Phim Ảnh

Diễn biến mới trong vụ việc Goo Hara hành hung bạn trai, cư dân mạng Hàn đặt nhiều câu hỏi

Theo Nate
Chia sẻ

Không còn là tin đồn, Goo Hara và bạn trai đã được mời đến đồn cảnh sát để phục vụ việc điều tra mọi chân tướng. Tuy nhiên, lời khai của họ không đồng nhất làm dấy lên nhiều nghi ngờ.

Vào ngày 13/09 vừa qua, ngay sau khi những báo cáo liên quan đến vụ việc cựu thành viên KARA, Goo Hara cố gắng tấn công bạn trai được đăng tải tràn ngập trên tất cả các mặt báo Hàn, đài truyền hình Channel A đã liên lạc với Sở cảnh sát Gangnam, Seoul để cập nhật thêm về vụ kiện này.

Được biết, cùng ngày đội ngũ cảnh sát đã tức hành đến hiện trường gây án tại biệt thự nằm ở Nonhyun-dong, Gangnam, sau khi nhận được một cuộc gọi từ anh A, người này báo án rằng: “Khi tôi yêu cầu chia tay, cô ấy đã tấn công tôi”. Tuy nhiên, Hara chính thức lên tiếng bác bỏ lời tuyên bố của A: “Bạn trai của tôi bảo tôi đứng dậy và đá vào người tôi. Chúng tôi đã giao tranh qua lại, tôi chỉ làm xước tay và tát anh ấy.”

Nơi xảy ra vụ việc.

Bản tin về vụ việc của Goo Hara.

Theo các đại diện cảnh sát, vụ việc có thể sẽ tiếp tục như một vụ tấn công “song phương”, cả hai đều gây tổn thương cho nhau trong quá trình tranh cãi, họ nói với Channel A: “A đã báo cáo yêu cầu của anh ấy, trong khi Hara thì không. Sau khi điều tra, không có vũ khí tại hiện trường, và dường như chỉ có một cuộc ẩu đả qua lại”.

Ngoài ra còn có một sự nghi ngờ làm dấy lên nhiều câu hỏi: “Tại sao anh A tự mình tố cáo?”. Nếu xem xét kỹ, đó không phải là một tình huống nguy hiểm, anh ta khi bị thương bởi vũ khí như những gì đã được cảnh sát giải thích. Tuy nhiên, vụ việc này là hành động làm tổn thương nghiêm trọng đến hình ảnh của Goo Hara. Theo đó, nhiều người cho rằng anh ta đang cố thực hiện “thuyết âm mưu” gì chăng?

Mặt khác, công ty quản lý của nữ ngôi sao 27 tuổi, Contents Y cũng tiết lộ: “Hara hiện không có bất kỳ lịch biểu nào, vì vậy chúng tôi không thể liên lạc được với cô ấy”.

Phản hồi của cư dân mạng từ báo Sports Chosun qua trang Nate

1. [+405, -19] Tôi chỉ tò mò tại sao bạn trai cô ấy muốn chia tay ㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ và công việc của anh ấy chỉ là một nhà thiết kế tóc… ㅋㅋㅋ bất ngờ 

2. [+382, -12] Anh ấy đúng là một người thông minh vì đã báo cáo cho cảnh sát. Ai biết được chuyện gì đã xảy ra nếu anh ấy cố giữ cô ấy lại và có chuyện gì đó không ổn… 

3. [+329, -9] Dù trai hay gái, nếu người yêu của bạn sử dụng bạo lực để giải quyết vấn đề chia tay, ngay lập tức báo cáo cảnh sát và chia tay nhé. Bạo lực không bao giờ kết thúc nếu bạn không triệt để nó ngay lập tức.

4. [+35, -8] Tất cả các bạn hỏi Goo Hara có thể bị thương không hả? Cô được Chunja và Diva đặt biệt hiệu là người mạnh mẽ - cô ấy được biết đến là một vận động viên thể thao đa tài năng và thậm chí trong chương trình quyền anh nổi tiếng, cô ấy dễ dàng đánh bại Kim Saerom, người lớn hơn cô ấy nhiều

5. [+28, -1] Tôi khá băn khoăn về việc Goo Hara đã bám dai dẳng anh ta như thế nào thì anh ta mới đưa ra quyết định này chứ

6. [+25, -32] Người đàn ông này là tên ngốc hả ㅜ Ngay cả khi bạn gái anh ta có đánh, thì tại sao anh lại báo với cảnh sát, nhất là khi cô ấy là một người nổi tiếng? TSK tsk. Tôi cảm thấy xấu hổ thay đấy. Tôi không là đại diện của Goo Hara nhưng tôi nghĩ cô ấy nên chia tay với anh ta.

7. [+22, -1] Có lẽ anh ta cố chống cự bằng cách tấn công cô ấy vì tự vệ bởi lúc đó cô ấy nổi khùng rồi. Tôi không nghĩ anh ta điên đến mức lại báo án với cảnh sát.

8. [+22, -4] Tại sao mọi người lại khinh thường anh ta vì là một nhà tạo mẫu tóc? Vậy người ta không được phép chia tay trước à? 

9. [+35, -4] Mình ghen tị với gã đó … anh ta may mắn vì yêu được người như Goo Hara 

10. [+17, -0] Chunja chọn Goo Hara là ngôi sao nữ số 1 giành chiến thắng trong cuộc chiến 'Ngôi sao điện ảnh' ㅋㅋ ㅋㅋㅋ đáng sợ thật đấy

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất