Phim Ảnh

'Diên Hi công lược' đổi lịch chiếu tập 58 vào tối nay, tuyên chiến với 'Hậu cung Như Ý truyện'

Huỳnh Oanh
Chia sẻ

Tưởng chừng tối mai (21/08), hai tập 57-58 "Diên Hi công lược" mới chiếu ở IQIYI, nhưng có vẻ nhà sản xuất bộ phim này đang muốn cạnh tranh với ekip "Hậu cung Như Ý truyện" (sẽ lên sóng tối nay 8 tập), nên họ đã quyết định cho phát sóng cả hai tập vào tối nay. Các mọt phim quan ngại về vietsub?

Chủ đề cung đấu đang được các mọt phim Hoa ngữ quan tâm nhất thời điểm hiện tại. Mặc cho tồn tại những bom tấn như Thiên Thịnh trường ca, Vũ động càn khôn, Hương mật tựa khói sương..., thế nhưng Diên Hi công lược Hậu cung Như Ý truyện mới là đề tài được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội.

Diên Hi công lược

Hậu cung Như Ý truyện.

Bộ phim Diên Hi công lược của Vu Chính với sự tham gia của Xa Thi Mạn, Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn, Hứa Khải, Tần Lam… đã đi 2/3 chặng đường. Ở Việt Nam, phim đã tạm ngừng chiếu online từ tập 36, đang phát trên đài truyền hình HTV7 đến tập 14 (tối nay 20/08 sẽ chiếu tập 15-16). Tuy nhiên, bản lậu vietsub (phụ đề tiếng Việt) đã tràn lan trên các web xem phim không có bản quyền đến tận tập 57 và mọt phim ráo riết tìm kiếm, chờ đợi tập 58, nhất là bản vietsub.

Diên Hi công lược đang đến những tập cuối cùng và gay cấn nhất. Theo lịch phát sóng định kỳ của Trung Quốc, Diên Hi công lược sẽ chiếu 2 tập mỗi ngày từ thứ Ba đến Chủ nhật hàng tuần. Tính đến tối ngày 19/08, phim đã chiếu đến tập 56 và sẽ phát tiếp hai tập 57 - 58 vào tối mai (21/08). Tuy nhiên, mới đây phía nhà sản xuất bất ngờ tuyên bố, hai tập 57-58 mà khán giả Việt đã mỏi mòn chờ đợi sẽ chiếu trên IQIYI vào tối nay - 20/08.

Trích đoạn tập 57 - 58 “Diên Hi công lược”.

Đặc biệt, trong tuần này Diên Hi công lược sẽ chiếu nguyên tuần từ thứ hai đến chủ nhật và tập cuối của bộ phim sẽ kết thúc vào ngày 26.08 (chủ nhật tuần này).

Có lẽ đêm nay sẽ là màn tranh đấu khốc liệt nhất khi bom tấn cổ trang được mọi người mong chờ nhất năm Như Ý truyện sẽ chính thức có màn ra mắt với khán giả trên trang mạng Tencent. Với 120 tập và thời gian chờ đợi của người hâm mộ gần 6 năm qua, bộ phim của Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa được lên sóng như “trúng số độc đắc”, dù chỉ được chiếu mạng.

Trailer Như Ý truyện.

Cùng lấy bối cảnh nhà Thanh, cụ thể là thời Càn Long với các nhân vật Càn Long, Hoàng hậu, Nhàn Phi, Thuần Phi, Gia Phi, Lệnh Phi… cả Diên Hi công lượcNhư Ý truyện xem nhau như đối thủ để cạnh tranh lượt xem và chất lượng nội dung.

Như vậy, với các mọt phim cung đấu, tối hôm nay 20/08 sẽ là ngày đại hỷ khi Diên Hi công lược chiếu sớm hai tập 57-58 (đặc biệt là khán giả Việt đang mong mỏi), còn Hậu cung Như Ý truyện sẽ chiếu 8 tập trên tài khoản VIP. Có lẽ cuộc đua khiến nhiều người mong chờ nhất lại bùng nổ trên hình thức chiếu mạng

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Oanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất