Phim Ảnh

Điểm danh top 10 nữ diễn viên Hoa Ngữ có doanh thu phòng vé cao nhất đến thời điểm hiện tại

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Những cái tên quen thuộc của giới giải trí Hoa ngữ, trong thời gian vừa qua họ đã rất cố gắng để có thể đạt vị trí cao trong top 10 nữ diễn viên có doanh thu phòng vé cao nhất.

Từ trước đến nay nền điện ảnh Trung Quốc không hề thua kém bất cứ một quốc gia nào. Vài năm trở lại đây lại càng phát triển hơn, các bộ phim khi ra rạp được rất nhiều khán giả yêu thích. Cùng với sự thành công và đạt được những con số doanh thu cao. Song song đó, còn phải kể đến những diễn viên đã làm nên những thành công đó, hôm nay hãy cùng SAOstar điểm qua top 10 nữ diễn viên có doanh thu phòng vé cao nhất trong thời gian qua (được tính khi đảm nhận vai nhất phiên).

1. Bạch Bách Hà

Bạch Bách Hà từ trước đến nay luôn biết đến là nữ diễn viên chuyên tham gia vào các bộ phim điện ảnh, các bộ phim mà cô tham gia cũng lần lượt trở nên thành công. Có thể kể ra một loạt những tác phẩm điện ảnh được nhiều người biết đến có sự tham gia diễn xuất của cô như: 33 ngày thất tình, 5 năm bị đánh cắp, Truy lùng quái yêu 1 và 2, Ngang qua thế giới của em

Nói về nhan sắc thì Bạch Bách Hà cũng đã có nhiều nhận xét chưa là chưa quá xuất sắc nhưng về diễn xuất của cô thì lại coi như là tốt hơn, thế nhưng nhiều người cũng cho rằng vẫn còn rất “đơ”. Tuy vậy số doanh thu của cô cũng gần đến 350 triệu NDT, một con số khá lớn.

2. Dương Mịch

Đứng thứ 2 trong danh sách này là tiểu Hoa đán Dương Mịch, số doanh thu mà cô đạt được là xấp xỉ 250 triệu NDT. Có thể nhiều khán giả chỉ thấy Dương Mịch thường tham gia đóng các bộ phim truyền hình, nhưng cô cũng tham gia vào rất nhiều tác phẩm điện ảnh mà còn thành công ngoài sức mong đợi.

Liệt kê ra danh sách phim điện ảnh có dự tham gia của Dương Mịch có thể thấy rất dài như: Họa Bì 2, series Tiểu thời đại, Bậc thầy chia tay, Tích tước, Phanh nhiên tinh động, Bên nhau trọn đời, Tôi là nhân chứng, Trí mạng đếm ngược… Nhìn vào các thành tích trong những năm vừa qua của Dương Mịch, cùng đó là vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng này có thể thấy cô càng ngày càng xứng đáng với vị trí “Tân tứ đại Hoa đán”.

3. Phạm Băng Băng

Là một trong Tứ đán, song Băng (cụm từ dùng để nói về vị trí cao nhất của những nữ diễn viên tại Trung Quốc) Phạm Băng Băng cũng đứng thứ 3 trong top 10 những nữ diễn viên có doanh thu phòng vé cao nhất về phía nữ. Dù cho rằng thời gian gần đây cô không hề tham gia vào bộ phim điện ảnh nào nhưng con số doanh thu cũng đạt tới hơn 180 triệu NDT. Vài bộ phim tiêu biểu rất được chú ý của Phạm Băng Băng là: Tôi không phải là Phan Kim Liên, Quan Âm SơnTước tích, Bạch Phát ma nữ, Phong Thần bảng...

4. Thang Duy

“Nàng dâu Hàn” Thang Duy cũng xuất hiện trong top 10 với vị trí thứ 4 và đạt con số trên 170 triệu NDT.

Đứng cùng nhau liên tiếp trong bảng xếp hạng chính là 3 trong 4 “Tứ đại Hoa đán” Triệu Vy đã đứng vị trí thứ 4, Chương Tử DiChâu Tấn lần lượt xếp ở hai vị trí 5,6.

Vào nghề từ rất sớm và đạt thành công trong sự nghiệp, Thư Kỳ được xem như một đại ngọc nữ trong làng giải trí. Trong vài năm trở lại đây, Thư Kỳ rất ít tham gia vào các tác phẩm điện ảnh - một yếu tố xây dựng thành công của cô. Thế nhưng, trong bảng xếp hạng này vẫn có tên của Thư Kỳ, cô đứng thứ 8 trong top 10 và đạt con số doanh thu là 140 triệu NDT.

Hai cái tên còn lại trong danh sách 10 nữ diễn viên này là Dương Dĩnh (Angelababy) là với hơn 130 triệu NDT và Châu Đông Vũ là con số gần 90 triệu NDT.

Mười nữ diễn viên có mặt trong danh sách doanh số này đã thực sự chứng tỏ được bản lĩnh của bản thân và ngày càng thành công trong nghề nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất