Phim Ảnh

Điểm qua những tạo hình cổ trang đẹp nhất của Dương Mịch

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Dương Mịch được xem như là một nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn trong dàn diễn viên của Trung Quốc, tạo hình cổ trang của cô cũng vì vậy mà lung linh không kém.

Dương Mịch từ lúc vào nghề đến nay đã tham gia không biết bao nhiêu tác phẩm truyền hình hay điện ảnh, mỗi tác phẩm lại góp phần đưa tên tuổi của cô lên cao. Trong số những phim mà Dương Mịch đóng thể loại cổ trang chiếm phần lớn, do vậy tạo hình cổ trang của cô cũng được đánh giá cao hơn. Hãy cùng điểm qua những tạo hình cổ trang của Dương Mịch chiếm được cảm tình của số đông khán giả nhé!

Trong Tiên kiếm kỳ hiệp 3 (2009) đóng cặp cùng Hồ Ca, Dương Mịch đã hóa thân thành nàng Tịch Dao rất xinh đẹp. Trong thần thái như một nữ thần tiên đã làm cho bao nhiêu khán giả nhớ mãi không quên. Tạo hình cổ trang trong Tiên kiếm kỳ hiệp 3 được xem như đẹp nhất trong số những tạo hình cổ trang từ trước đến nay của Dương Mịch.

Cũng trong Tiên kiếm kỳ hiệp 3, một nhân vật nữa cũng do Dương Mịch đảm nhận là Đường Tuyết Kiến đã rất được khán giả lúc bấy giờ Khen ngợi. Trái ngược với Tịch Dao, Tuyết Kiến lại là cô nàng rất hoạt bát. Với mái tóc xoăn nhẹ, cùng bộ trang phục thoải mái rất phù hợp với Dương Mịch.

Vai diễn Bạch Thiển trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa (2017) đã đem đến cho Dương Mịch rất nhiều thành công. Nhân vật Bạch Thiển của Dương Mịch cũng được đánh giá là vô cùng thu hút người xem, trong những tạo hình đơn giản cô lại càng trở nên xinh đẹp.

Trong một phân cảnh hôn lễ, Dương Mịch lại được khoác lên mình bộ trang hồng y của nữ nhi khi xuất giá. Nhiều khán giả cho rằng đây là một bộ trang phục rất bình thường, rất hay gặp trong các bộ phim cổ trang nhưng khi Dương Mịch khoác lên mình lại đẹp một cách lạ kì.

Phù Dao trong tác phẩm cùng tên cũng được xem như là “siêu cấp” xinh đẹp. Một nàng Phù Dao tuy bình thường có chút mạnh mẽ nhưng khi khoác lên mình bộ trang phục hoàng hậu lại mang vẻ uy nghiêm, xinh đẹp.

Cổ kiếm kỳ đàm (2014) đã thật sự rất thành công, nó góp phần đưa tên tuổi của Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trịnh Sảng, Mã Thiên Vũ… lên một tầm cao mới. Mà Dương Mịch với nhân vật Phong Tình Tuyết trong bộ phim này cũng đón nhận nhiều thành công. Tạo hình đơn giản của Dương Mịch trong bộ phim cũng là một điểm cộng dành cho cô, qua bộ phim này ta có thể thấy Dương Mịch rất hợp với những trang phục mang hai màu xanh biển và trắng.

Đương nhiên, nói đến tạo hình phim cổ trang của Dương Mịch ta còn phải nhắc đến Tình Xuyên, Quách Tương, Tuyết Diên, Tiểu Thiến… những tạo hình này cũng không kém cạnh. Còn bạn bạn thấy tạo hình cổ trang nào của Dương Mịch là xuất sắc nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin mới nhất