Phim Ảnh

Điêu đứng với loạt ảnh đẹp lung linh của Kim Yoo Jung - Yoon Kyun Sang ở 2 tập đầu 'Clean With Passion For Now'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của Kim Yoo Jung và Yoon Kyun Sang ở hậu trường và trong hai tập đầu tiên của drama "Clean with Passion for Now" đài JTBC.

Vừa qua, những tập đầu của bộ phim truyền hình Clean with Passion for Now (일단 뜨겁게 청소하라) đài JTBC chính thức được lên sóng ra mắt khán giả xem đài. Với cốt truyện hài hước, lãng mạn và diễn xuất dễ thương của các diễn viên, bộ phim nhận được nhiều chú ý của phần lớn khán giả trẻ tuổi.

Trong những bức ảnh hậu trường đã phát hành, cả Yoon Kyun SangKim Yoo Jung đều đang làm việc chăm chỉ. Yoon Kyun Sang thận trọng nhìn qua kịch bản của mình để mang lại cho nhân vật ông chủ đáng ghét nhưng lại vô cùng đáng yêu Jang Sun Kyul. Kim Yoo Jung cũng đã thể hiện một Kim Oh Sol nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng khi cô biến thành một sinh viên, nhân viên công trường,..

Các nhân viên sản xuất chia sẻ: “Sự kết hợp giữa hài-lãng mạn được tạo ra bởi Yoon Kyun Sang và Kim Yoo Jung đã mang về nhiều lời khen ngợi. Khi Oh Sol vào công ty The Cleaning Fairy của Sun Kyul, số phận bắt đầu với lịch sử đáng xấu hổ của cả hai sẽ hé mở. Khi hai nhân vật có tính cách khác nhau 'va chạm', sự lãng mạn thực sự sẽ bắt đầu. Xin hãy chờ đợi diễn xuất chi tiết giữa những thay đổi trong mối quan hệ của họ trong tập tiếp theo”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất