Phim Ảnh

Diễn viên 'Ông hoàng khách sạn' Gong Hyun Joo đẹp rạng ngời trong ngày cưới

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Gong Hyun Joo đã bày tỏ lòng biết ơn đối với sự ủng hộ của người hâm mộ sau lễ cưới mới đây!

Vào ngày 16/03 vừa qua, hôn lễ của nữ diễn viên Gong Hyun Joo kết hôn cùng anh chồng không nổi tiếng lớn hơn cô một tuổi đã diễn ra tại khách sạn Shilla, Seoul. Đám cưới của cặp đôi được cử hành riêng tư với sự tham dự của gia đình, họ hàng và bạn bè thân thiết. Theo đó, lễ cưới được tiến hành trong một bầu không khí trịnh trọng nhưng vô cùng tươi sáng.

Nữ diễn viên đã chia sẻ những bức ảnh từ dịp đặc biệt này thông qua công ty giải trí Jellyfish Entertainment của mình cùng với thông điệp về lòng biết ơn về sự ủng hộ và những lời chúc mừng mà cô đã nhận được. Gong Hyun Joo tuyên bố:
“Tôi rất vui khi nhận được lời chúc mừng chân thành từ rất nhiều người. Tôi cũng muốn chân thành gửi cảm ơn đến tất cả những người đang dõi theo và quan sát tôi nồng nhiệt. Tôi sẽ cố gắng hết sức để tiếp tục thể hiện sự biết ơn và sống một cuộc sống hạnh phúc”.

Jellyfish Entertainment cho biết thêm: “Chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người đã chúc mừng Gong Hyun Joo trong đám cưới của cô ấy. Chúng tôi hi vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ”.

Ra mắt từ năm 2001, mỹ nhân 35 tuổi đã góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình, điện ảnh khác nhau. Tiêu biểu, chúng ta phải kể đến như Tình yêu thuần khiết, Ông hoàng khách sạn, Lửa yêu còn cháy, Gia đình rắc rối, Em là định mệnh đời anh,….

Cùng ngắm nhìn theo những bức ảnh cưới dưới đây của Gong Hyun Joo.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất