Phim Ảnh

Điện ảnh Hàn Quốc tháng 4: Loạt sao gạo cội đồng loạt trở lại - IU và Bae Doo Na sẵn sàng ‘khuấy đảo’ khán giả toàn cầu

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Tháng 04 này điện ảnh Hàn Quốc tiếp tục có nhiều dự án được mong đợi và kỳ vọng đạt được nhiều thành tích cao sau khi ra mắt trong đó phải kể đến các dự án của dàn diễn viên gạo cội như Sol Kyung Gu, Lee Soon Jae, Kim Hae Sook, cùng sự mắt của bộ phim điện ảnh đầu tiên của IU trên Netflix.

Birthday (생일) 

Với sự tham gia của nam diễn viên Sol Kyung Gu và nữ diễn viên từng đoạt giải thưởng Cannes Jeon Do Yeon, Birthday là câu chuyện cảm động về hành trình vượt qua nỗi đau của một cặp vợ chồng và một người con gái của họ, sau khi người con trai đầu lòng qua đời.

Birthday đã và đang thu hút đưọc rất nhiều sự quan tâm và chú ý, vì nó là dự án nhằm mục đích tưởng niệm sau thảm kịch tồi tệ nhất trong lịch sử hiện đại của Hàn Quốc, thảm họa chìm phà Sewol năm 2014 đã cướp đi sinh mạng của hơn 300 người.

“Birthday” Trailer

Bộ phim dự kiến ra mắt tại các rạp ở Hàn Quốc từ ngày 04/04/19.

Romang (로망) 

Jo Nam Bong (Lee Soon Jae) đã 75 tuổi và vợ của ông là bà Lee Mae Ja (Jung Young Sook) cũng đã 71 tuổi. Họ đã kết hôn được 45 năm và họ giống nhau về mọi mặt, cả về tinh thần và thể xác nhưng hiện tại cả hai đều đang phải đối mặt với chứng suy giảm trí nhớ. Mỗi ngày trôi qua dù kí ức đang dần phai nhạt nhưng sự lãng mạn mà họ đã quên lại trở lại với họ rõ ràng hơn và bây giờ cả hai sống như thể họ là hai người duy nhất trên thế giới.

“Romang” Trailer

Bộ phim dự kiến ra mắt tại các rạp ở Hàn Quốc từ ngày 03/04/19.

The Land on the Waves (파도치는 땅) 

Moon Seong (Park Jung Hak) một người cha sống một mình ở nước ngoài và vất vả làm việc trong 15 năm để vượt qua thất bại trong kinh doanh. Một ngày, con trai của ông là Do Jin đột nhiên bỏ học và đòi dẫn hôn thê về ra mắt. Thất vọng vì con trai đã phản bội sự kỳ vọng của mình và khi biết rằng bố mình cuối cùng cũng được minh oan tội gián điệp, Moon Seong quyết định trở về quê nhà Gunsan.

Khoảnh khắc Moon Seong gặp lại người bố mà anh đã từng chối bỏ từ nhiều thập kỷ trước, đang sống trong trạng thái thực vật. Anh ngạc nhiên khi thấy người chăm sóc bố mình là cô gái lạ Eun Hye (Lee Tae Kyoung). Moon Seong cảm thấy lúng túng về Gunsan và mọi người xung quanh trừ các thành viên trong gia đình nhưng anh phải chấp nhận mọi thay đổi.

“The Land on the Waves” Trailer

Bộ phim dự kiến ra mắt tại các rạp ở Hàn Quốc từ ngày 04/04/19.

Persona (페르소나) 

Mặc dù không ra mắt tại các rạp nhưng thật thiếu xót nếu không nhắc đến Persona trong tháng 04 này. Đây là dự án có sự tham gia của IU trong vai nữ chính, hợp tác với bốn đạo diễn phim hàng đầu Hàn Quốc là Lim Pil Sung, Lee Kyung Mi, Kim Jong Kwan và Jeon Go Woon. Bộ phim sẽ được chia thành bốn phim ngắn Long Time, Sinned Kiss, Walk the Night và Love Set với những chủ đề và ý tưởng khác nhau. Mỗi đạo diễn sẽ chịu trách nhiệm chỉ đạo cho một phim.

IU đã tham gia trong nhiều bộ phim truyền hình nhưng đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ-diễn viên tham gia vào vai chính trong một bộ phim điện ảnh nên khán giả rất kỳ vọng vào sự trở lại màn ảnh lần này của cô. Bên cạnh đó, với sự tham gia của dàn diễn viên hết sức tài năng và ấn tượng như Bae Doo NaPark Hee Soo cũng là lý do khán giả đang chờ đợi và quan tâm đến dự án này.

“Persona” Trailer

Bộ phim dự kiến ra mắt trên Netflix vào ngày 05/04/19.

Another Child (미성년) 

Joo Ri (Kim Hye Jun) và Yoon A (Park Se Jin) đều là học sinh trung học năm hai. Một ngày nọ, họ gặp nhau trên sân thượng của trường học.

Joo Ri và Yoon A gần đây phát hiện ra rằng cha của Joo Ri là Dae Won (Kim Yun Seok) và mẹ của Yoon A là Mi Hee (Kim So Jin) đã ngoại tình. Joo Ri muốn giải quyết sự việc mà không cho mẹ mình là Young Joo (Yum Jung Ah) biết nhưng Yoon A không quan tâm. Điện thoại của Joo Ri sau đó đổ chuông và đó là mẹ cô Young Joo đang gọi. Yoon A giật lấy điện thoại của Joo Ri và tiết lộ bí mật cho Young Joo.

“Another Child” Trailer

Bộ phim dự kiến ra mắt tại các rạp ở Hàn Quốc từ ngày 11/04/19.

A Diamond in the Rough (크게 될 놈) 

Là câu chuyện về một người đàn ông đã hứa với mẹ của mình sẽ trở thành một người vĩ đại. Nhưng cho đến hiện tại, anh là một tên tội phạm bị kết án với những hy vọng và ước mơ sai lầm. Chỉ sau khi cuộc sống của anh chao đảo, anh mới nhận ra mình đã làm mẹ mình khổ sở như thế nào mặc dù bà không oán hận hay ghét anh.

A Diamond in the Rough có sự tham gia của 2 diễn viên chính là nữ diễn viên Kim Hae Sook trong vai người mẹ và nam diễn viên Son Ho Jun trong vai người con.

“A Diamond in the Rough” Trailer

Bộ phim dự kiến ra mắt tại các rạp ở Hàn Quốc từ ngày 18/04/19.

Spring Again (다시, 봄) 

Con gái của Eun Jo (Lee Chung Ah) chết do tai nạn và cô rơi vào tuyệt vọng. Một ngày nọ, Eun Jo thức dậy và thấy mình đang ở ngày hôm qua. Ngày kế tiếp khi Eun Jo thức dậy, cô thấy mình đang ở một ngày trước ngày hôm qua. Dòng thời gian của cô đang đi ngược lại. Sau đó, Eun Jo gặp Ho Min (Hong Jong Hyun). Anh là người nắm giữ chìa khóa cho bí ẩn đằng sau chuyến du hành thời gian của cô.

“Spring Again” Trailer

Bộ phim dự kiến ra mắt tại các rạp ở Hàn Quốc từ ngày 17/04/19.

Watching (왓칭)

Kể về một người phụ nữ Yeong Woo (Kang Ye Won), cô bị bắt cóc từ một bãi đậu xe dưới tầng hầm và cố gắng trong tuyệt vọng để thoát khỏi ‘đôi mắt’ của kẻ bắt cóc đang dõi theo mình.

“Watching” Trailer

Bộ phim dự kiến ra mắt tại các rạp ở Hàn Quốc từ ngày 17/04/19.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất