Phim Ảnh

Diễn viên 'Vườn sao băng' bị cưỡng hiếp tập thể và bí ẩn cuộc gọi cuối cùng trước khi tự tử

Theo JTBC
Chia sẻ

Bạn thân của Jang Ja Yeon tiết lộ trước khi qua đời, nữ diễn viên "Vườn sao băng" đã rơi vào bế tắc khi bị ép quan hệ tình dục tập thể, đánh đập và miệt thị.

Vừa qua, trong chương trình phát sóng Tin tức của đài JTBC, họ đã thảo luận các sự việc có liên quan đến nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon. Bên cạnh đó, chương trình cũng thu thập được nhiều thông tin chưa được tiết lộ trước đó trong bốn ngày qua.

Tại chương trình, cô Lee bất ngờ xuất hiện, người chị em thân thiết và cũng là người liên lạc cuối cùng trước khi nữ diễn viên Vườn Sao Băng kết liễu cuộc đời khổ sở của mình. Lee cho biết: “Jang Ja Yeon phải uống nhiều loại đồ uống có cồn, thậm chí cô ấy bị trầm cảm cực độ do áp lực từ phía đại diện cơ quan quản lý. Trước khi qua đời, Jang Ja Yeon gọi điện cho tôi, cô ấy nói rằng mình chịu nhiều nỗi nhục nhã”.

Cô Lee tiếp tục: “Ngay cả khi cô ấy gọi điện cho đại diện công ty chủ quản của mình để từ bỏ công việc mà họ bắt cô phải làm để theo đuổi giấc mơ đóng phim truyền hình. Đáp trả lại, ông ta khuyên cô nên chết đi. Lúc đó tôi có thể cảm nhận được Ja Yeon ssi đang rất tuyệt vọng, rồi nói rằng cô ấy thực sự muốn chết.

Jang Ja Yeon phải sống ngày qua ngày với tinh thần tồi tệ, nó nghiêm trọng hơn khi cô ấy luôn phải uống thuốc trầm cảm.Tôi không thể hiểu nổi tại sao lúc đó sự việc được xỷ lý “gọn gàng” mà không có bất cứ khiếu nại nào. Và tôi nghĩ rằng mình không nên im lặng nữa” - Cô Lee nghẹn lời.

Jang Ja Yeon (bên trái) cùng nụ cười rạng rỡ khi đóng phim.

Tháng 6 vừa rồi, Văn phòng công tố Seoul (Hàn Quốc) xác nhận điều tra lại vụ án Jang Ja Yeon tự sát vào năm 2009. Những ngày qua, hàng loạt thông tin mới liên quan đến cái chết của nữ diễn viên Vườn sao băng được công bố”.

Ngoài ra, cô Lee cũng tiết lộ rằng nữ diễn viên xấu số luôn bị tấn công tình dục, sàm sỡ trước mặt nhiều ông “tai to mặt lớn”: “Họ liên tục đụng chạm cơ thể của cô ấy, nhiều thứ nhạy cảm, tục tĩu. Đến khi Jang Ja Yeon muốn đi ra khỏi nơi đó thì họ nói rằng 'Không được để cô ta bước chân ra khỏi đây'”. Không những thế, người bạn này còn cho biết, Ja Yeon đã bị cưỡng hiếp tập thể ngay trước khi quyết định tự tử.

Trước đó, một nữ đồng nghiệp của nữ diễn viên đã chia sẻ câu chuyện mà mình tận mắt chứng kiến cảnh Jang Ja Yeon bị một nhà báo nổi tiếng ép khiêu vũ trên bàn, lôi kéo cô ngồi lên trên đùi hắn ta.

Ngày 6/7 vừa qua, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc báo cáo rằng họ đã phân tích các hồ sơ dài 5048 trang liên quan đến các vấn đề quấy rối tình dục của Jang Ja Yeon từ năm 2009 đến năm 2013 cùng các vụ kiện liên quan khác. Trong báo cáo này, nhiều đồng nghiệp xác nhận biết chuyện nữ diễn viên đã bị ép phải ngủ với 3, thậm chí 5 người đàn ông cùng lúc. Nếu phản đối, cô sẽ bị đánh đập, bạo hành dã man.

Kể từ khi ký hợp đồng với công ty vào năm 2007, Jang Ja Yeon luôn bị gọi đi tiếp rượu bia cho những kẻ “tai to mặt lớn” một tuần ít nhất hai lần. Nếu trong vòng 30 phút cô ấy không xuất hiện thì chuyện lớn sẽ xảy ra. Một số báo cáo nói rằng Ja Yeon bị ông Kim tấn công nhiều lần.

Người Hàn lên tiếng bảo vệ, lấy lại sự thật cho cô gái.

Vào ngày 15/1/2009, nhà tạo mẫu của nữ diễn viên cho hay: “Vào buổi sáng tôi nhìn thấy vết bầm tím trên khuôn mặt của Jang Ja Yeon và hỏi rằng liệu cô ấy có ổn không?. Khi được hỏi thì cô ấy chỉ trả lời qua loa rằng đó tai nạn nhỏ”. Nhiều người cho rằng, cô diễn viên trẻ cảm thấy tệ hơn khi không còn cha mẹ để bảo vệ mình khỏi những kẻ “sát nhân” kia.

Jang Ja Yeon không có gia đình bên cạnh an ủi.

Trước khi tự kết liễu cuộc đời, Jang Ja Yeon viết di thư vạch trần tội ác cô đã phải hứng chịu trong những năm hoạt động ở ngành giải trí. Trong bức thư viết tay, nữ diễn viên Vườn sao băng kể bị cưỡng hiếp hơn 100 lần, hầu hạ 31 ông lớn trong Kbiz. Ngoài ra, cô cũng đã tiết lộ danh tính của 10 nhân vật có sức ảnh hưởng lớn của đài “truyền hình quốc dân” KBS, nhà sản xuất của ba đài truyền hình KBS, MBC và SBS, chủ biên tờ báo Chosun.

Tuy nhiên, 9 năm sau vụ án này mới được phía cảnh sát điều tra lại và phát hiện ra được nhiều điều bí ẩn về cái chết của Jang Ja Yeon. Những nhân vật đối xử tệ bạc với cô diễn viên xuất số dần được hé lộ từng người một. Mới nhất là ông A, chồng của một nữ công tố viên tỉnh Busan.

Theo dự kiến, cảnh sát Hàn Quốc sẽ công bố kết quả điều tra vụ kháng án vào đầu tháng 8 này.

Chia sẻ

Theo

JTBC

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất