Phim Ảnh

Điểm Douban 'Sổ tay bảo mẫu của tôi': Đề tài mới lạ, phá cách, đạt 250 triệu view chỉ trong 1 giờ

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Sau bao ngày trông ngóng, cuối cùng web drama Sổ Tay Bảo Mẫu Của Tôi (我的保姆手册) với sự tham gia của Trịnh Sảng, nam thần Thái Lan Gxxod Itthipat và Ngu Y Kiệt đã chính thức được lên sóng.

Phim Sổ Tay Bảo Mẫu Của Tôi (Hi, I'm Saori) xoay quanh giới giải trí đầy khắc nghiệt lồng ghép vào đó là chuyện tình giữa cô nàng người máy siêu việt AI Saori (Trịnh Sảng) và chàng đại minh tinh Tô Đạt Hạo (God Itthipat). Phim khắc họa tình yêu tay ba giữa cô nàng bảo mẫu Saori với chàng nam thần tượng nổi tiếng nhưng tính cách kiêu ngạo Tô Đạt Hạo cùng cậu em trai Tô Tiểu Bắc (Ngu Y Kiệt). Dù được chiếu khung giờ đêm khuya 00h00 ngày 12/11 nhưng bộ phim đã đạt được lượng người xem đáng kinh ngạc: 250 triệu view chỉ trong 1 giờ đồng hồ.

Lần này, Trịnh Sảng vào vai Saori, cô người máy trí năng đến từ năm 2146. Là người máy đầu tiên được trang bị phần mềm tình yêu, cô đã quay trở lại năm 2018, tìm một “người cổ đại” để thể nghiệm cảm giác “yêu”.

Là một người máy đến từ tương lai, Saori quả thực là một bảo mẫu “vạn năng” nhưng cô lại hết sức ngây thơ như một cô bé. Với ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung và những hành động hết sức dễ thương, Trịnh Sảng đã nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả. Nam diễn viên chính Gxxod Itthipat cũng được khen ngợi về diễn xuất, tuy nhiên, vì là người Thái Lan nên đôi khi khuôn miệng của anh không khớp với lời thoại. Đây là một điểm tiếc nuối nhỏ của bộ phim.

Bộ phim hiện tại vẫn chưa có điểm đánh giá trên douban, nhưng những đánh giá ban đầu của khán giả đều rất khả quan.

[4 sao] Đây là một đề tài mới lạ, chờ đợi sự thể hiện của Trịnh Sảng

[4 sao] Tình tiết phim rất thú vị, diễn viên cũng rất xuất sắc, nam chính và nữ chính đều thể hiện thành công tính cách nhân vật của mình. Nam chính diễn đạt từng tình tiết phim đều tốt, nữ chính cũng thể hiện rất tự nhiên khi chuyển hóa từ người máy sang người thật.

[4 sao] Lướt web thấy phim này của Trịnh Sảng, mình hiếu kỳ nên xem thử một tập, phát hiện tình tiết phim rất buồn cười, khiến mình mở mang tầm mắt. Nam chính cũng rất đẹp trai.

[5 sao] Thức đêm xem hết mấy tập rồi, tuy tình tiết phim giống với phim thần tượng, nhưng dù sao đây cũng là một đề tài mới, mình rất thích đề tài của bộ phim này. Một người máy đem lòng yêu một người thật vẫn mới lạ hơn so với phim thần tượng đơn thuần. Rất thích vai diễn này của Trịnh Sảng

[5 sao] Tình tiết phim khá ổn, mọi người rảnh rỗi có thể xem, các nhân vật trong phim cũng rất tốt. Trịnh Sảng rất đáng yêu, diễn người máy rất tự nhiên, có lúc thì ngơ ngơ, có lúc thì rất lợi hại.

[5 sao] Vô tình phát hiện bộ phim này trên youku, tình tiết khá hấp dẫn, rất phù hợp với mình

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất