Phim Ảnh

Diễn viên TVB Thái Tư Bối xinh hết phần thiên hạ, Đàm Tuấn Ngạn thân thiện khi giao lưu với báo chí Việt Nam

Jin Yin
Chia sẻ

Sáng ngày 04/04 Á hậu Hong Kong Thái Tư Bối và nam diễn viên Đàm Tuấn Ngạn vừa đáp chuyến bay sang Việt Nam. Hai diễn viên TVB lần này sẽ lưu lại từ ngày 04/04 - 06/04 để giao lưu với người hâm mộ.

Sau chuyến giao lưu của ba gương mặt: Huỳnh Hạo Nhiên, Trần Khải Lâm, Huỳnh Trí Văn diễn ra vào năm 2017, có thể nói tình cảm người hâm mộ dành cho các diễn viên và nhà đài xứ Cảng ngày một nồng hậu hơn.

Tiếp nối những điều tốt đẹp đã đạt được, năm nay Thái Tư BốiĐàm Tuấn Ngạn đến Việt Nam để gặp gỡ và giao lưu người hâm mộ. Trong buổi gặp gỡ truyền thông vào chiều ngày 04/04, cả hai đã có những chia sẻ đầu tiên trong chuyến viếng thăm Việt Nam lần này.

Đăng quang ngôi vị Á hậu Hong Kong và được TVB để mắt đến, Thái Tư Bối đã và đang cho thấy sự nỗ lực hoàn thiện bản thân từng ngày để mang đến những vai diễn giá trị trên màn ảnh. Nhận được những ý kiến trái chiều từ khi đến với nghiệp diễn, song chưa bao giờ người ta thấy cô gái trẻ ngừng cố gắng. Tiến bộ qua từng vai diễn cộng hưởng cùng ngoại hình đáng yêu, ưa nhìn, Á hậu Hong Kong chính thức thoát mác “bình hoa di động” và trở thành một diễn viên bền bỉ, kiên trì, không ngại khó khăn.

Riêng về ông bố hai con Đàm Tuấn Ngạn - con trai Địch Long, dù chỉ mới được khán giả chú ý nhiều hơn thời gian gần đây nhưng anh chàng đã để lại không ít ấn tượng tốt đẹp. Sở hữu ngoại hình điển trai cùng gương mặt nam thần “hack tuổi”, Đàm Tuấn Ngạn chiếm lấy tình cảm công chúng và khiến họ nhớ về những nét diễn đặc trưng của anh.

Trong lần đầu đến Việt Nam, cả hai còn khá nhiều bỡ ngỡ song họ cho hay bản thân rất bất ngờ về tình cảm fan dành cho mình. Con trai Địch Long cho biết vào những dịp quan trọng (kỷ niệm ngày cưới, sinh nhật các thành viên trong gia đình,…), anh luôn nhận được những món quà nho nhỏ từ Việt Nam. Điều này khiến anh vô cùng cảm kích, đồng thời gửi lời cảm ơn người hâm mộ Việt Nam vì đã nồng hậu với mình và Thái Tư Bối ngay từ khi đặt chân xuống sân bay.

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin mới nhất