Phim Ảnh

Điều khán giả thích và ghét sau hai tập phim ‘Thư ký Kim’ của Park Seo Joon và Park Min Young

Theo Soompi
Chia sẻ

Mời các bạn hãy cùng tìm hiểu về lý do mà người xem thích và ghét sau khi xem hai tập đầu của “Thư ký Kim sao thế?” nhé!

Bộ phim hài lãng mạn mới của đài tvN, What's Wrong With Secretary Kim? (Thư ký Kim sao thế?) đang gây được sự chú ý khá tốt từ phía khán giả. Với sự góp mặt của cặp đôi họ Park, Park Seo Joon - Park Min Young, lần lượt vào vai một vị sếp lớn của một công ty và một cô thư ký nhỏ bé, đây sẽ là mối tình không thể ướt át hơn cho mùa mưa năm nay.

Trước ngày What's Wrong With Secretary Kim? được lên sóng, khán giả đã gửi gắm rất nhiều kì vọng cho bộ phim. Và chỉ có cặp đôi giữ mạch phim - Park chị Park em - mới có thể đáp ứng được những gì người hâm mộ mong chờ. Dưới đây là năm điều người xem yêu thích và hai điều họ cho là chưa hay sau khi theo dõi hai tập đầu tiên của tác phẩm trên.

1. THÍCH: Không rườm rà, nhanh chóng đi thẳng vào nội dung

Tập đầu tiên của bộ phim đã trở thành một bất ngờ lớn sau khi công chiếu. Trong tập này, nhiều tình tiết cầu nối được biên kịch tích cực xây dựng nhằm hướng người xem đến đúng với cốt truyện hơn. Cũng nhờ vậy mà bộ phim đã dễ dàng để lại ấn tượng tốt cho khán giả khi đưa họ đã đi thẳng vào câu chuyện của cô thư ký Kim Mi So (Park Min Young). Ngay từ những phân cảnh đầu tiên, cô đã thể hiện quyết tâm sẽ từ chức thư ký sau chín năm làm việc miệt mài để kết hôn. Điều đó đẩy khán giả vào chuỗi những bất ngờ nối tiếp, “vồ vập” đến độ họ không có thời gian để ngáp, buộc họ phải tập trung theo dõi các tình tiết phim sau đó.

2. THÍCH: tình tiết Lee Young Joon yêu Kim Mi So và thậm chí anh ấy không biết điều đó

Có một vài tình tiết ngôn tình được biên kịch cố tình gợi ý thông qua nhân vật Lee Young Joon (Park Seo Joon) trong suốt tập đầu tiên của bộ phim. Chẳng hạn như việc chàng sếp Lee tài giỏi, đẹp trai bị bệnh “tự” yêu bản thân, chưa bao giờ có một mối tình nào đàng hoàng. Anh không hề hư hỏng hay đốn mạt, chỉ đơn giản là vì anh đã có thư ký Kim xinh đẹp bên cạnh. Sự hiện diện của nàng thư kí xinh đẹp như chiếc chìa khóa khóa chặt cánh cửa bước đến con tim anh của biết bao cô gái khác.

Đó là những gì người xem muốn nghĩ. Nó dễ thương!

Anh ấy thậm chí không thể ngủ được khi Kim Mi So cứ đòi nghỉ việc. Young Joon đang yêu!

 3. THÍCH: Lời cầu hôn

Lời cầu hôn bất ngờ của giám đốc Young Joon dành cho thư ký Kim ở cuối tập một khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng vì “quá nhanh quá nguy hiểm”. Chắc chắn rằng, họ không thể đợi để được xem những diễn biến mới trong tập thứ hai.

4. THÍCH: Lee Young Joon khăng khăng rằng anh ấy là người thật tuyệt vời

Mặc dù, Lee Young Joon là một nhân vật mà nhiều người không thích bởi sự kiêu ngạo, ích kỷ và tác phong làm việc kì quặc, luôn luôn làm mọi thứ theo cách của riêng mình. Nhưng không vì thế mà khán giả hoàn toàn quay lưng với sếp Lee, họ vẫn cảm thấy ở anh có sự đáng yêu, đáng mến.

Khi bạn không hiểu tại sao cô ấy không muốn ở bên bạn:

5. THÍCH: Cảnh thắt carvat thân mật

Vị doanh nhân giàu có, ích kỉ của chúng ta dường như cũng có một khía cạnh nhạy cảm trong tim. Với những người phụ nữ xa lạ, anh luôn giữ đúng chừng mực, không muốn có quá nhiều sự thân thiết; còn với Mi So, anh luôn muốn mọi thứ trở nên thoải mái, gần gũi. Điều này làm cho khán giả không thể ngồi yên xuyên suốt thời gian phim lên sóng.

6. GHÉT: Đó là giấc mơ đáng sợ!

Trong tập thứ hai, chúng ta sẽ được biết thêm đôi chút thông tin về quá khứ của Young Joon thông qua cơn ác mộng của anh. Trong cơn mơ mờ mịt của anh hiện lên một người phụ nữ kì bí cùng vẻ ngoài không mấy thân thiện. Người xem không đoán được người phụ nữ này là ai, nhưng quả thật chẳng ai đủ can đảm xem hết phân cảnh đó để tìm cho ra thân phận của cô ấy; bởi lẽ phân cảnh ấy quá kinh khủng. Người nghèo có cái khổ của người nghèo, người giàu cũng có cái khổ của người giàu, chàng sếp đại gia của chúng ta cũng không ngoại lệ, nhưng tại sao nó lại đáng sợ đến vậy?

Như để vớt vát lại những gì giấc mộng đen tối kia gây ra, ekip sản xuất đã tặng khán giả ngay một phân cảnh mướt mát ngay sau đó. Mấy ai biết được một tài phiệt như Lee Young Joon lại có thể quyến rũ đến thế cơ chứ.

7. GHÉT: Phải chờ đến tuần tới mới xem tập tiếp theo!

Chắc chắn khán giả đang rất phấn khởi và yêu thích phân cảnh cuối trong tập hai. Cử chỉ ngọt ngào Young Joon dành cho Mi So trong buổi tối muộn tại một công viên giải trí cũng đủ thu hút sự chú ý của khán giả, khiến họ bồn chồn, vật vã muốn biết sau cử chỉ này sẽ là yếu tố ngôn tình gì nữa. Cũng nhờ đó mà người xem càng khẳng định phỏng đoán ban đầu của mình rằng sếp Lee muốn giữ chân người trong mộng là nàng thư kí Kim bằng cách hẹn hò. Cùng đón chờ xem trong những tập kế tiếp bộ phim sẽ còn những chiêu thức “dụ khách” nào nữa để tung ra nữa nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất