình, còn ông chủ ngành điện tử Tống Lẫm có được dây chuyền thương nghiệp cao cấp của mình.

Nói riêng về Chu Phóng, là một nhà thiết kế thời trang, là người sáng lập thương hiệu thời trang TKY Shop đồng thời cũng sở hữu một công ty thời trang riêng. Trên thương trường, Chu Phóng là một người có năng lực, tự lập tự cường, thẳng thắn trung thực, không bao giờ chơi tiểu xảo. Trong cuộc sống, Chu Phóng cũng là người lương thiện, chính trực, có một người bạn rất thân đó là Tần Thanh, luôn sẵn sàng đứng về phía Chu Phóng mọi lúc mọi nơi.

Tần Thanh (Trương Hinh Dư)

Câu chuyện bắt đầu với một khung cảnh chụp ảnh cưới lãng mạn của nhà thiết kế thời trang 26 tuổi xinh đẹp Chu Phóng và vị hôn phu Uông Trạch Dương trên một hòn đảo xinh đẹp ở Thượng Hải. Trong lúc đang tình cảm ngọt ngào thì bỗng đâu xuất hiện một cô gái tự xưng là bạn gái của Uông Trạch Dương đến. Mọi việc vỡ lở, thì ra Uông Trạch Dương là “ tra nam”- trai đểu, từ lâu nay đều một chân đạp hai thuyền, qua lại cả với Chu Phóng và cô gái kia. Đám cưới bị hủy, Chu Phóng vừa đau lòng, thất vọng, xấu hổ vừa cảm thấy ghê tởm Uông Trạch Dương liền lập tức bỏ đi.

Clip.

Ở một nơi khác, trên đường cao tốc, Tống Lẫm đang vi vu trên chiếc xe yêu thích thì bất ngờ gặp Chu Phóng lang thang như người mất hồn. Tống Lẫm quay đầu xe gấp làm chiếc xe bị đổ ra đường, Tống Lẫm cũng vì thế mà bị thương. Tống Lẫm bắt đền Chu Phóng về cái tai nạn vừa xảy ra, tự nhiên không có việc gì lại chạy bộ lên đường cao tốc làm gì để người ngã xe hỏng, Chu Phóng phải chịu trách nhiệm, phải đẩy xe cho Tống Lẫm về. Chu Phóng vốn định từ chối nhưng sau khi bình tĩnh lại, suy nghĩ một hồi: điện thoại không mang, tiền không có, muốn thoát khỏi tình cảnh này thì chỉ có thể nghe theo lời Tống Lẫm nên đành đồng ý.

Clip.

Clip.

Hình ảnh Chu Phóng trong bộ váy cưới đuôi cá trẻ trung, vừa lịch sự, trang nhã lại có chút gợi cảm đã hút hồn rất nhiều người. Kể cả lúc đang chìm đắm trong hạnh phúc hay lúc thất vọng đau khổ vì tình yêu bị phản bội, ở Chu Phóng vẫn toát lên một sự hấp dẫn không thể chối từ.

Sau khi Tống Lẫm và Chu Phóng nói chuyện, Chu Phóng dường như vẫn còn không cam tâm. Nhưng sau khi cẩn thận suy nghĩ lại, Chu Phóng cũng đã đồng ý với lời nói của Tống Lẫm. Trước đây, Chu Phóng từng mơ ước trở thành một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, ưu tú nhưng bao nhiêu năm đã trôi qua, ước mơ đã quá xa vời lại còn bị người yêu phản bội, Chu Phóng nhờ vào sự giảng giải của Tống Lẫm mà tỉnh mộng, quyết tâm tìm lại bản thân, xác định mục tiêu cho tương lai.

Clip.

Chu Phóng trở về với công việc, giải quyết nốt đơn hàng cuối cùng, nhưng do lùm xùm đạo nhái ảnh hưởng nên công xưởng từ chối sản xuất trang phục. Để tránh lãng phí số nguyên liệu đã nhập, Chu Phóng liền lấy những thiết kế từ trước của mình, tiến hành may đo sản xuất, dùng những mẫu thiết kế mới thay cho mẫu cũ, tiếp tục hoàn thành đơn hàng. Chu Phóng cũng bán nhà để chi trả toàn bộ các chi phí còn lại, kể cả tiền bồi thường cho Tống Lẫm và các khoản cần thanh toán cho lễ cưới trên đảo ngày hôm đó cũng được Chu Phóng một lần giải quyết hết.

Clip.

Trải qua đau khổ vì tình yêu, con người dường như mạnh mẽ hơn. Chu Phóng đã dần dần tìm lại bản thân, mạnh mẽ đối diện và vượt qua thực tại. Một cô dâu buồn bã đã biến mất hoàn toàn, Chu Phóng đã đứng dậy tiếp tục xây dựng mơ ước ban đầu. Hình ảnh Chu Phóng nghiêm túc bên bàn làm việc thật khiến người ta ngưỡng mộ. Vẫn là vẻ đẹp ấy nhưng lạnh lùng, kiên cường và chín chắn, trưởng thành hơn khi Chu Phóng khoác trên mình những bộ trang phục công sở, yên tĩnh làm việc. Đây phải chăng chính là hình mẫu nữ nhân viên văn phòng mà nhiều người hướng đến: xinh đẹp, mạnh mẽ, tài năng, mỗi ngày đều mặc một bộ quần áo thanh lịch, phù hợp và ấn tượng đến công ty làm việc.

Chỉ mới qua hai tập đầu mà Chu Phóng đã có nhiều biến chuyển tâm lý khá thú vị. Chặng đường tiếp theo của bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay vẫn còn dài. Tâm lý Chu Phóng sẽ phát triển như thế nào, Chu Phóng sẽ còn xuất hiện trong những hình tượng ra sao, trang phục và trang điểm thay đổi và biến hóa đẹp đến độ nào, khán giả hãy tiếp tục cùng Saostar đón xem các tập tiếp theo nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất