Phim Ảnh

Xem phim 'Diên Hi công lược' tập 31: Dù được ban hôn, Phó Hằng vẫn cự tuyệt tình cảm của Nhĩ Tình

Tiến Đạt
Chia sẻ

Trailer tập 31 của "Diên Hi công lược" (延禧攻略) mang đến trích đoạn đau lòng khi Phó Hằng khước từ tình cảm của Nhĩ Tình.

Kết thúc tập 30 của Diên Hi công lược ( (延禧攻略)), Hoàng hậu vẫn hôn mê bất tỉnh sau cú ngã do Cao Quý phi xô đẩy. Thái y trong cung lo ngại tính mạng của bà cùng với long thai, điều này không chỉ khiến Hoàng thượng lo lắng mà thê đệ của ngài - Phú Sát Phó Hằng cũng đau buồn. Đặc biệt, chưa rõ vì lý do gì, Ngụy Anh Lạc lại lạnh lùng trước bệnh tình của chủ nhân Trường Xuân cung, càng khiến cho Phó Hằng phải suy nghĩ.

Trailer tập 31 của Diên Hi công lược cho thấy Phó Hằng vẫn túc trực trước Trường Xuân cung, chờ đợi tin vui. Thời gian trôi qua, Hoàng hậu vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại khiến cho anh buồn bã. Trong lúc anh ngủ gật ở hành lang, Nhĩ Tình choàng áo khoác để tránh phong hàn. Tuy nhiên, Phó Hằng tỉnh giấc và từ chối sự giúp đỡ này.

Trailer tập 31 “Diên Hi công lược”.

Qua đoạn hội thoại giữa hai người, khán giả hiểu ra Hoàng thượng đã chỉ phúc ban hôn cho Phó Hằng và Nhĩ Tình. Vốn dĩ cô đã thầm thương trộm nhớ anh từ rất lâu, nhưng anh thì ngược lại, một lòng một dạ dành cho Ngụy Anh Lạc. Chính vì lẽ đó, Phó Hằng khước từ với Nhĩ Tình khi cô nhắc lại sự việc ban hôn ấy.

Anh cho biết: “Trước khi gặp cô ấy, có lẽ ta sẽ ngầm thừa nhận cuộc hôn nhân này. Nhưng bây giờ, rõ ràng lòng ta đã thuộc về người khác, mà vẫn thành thân với cô, như thế sẽ làm lỡ dở đời cô”.

Màn từ chối tình cảm ấy đã khiến cho Nhĩ Tình đau lòng vô cùng. Liệu rằng trước sự chống đối ấy, Hoàng thượng có thay đổi quyết định không? Chuyện tình của Phó Hằng và Ngụy Anh Lạc sẽ đi về đâu? Hãy cùng SAOstar đón xem tập 31 Diên Hi công lược bản vietsub (phụ đề tiếng Việt) vào tối ngày 10/09/2018 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất