Phim Ảnh

Diễm My 9x lần đầu xuất hiện cùng ekip 'Phượng Khấu' sau lùm xùm bị khán giả tẩy chay

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nữ diễn viên Diễm My 9x đã có mặt trong buổi tọa đàm kết hợp triển lãm "Cổ phục Việt - từ đời sống đến điện ảnh" cùng ekip "Phượng khấu" tại Hà Nội.

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng Việt Nam xôn xao trước phát ngôn của nữ diễn viên Diễm My 9x thể hiện quan điểm đối với ồn ào sử dụng hình ảnh bản quyền của từ nam ca sĩ Trương Thế Vinh. Với hình ảnh và bài viết đăng tải trên instagram story ngầm ám chỉ đứng về phía nhãn hàng, Diễm My lập tức nhận về làn sóng chỉ trích, phẫn nộ mạnh mẽ từ người hâm mộ, thậm chí có không ít khán giả kêu gọi tẩy chay Phượng Khấu - dự án phim cung đấu do nữ diễn viên thủ vai chính đang trong quá trình thực hiện.

Diễm My 9x lần đầu xuất hiện cùng ekip 'Phượng Khấu' sau lùm xùm bị khán giả tẩy chay.

Trước cơn mưa gạch đá từ cư dân mạng, Diễm My 9x đã lên tiếng đính chính trên MXH, khẳng định rằng bản thân không biết rõ về vụ việc của nam ca sĩ Trương Thế Vinh, đồng thời bản thân cũng không có mục đích đá xéo bất kỳ ai cả. Mặt khác, về phần đoàn phim Phượng Khấu vẫn im lặng sau toàn bộ sự việc.

Bất chấp sự tẩy chay của người hâm mộ, mới đây nữ diễn viên Diễm My 9x đã lần đầu tiên xuất hiện cùng ekip Phượng Khấu trong buổi tọa đàm kết hợp triển lãm “Cổ phục Việt - từ đời sống đến điện ảnh” tại Hà Nội. Buổi gặp gỡ dường như khẳng định không hề có chuyện thay đổi vai diễn của Diễm Mỹ trong bộ phim.

Buổi gặp gỡ đập tan tin đồn thay đổi vai diễn của Diễm My trong phim.

Tại buổi gặp gỡ, Diễm My 9x diện trên người bộ cổ phục Việt Nam - chiếc áo ngũ thân thêu hình chim phượng, cũng là bộ trang phục đặc trưng của hoàng hậu. Diễm My chia sẻ trong phim, cô nàng sẽ vào vai hoàng hậu Lệ Thiên Anh, vợ vua Tự Đức, con dâu vua Thiệu Trị.

Xuất hiện rạng rỡ và tự tin trong sự kiện, Diễm My 9x từ chối lên tiếng về những lùm xùm liên quan đến cá nhân cô trong thời gian gần đây. Thay vào đó, nữ diễn viên tỏ ra hào hứng khi giới thiệu, chia sẻ về nhân vật cũng như bộ phim mà mình sắp tham gia.

Diễm My cho biết:“Mình là một diễn viên thuộc thế hệ khá trẻ trong đoàn làm phim may mắn được chọn. Mình cũng cảm thấy vô cùng áp lực vì một bộ phim lịch sử thì người diễn viên không chỉ chuẩn bị về mặt tâm lý mà còn phải chuẩn bị về một số lượng kiến thức nhất định cho vai diễn của mình, từ cách ăn nói nhẹ nhàng, văn phong, đi đứng thời xưa đều phải học theo để ra được gần nhất với lịch sử”.

Diễm My xuất hiện bênMệ Công Tôn Nữ Trí Huệ, chắt nội của Thánh Tổ Nhân Hoàng đế Minh Mạng.

Đặc biệt tại đây, Diễm My cũng có cơ hội được gặp gỡ Mệ Công Tôn Nữ Trí Huệ, chắt nội của Thánh Tổ Nhân Hoàng đế Minh Mạng, năm nay Mệ đã 97 tuổi. Mệ chính là một trong những người cuối cùng nắm giữ phương pháp may gối xếp năm lá từng được sử dụng trong Hoàng tộc triều Nguyễn. Gặp gỡ nữ diễn viên, Mệ giành lời khen ngợi cho Diễm My bởi nhan sắc xinh đẹp cùng trang phục rất sát so với lịch sử cả về màu sắc, hình dáng lẫn chất liệu.

Xuất hiện trong buổi tọa đàm còn có Giáo sư Sử học Lê Văn Lan, Cố vấn Lịch sử danh dự của dự án Phượng Khấu cùng một số cố vấn đặc biệt khác.

Phượng khấu là dự án phim lịch sử xoay quanh cuộc đời của Từ Dụ Thái hậu, tập trung vào quãng thời gian 1840 - 1847, giai đoạn bà vẫn đang là phi tần của Hoàng đế Thiệu Trị. Vượt qua những âm mưu, hiểm nguy tầng tầng lớp lớp từ những người đẹp trong nội đình, bà cuối cùng thành công đưa con trai của mình - Hồng Nhậm - lên kế vị (tức Hoàng đế Tự Đức) và trở thành Hoàng Thái hậu đầy uy quyền trong triều Nguyễn. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Hồng Đào, Thành Lộc, Jun Phạm, Trịnh Tú Trung, … dự kiến ra mắt khán giả trong năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất