Phim Ảnh

'Điềm liễu thanh mai phối trúc mã' chính thức công bố dàn diễn viên nam thanh nữ tú

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Bộ phim Điềm liễu thanh mai phối trúc mã sẽ do Nhâm Thế Hào, Hứa Nhã Đình,... đóng chính đã chính thức đăng tải poster của các diễn viên.

Điềm liễu thanh mai phối trúc mã (甜了青梅配竹马) (tạm dịch: Mận xanh ngọt ngào cùng ngựa gỗ) sẽ do Nhâm Thế Hào, Hứa Nhã Đình, Trịnh Phồn Tinh, Cao Dục Phi,… đóng chính đã được web-page của phim đăng tải hình ảnh poster vào ngày hôm nay (16/9).

Trong một lần vô tình lúc nhỏ, một Tô Mục Vân (Nhâm Thế Hào) bá đạo, kiêu ngạo đã được ông trời định sẵn phải đối mặt với chị gái thanh mai trúc mã của mình - Tô Niệm Phong (Hứa Nhã Đình). Hai người họ sẽ hợp tác để cho ra một câu chuyện tình yêu lãng mạn và cuối cùng không thể sống thiếu lẫn nhau.

Xem thêm: Những lý do giúp 'Trường An 12 canh giờ' của Dịch Dương Thiên Tỉ thành công, mang về doanh thu 3400 tỷ đồng

Nhâm Thế Hào (Ryan) sinh ngày 14/9/2001 và được biết anh chàng đến từ Hà Bắc - Trung Quốc. Nhâm Thế Hào nhận được sự chú ý của mọi người thông qua chương trình Sáng tạo doanh 2019. Trong cuộc sống, Nham Thế Hào yêu thích ca hát, nhảy, đánh trống và thần tượng yêu thích của Nhâm Thế Hào ở thời điểm hiện tại là Justin Bieber. Nhâm Thế Hào là nghệ sĩ dưới trướng công ty Gia Thượng, đa phần mọi người đều biết đến anh chàng này thông qua ứng dụng Douyin.

Xem thêm: Đâu chỉ Hằng Nga, Lam Vong Cơ của 'Trần tình lệnh' còn được so sánh với nhân vật này vì có đến 3 điểm trùng hợp!

Hứa Nhã Đình (Kabby) sinh ngày 24/9/1994 ở Hong Kong. Cô nàng hiện là nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu và là thành viên trong nhóm Girls' Sample. Tháng 3/2013, Hứa Nhã Đình đóng phim điện ảnh thanh xuân luận lý mang tên Vi giao thiếu nữ (微交少女), từ đó bắt đầu chính thức gia nhập vào giới phim ảnh. Năm 2018, Hứa Nhã Đình có phần đóng phim Ỷ thiên đồ long ký trong vai Tiểu Chiêu.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất