Phim Ảnh

Điểm Douban của 'Lý Huệ Trân xinh đẹp' tăng là vì Địch Lệ Nhiệt Ba hủy hợp đồng với D&G?

LiLy
Chia sẻ

Sau hơn 1 tháng ồn ào, điểm Douban của "Lý Huệ Trân xinh đẹp" đã tăng trở lại.

Kim Ưng đã trở thành giải ồn ào nhất năm nay với “trò hề” chưa từng xảy ra khi Địch Lệ Nhiệt Ba không chỉ trở thành Nữ thần Kim Ưng mà còn nhận được ngôi vị “Thị hậu” cao quý cùng giải Nữ diễn viên nhân khí cao nhất. Vượt mặt các tiền bối diễn xuất xuất sắc như Tôn Lệ, Lưu Đào hay Ân Đào để giành giải, Địch Lệ Nhiệt Ba chính là Thị hậu Kim Ưng bị chỉ trích nhiều nhất, còn hơn cả Triệu Lệ Dĩnh năm 2016 với phim Hoa Thiên Cốt.

Trở thành Thị hậu, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành “trò cười cho thiên hạ”.

Vụ việc này ồn ào đến mức những tờ báo lớn nhất và uy tín nhất của Trung Quốc cũng phải lên tiếng chỉ trích. Tờ Nhân dân nhật báo không ngại chê bai Địch Lệ Nhiệt Ba là Thị hậu nhưng điểm Douban phim Lý Huệ Trân xinh đẹp chỉ có 4.6 hay như Bắc Kinh thần báo đưa bài với tiêu đề “Lưu lượng vượt qua thực lực, giải Kim Ưng trở nên phi nghĩa”. Netizen xứ Trung cũng thể hiện sự tức giận của mình khi đồng loạt chấm cho Lý Huệ Trân xinh đẹp 1 sao. Trong vòng 1 tháng, điểm Douban của phim giảm từ 4.6 xuống còn 2.8 hơn gần 80% lượt chọn 1 sao. Việc này đã khiến Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê cười vì là Thị hậu Kim Ưng nhưng phim đạt giải lại thấp đến mức kỷ lục.

“Lý Huệ Trân xinh đẹp” từng có mức điểm thấp kỷ lục là 2.8.

Địch Lệ Nhiệt Ba thành Thị hậu có điểm Douban thấp nhất từ trước đến nay.

Tuy nhiên sau hơn 1 tháng ồn ào, điểm Douban của Lý Huệ Trân xinh đẹp đã có dấu hiệu tăng trở lại. Hiện tại phim được chấm 2.9 với 2% khán giả chọn 5 sao, nhỉnh hơn một chút so với con số 1.9% trước đó. Có vẻ như Địch Lệ Nhiệt Ba đã lấy lại được cảm tình của netizen sau khi tuyên bố đơn phương chấm dứt hợp đồng với D&G vì nhà thiết kế của thương hiệu này đã có những phát ngôn miệt thị người Trung Quốc. Với tình hình này thì chắc chắn điểm Douban của Lý Huệ Trân xinh đẹp sẽ tăng đáng kể so với trước đây.

Điểm Douban của “Lý Huệ Trân xinh đẹp” đang có dấu hiệu tăng trở lại.

Sau vụ việc trao giải Kim Ưng thì có vẻ Địch Lệ Nhiệt Ba đã kín tiếng hơn trước và cố gắng tránh những scandal không đáng có. Bộ phim Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư do Địch Lệ Nhiệt BaCao Vỹ Quang đóng chính mới đây đã đóng máy, được dự kiến sẽ là tác phẩm “làm mưa làm gió” trên màn ảnh năm sau.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất