Phim Ảnh

'Diên Hi công lược' bám sát kỷ lục rating của 'Thâm cung kế', khả năng đạt giải Phim hay nhất tại TVB Awards

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

"Diên Hi công lược" đạt 31 điểm khi công chiếu trên đài TVB HongKong, chỉ đứng sau "Thâm Cung kế", hy vọng phá vỡ kỷ lục rating của năm

Thời gian gần đây bộ phim Diên Hi công lược (延禧攻略) do Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn, Tần Lam, Xa Thi Mạn, Hứa Khải… đóng chính đã trở nên rất thu hút khán giả. Năm nay, nội dung của phim được đánh giá tương đối tốt, điểm số Douban đạt tới 7.2, có thể nói rất thành công. Vì bộ phim trở nên rất hot trong thời gian này nên TVB đã quyết định cho phim lên sóng vào tháng 8 vừa qua trong giờ hoàng kim (giờ vàng). Ngay lập tức bộ phim nhận được đánh giá 26 điểm, đứng thứ 3 trong danh sách thành tích phim của đài TVB, đây được xem như một thành tựu rất lớn.

Hiện tại vào tháng 9 này, bộ phim Diên Hi công lược trên TVB đã đi đến tập 30, và những tình tiết gay cấn nhất của bộ phim sắp được hé mở. Đài TVB cũng công bố Diên Hi công lược đã đột phá đến 31 điểm, chỉ đứng sau bộ phim Thâm Cung kế đạt 35.6 điểm.

Đối với Diên Hi công lược, sau khi chiếu online tại Đại Lục, sau đó lại được lên sóng TVB mà vẫn dành được nhiều sự quan tâm như vậy cũng xem như một thành công rất lớn. Xét những bộ phim do TVB sản xuất, cũng lâu rồi không có bộ phim nào đạt tới con số 30 điểm. Hiện tại, trên đài TVB vừa chiếu xong tập phim hoàng hậu Dung Âm qua đời, tình tiết phim càng ngày càng gay cấn, khán giả bình luận cho rằng Diên Hi công lược sẽ đạt được giải Niên Quan năm nay của TVB.

Trước đó, những diễn viên của phim gồm có Ngô Cẩn Ngôn, Xa Thi Mạn, Tần Lam đã đến Hong Kong tham gia tuyên truyền cho bộ phim. Điều này còn làm cho khán giả yêu thích bộ phim “no mắt” khi chiêm ngưỡng những Hoàng hậu, Quý phi của Diên Hi công lược. Đây cũng là một trong những chiêu trò rất có tâm cơ mà nhà đài tổ chức để thu hút người xem, đồng thời trở thành một bước đệm cho bộ phim giành lấy các giải thưởng lớn của nhà đài.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin mới nhất