Phim Ảnh

Điểm douban 'Lý Huệ Trân xinh đẹp' của Địch Lệ Nhiệt Ba biến đổi khôn lường không khác gì giá cổ phiếu đài Hồ Nam

Bảo Duyên
Chia sẻ

Sự biến hóa khôn lường số điểm trên douban của bộ phim "Lý Huệ Trân xinh đẹp" (漂亮的李慧珍).

Bộ phim drama dài tập của Lễ giải thưởng truyền hình Kim Ưng Trung Quốc lần thứ 12 đã kết thúc từ hôm ngày 14 tháng 10 thế nhưng dư âm của nó vẫn còn để lại đến tận bây giờ. Có lẽ với chiến thắng không mấy thuyết phục của bộ phim Lý Huệ Trân xinh đẹp khi giúp Địch Lệ Nhiệt Ba giành được hai giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất Nữ diễn viên có nhân khí cao nhất. Đồng thời, bộ phim còn giành về giải thưởng phim truyền hình ưu tú nên đã vấp phải nhiều sự chỉ trích của khán giả. Nhưng giải thì đã trao rồi biết phải làm sao đây nên khán giả “không thuận mắt trước cái ác” đã dằn mặt đài Hồ Nam cũng như đoàn phim bằng cách kéo số điểm đánh giả trên douban của bộ phim Lý Huệ Trân xinh đẹp xuống như để chứng minh “Phim của đoàn được hoan nghênh lắm nè!” làm cho nó tuột dốc không phanh vào ngày hôm qua từ 4.6 đến 4.2 và hôm nay đã rớt xuống chỉ còn 3.9.

Với những bạn không yêu phim là thế nhưng với những bạn yêu thích phim thật sự thì sao? Họ đã “nỗ lực”, khẳng định tình yêu vô bờ của mình bằng cách cố gắng một cách có thể nhất kéo số điểm tăng lên một cách ngoạn từ 3.9 tiến về gần điểm xuất phát ban đầu 4.5 chỉ trong vòng vài phút ngắn ngủi, một khoảng thời gian kéo điểm vô cùng ngoạn mục nhất lịch sử Douban.

Thế nhưng những bạn kia nào có thua, nhà ngươi lắp phanh vào thì ta lại tiếp tục cắt. Và hiện tại đội nhà đã một lần nữa thất thủ khi điểm douban của bộ phim đã rớt xuống chỉ còn 3.6 và điểm đánh giả 1* cũng đã lên đến 56,3% trong khi đó 5* thì chỉ có 3%.

Trước động thái này nhiều khán giả xứ Trung đã lên tiếng như sau: (Thời điểm điểm phim lên 4.5).

- Không phải vấn đề tiền quan ở tiền đâu, là quyền đó mấy má.

- Không sai đâu, là tui tận mắt nhìn thấy cái kỳ tích này đó.

- Kỳ tích trong 2s đó, mấy người có sợ chưa?

- Fan như q***, douban nhận tiền rồi phải không?

- 3.8 lên 4.5, bị phát hiện thì chỉnh lại 3.8. Lợi hại quá đi đó mà.

Tin chắc rằng những diễn biến tiếp theo sẽ còn hấp dẫn kịch tính hơn rất nhiều. SAOstar sẽ giúp bạn theo dõi 24/24, nhớ đồng hành cùng SAOstar bạn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất