Phim Ảnh

Diễn viên đóng vai Nebula và Gamora tất bật hoàn thành vai diễn của mình trong 'Avengers: Endgame'

Huỳnh Anh Thư
Chia sẻ

Các fan trên toàn thế giới đang mong chờ sự đổ bộ của siêu phẩm "Avengers: Endgame". Hai nữ diễn viên hoá thân Gamora và Nebula cũng vậy. Qua những tiết lộ trên mạng xã hội, chúng ta có thể thấy được sự lưu luyến họ dành cho vai diễn của mình trong bộ phim.

Trailer “Avengers: Endgame”.

Trong thập kỷ vừa qua, Vũ trụ Điện ảnh Marvel luôn hoạt động náo nhiệt và sôi nổi. Với chất lượng của bộ phim bom tấn gần đây nhất, Avengers: Infinity War, danh tiếng của hãng đã được nâng cao lên một cách đáng kể. Anh em đạo diễn nhà Russo đã cố gắng tạo nên sự cân bằng giữa các nhóm nhân vật lớn với nhau.

Ngoài ra, họ còn phải xây dựng cho bộ phim những khung cảnh hành động hoành tráng xen lẫn những thước phim lay động trái tim người xem. Kết thúc với chiến thắng của Thanos và kéo theo hệ quả là nửa vũ trụ bị biến mất, bộ phim khiến khán giả và các nhà phê bình phải hoang mang và mong chờ để xem chuyện gì sẽ xảy ra trong phần tiếp theo.

Sau sự biến mất của một nửa dân số trong Vũ trụ Marvel ở phần Avengers 3 đẫm nước mắt, màn ra mắt của trailer đầu tiên thuộc Avengers 4 giống như đang trêu đùa fan Marvel cũng như các khán giả trên toàn thế giới. Tuy nhiên, những bí ẩn phũ phàng về bộ phim nằm trong trailer này chỉ được hoá giả khi phần phim thứ tư của dòng phim này, Endgame, ra rạp trong vài tháng tới.

Như để khơi dậy thêm nữa trí tò mò của các khán giả, nhiều diễn viên của bộ phim đã đăng tải các dòng trạng thái trên mạng xã hội, tiết lộ rằng những cảnh quay bổ sung đang được ráo riết thực hiện. Trong vai một nhân vật nổi bật của Guardians of the Galaxy, nữ diễn viên Karen Gillan (đóng vai Nebula) đã viết trên trang cá nhân Twitter của mình là: “Chỉ cần tẩy lớp hóa trang màu xanh này một lần cuối nữa thôi. #Endgame”

Dòng trạng thái của nữ diễn viên.

Đáng tiếc cho Karen Gillan, cô ấy đã rất thích nhân vật Nebula của mình, nhưng không may, kiểu hóa trang như vậy sẽ mau chóng trở nên lỗi thời sau vài năm nữa (vì rất có thể Endgame là sự trở lại cuối cùng của cô ở Marvel). Avengers: Endgame đánh dấu sự trở lại lần thứ tư của Gillan dưới thân phận là một nhân vật của Marvel, và rõ ràng Nebula của cô đóng vai trò vô cùng quan trọng trong phần phim bom tấn sắp tới.

Nebula có nhiều màn xuất hiện chóng vánh trong suốt phần ba của loạt phim Avengers. Đầu tiên, cô ra mắt trong hoàn cảnh đang bị tra tấn dưới sự trừng phạt tàn khốc của Thanos vì những hành động thất bại ở phần hai. Kế đó, cô lại bị tổn thưởng bởi người cha Thanos của mình. Cô bị chính cha mình dùng như một công cụ nhằm ép buộc Gamora khai ra vị trí của Viên đá Linh Hồn.

Cuối cùng, cô gái “da xanh” có tính cách nóng nảy này đã trở lại trong cuộc chiến Titan, thả một quả bom vào Peter Quill để làm phá hủy cơ hội đánh bại Thanos của họ. Về cơ bản thì cô được sống sót sau cái búng tay định mệnh và bị mắc kẹt ở một hành tinh vô cùng hoang tàn cùng với Tony Stark.

Karen Gillan không phải là diễn viên duy nhất của Guardians of the Galaxy có đất diễn trong Endgame, nữ diễn viên Zoe Saldana cũng đăng tải một bức ảnh về quá trình hóa trang cho nhân vật của mình.

Cô nói: “Cuồng gái gái xanh lá này quá đi mất!”.

Vì Gamora sẽ có hoàn cảnh vô cùng nghiệt ngã trong Avengers: Endgame nên Zoe Saldana hẳn đã phải quay rất nhiều cảnh để minh chứng cho điều đó.

Các Vệ binh dải Ngân Hà bị thiệt hại khá nặng nề sau cuộc tấn công của Thanos, chỉ có RocketNebula là những người còn sống sót ở đoạn kết của Infinity War. Tuy nhiên, có một chi tiết chúng ta cần chú ý, thay vì bị biến thành cát bụi trong quá trình hủy diệt nửa thế giới của Thanos giống như mọi người, Gamora đã bị sát hại trước đó bởi chính người cha của mình, vì ông ta cần hi sinh một người mình yêu thương để chiếm được viên đá Linh Hồn. Điều này làm cho tương lai của cô khá là bấp bênh trong phần phim sắp tới. Bởi vì nếu sự hủy diệt hàng loạt kia có được thu hồi, Gamora cũng không thể sống lại. Chúng ta hãy đón xem Endgame để biết rõ Gamora có được hồi sinh không nhé.

Tất cả câu trả lời sẽ được giải đáp khi Avengers: Endgame chính thức ra rạp vào ngày 26 tháng 4, năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Anh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất