Phim Ảnh

Điểm Douban của 'Nguyệt thượng trọng hỏa' ngày càng giảm: Trở nên một màu, gây nhàm chán

Như Hồ
Chia sẻ

Dù sở hữu dàn trai xinh gái đẹp như La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ nhưng điểm đánh giá Douban của Nguyệt thượng trọng hỏa vẫn ngày càng giảm.

Nguyệt thượng trọng hỏa là bộ phim xoay quanh câu chuyện yêu hận tình thù giữa hai nhân vật chính Trọng Tuyết Chi (Trần Ngọc Kỳ) và Thượng Quan Thấu (La Vân Hi). Nhờ duyên phận, cả hai trở nên quen biết, nhưng chưa nảy sinh tình cảm. Sau khi cùng nhau trải qua một số chuyện, Trọng Tuyết Nhi và Thượng Quan Thấu mới dần cảm mến đối phương. Trước khi lên sóng, bộ phim này đã nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả.

Thế nhưng, khi phim thật sự được ra mắt thì thành tích không quá tốt so với kỳ vọng của khán giả khi chỉ được 6.4 điểm đánh giá trên Douban. Cùng với sự phát triển tình tiết phim, danh tiếng không những không tăng mà ngược lại còn xuống thấp khi hiện tại chỉ còn 6.0 điểm đánh giá.

Về phần lượt người xem, Nguyệt thượng trong hỏa trên Youku đã phá mốc 200 triệu view – thành tích rating tương đối khả quan. Vậy tại sao La Vân Hi Trần Ngọc Kỳ trai tài gái sắc như vậy lại không thể kéo nổi danh tiếng của Nguyệt thượng trọng hỏa? Có ba nguyên nhân, chính là:

1. Đề tài không quá mới mẻ, không có điểm sáng khi vẫn xoay quanh nữ nhi tình trường, ân oán gian hồ

2. Logic phim có vấn đề, nhân vật hạ màn (lãnh cơm hộp) quá qua loa sơ xài

3. Hình tượng xây dựng một màu, dễ dẫn đến mệt mỏi về mặt thẩm mỹ của khán giả

Nguyệt Thượng Trọng Hỏa tập 1 VietSub

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất