Phim Ảnh

Điểm danh những sao Hàn có phim bị cấm vận tại Trung Quốc trong đợt này

Vân Ngọc
Chia sẻ

Lệnh cấm của Cục Điện ảnh Trung Quốc khiến hàng loạt bộ phim hợp tác Trung - Hàn tưởng thành bom tấn bỗng dưng bị ngưng lại.

Lee Jong Suk (Người tình phỉ thúy)

Người tình phỉ thúy có lẽ là dự án phim khiến khán giả tiếc nuối nhất khi lệnh cấm được Cục Điện ảnh Trung Quốc ban hành. Ngay từ khi mới có thông tin ra mắt, bộ phim đã khiến khán giả đứng ngồi không yên bởi nội dung thú vị và cặp đôi diễn viên xuyên quốc gia quá đẹp đôi Lee Jong Suk - Trịnh Sảng.

Phim lấy bối cảnh Thượng Hải những năm 1930, xoay quanh cuộc sống của những người làm trong ngành trang sức và đá quý. Trong phim, Lee Jong Suk đóng vai Bạch Lạc Hàn - một công tử điển trai, giàu có, từng sinh sống thời gian dài ở nước ngoài, mới trở về Thượng Hải, có thân thế khá bí ẩn.

tai-xuong-3-660x990

Trịnh Sảng đóng vai Thẩm Thần Hi - một cô gái sinh ra trong gia đình kinh doanh đá quý nhưng bất ngờ bị phá sản, phải sống khổ cực trong nhân gian.

573d5d9a57c31-660x413

Về sau, Thẩm Thần Hi gặp gỡ Bạch Lạc Hàn, hai người ban đầu là “oan gia”, cạnh tranh gay gắt trong làm ăn.

573d5d96324ba-660x413

Về sau, mâu thuẫn được hóa giải và tình cảm cũng nảy sinh từ đó.

573d5da98cdd1-660x413

Ban đầu, Người tình phỉ thúy được giới thiệu sẽ lên sóng vào mùa hè năm nay trên 2 đài truyền hình là An Huy và Chiết Giang, thời gian dự kiến ban đầu là ngày 25/8. Tuy nhiên với sắc lệnh mà phía Trung Quốc vừa đưa ra, không ai dám chắc số phận bộ phim hot này rồi sẽ đi về đâu.

Park Min Young (Cẩm y dạ hành)

Khi dự án Cẩm y dạ hành mới ra mắt, khán giả rất háo hức khi chỉ trong thời gian ngắn, có đến 2 diễn viên xinh đẹp Hàn Quốc được mời sang Trung Quốc đóng phim cổ trang là Yoona và Park Min Young. Nhưng trong khi phim của thành viên SNSD đã lên sóng được gần 1 năm thì tác phẩm của Park Min Young có nguy cơ hoãn chiếu vô thời hạn.

maxresdefault

Cẩm y dạ hành là bộ phim tái hiện hành trình trở thành cẩm y vệ của Hạ Tầm (Trương Hàn), cũng như mối nhân duyên của anh với người vợ Tạ Vũ Phi (Park Min Young). Đây là hai gương mặt khá “hút fan” tại hai quốc gia Trung - Hàn nên ngay từ ban đầu, phim đã tạo được tiếng vang cùng vô số lời khen cho dàn diễn viên trẻ đẹp, nổi tiếng.

1

Tạo hình cổ trang xinh đẹp của mỹ nữ xứ Hàn Park Min Young nhận rất nhiều lời khen ngợi. Thật tiếc vì chẳng biết đến bao giờ khán giả mới được chứng kiến những “phản ứng hóa học” của cặp đôi này trên màn ảnh.

Bi Rain (Bát nguyệt vị ương)

Sau thành công vanh dội của Người tình kim cương, Bi Rain trở thành cái tên được các nhà làm phim Trung Quốc chú ý. Anh nhận được nhiều lời mời tham gia các dự án mới ở Đại lục và gật đầu với vai nam chính trong bộ phim truyền hình Bát nguyệt vị ương, đóng cặp cùng Victoria Tống Thiến. Chỉ tiếc là dự án này của anh đã không được thuận lợi như trước.

wydekpv3arsc5k3l7zwvhvkv3tl

Sau Người tình kim cương, danh tiếng Bi Rain tại Trung Quốc tăng lên đáng kể.

Bát nguyệt vị ương được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả An Ni Bảo Bối, kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào trong lứa tuổi thanh xuân của chàng trai Thẩm Bát Nguyệt (Bi Rain), một anh chàng có tính cách kỳ quái nhưng đôi lúc cũng rất dịu dàng, ấm áp.

Rất tiếc, dự án sau này của anh không đạt được thành công như lần trước.

Rất tiếc, dự án sau này của anh không đạt được thành công như lần trước.

Được biết Bi Rain đã hoàn tất xong các bước ký kết hợp đồng và phim dự kiến khai máy vào tháng 6 vừa qua, phim quay trong 4 tháng tại Thượng Hải, Tô Châu và Vancouver (Canada). Tuy nhiên khi dự án còn đang trong giai đoạn chuẩn bị, lệnh cấm đã được ban ra khiến tất cả đều phải ngừng lại.

Kim Tae Hee (Thư thánh Vương Hi Chi)

Từ đầu năm nay, khán giả yêu mến Bi Rain - Kim Tae Hee đã vui cùng mừng rỡ vì nghĩ đến cảnh được gặp đôi tình nhân này trong năm 2016 trên màn ảnh xứ Trung. Nếu Bi Rain xác nhận tham gia Bát nguyệt vị ương thì bạn gái anh đã hoàn thành xong vai nữ chính trong phim truyền hình Thư thánh Vương Hi Chi và chỉ đợi ngày lên sóng. Đây là lần đầu tiên Kim Tae Hee tham gia phim Trung Quốc nên fan càng nóng lòng ngóng đợi.

kim-tae-hee-1

kim-tae-hee-11

Dù phải chờ đợi trong thời gian dài nhưng khán giả vẫn luôn nuôi hi vọng về Thư thánh Vương Hi Chi. Nhưng cho đến lúc này, cơ hội để phim lên sóng gần như chỉ còn là số 0. Trong phim, Kim Tae Hee vào vai người vợ hiền của danh nhân Vương Hi Chi sống ở đời Đông Tấn - vị thư thánh nổi danh của Trung Quốc. Trước đó cô nhận được rất nhiều lời khen vì vẻ đẹp trong sáng, giản dị khi khoác lên mình bộ trang phục cổ trang Trung Quốc.

Goo Hye Sun (Truyền kỳ về ông trùm)

Truyền kỳ về ông trùm là bộ phim có sự tham gia của Trương Hàn và “nàng Cỏ” Goo Hye Sun. Phim đã khởi quay từ tháng 8 năm ngoái, đóng máy đã lâu nhưng đến nay vẫn chưa hề có chút động tĩnh nào khiến khán giả cũng dần quên lãng. Đây là điều khá đáng tiếc vì cả Trương Hàn lẫn Goo Hye Sun đều là những cái tên được nhiều khán giả yêu mến.

4-15121510022b61

Truyền kỳ về ông trùm có độ dài 48 tập tái hiện lại cuộc đời Thiệu Dật Phu - người đàn ông vĩ đại đã sáng lập ra đài truyền hình nổi tiếng TVB, cũng là ông trùm của làng điện ảnh Hồng Kông. Ông còn là nhà từ thiện có tiếng, từng sáng lập nhiều tổ chức xã hội có uy tín để hỗ trợ cho cuộc sống của hàng triệu người nghèo.

221202_11

Trong phim, Trương Hàn sẽ thể hiện vai Thiệu Dật Phu từ năm 18 tuổi đến năm 60 tuổi. Qua những hình ảnh hiếm hoi được tung ra, khán giả càng thêm xuýt xoa, tiếc nuối vì anh và nữ diễn viên Goo Hye Sun trông khá đẹp đôi.

Krystal Jung (Unexpected Love)

Cuối năm ngoái, khán giả xôn xao với thông tin Krystal (f(x)) sẽ nên duyên với Lay Trương Nghệ Hưng (EXO) trong phim điện ảnh hợp tác Trung - Hàn mang tên Unexpected Love. Chưa cần tính đến nội dung, chỉ cần sự góp mặt của hai thần tượng trẻ được yêu mến bậc nhất nhà SM cũng đã khiến khán giả đứng ngồi không yên.

8144f285c30a6f8b602a4ebf768d1f80

Theo giới thiệu ban đầu, bộ phim kể về tình yêu trong showbiz giữa 2 ngôi sao trẻ. Họ tìm đến nhau qua vũ đạo, và cũng qua những bước nhảy mà tìm ra sự đồng điệu, gắn bó về tâm hồn với nhau. Bộ phim có vẻ không làm khó được Lay và Krystal vì cả 2 luôn được ví von là những “cỗ máy nhảy” điêu luyện bậc nhất SM.

13385673_574793929348363_1737380859_n

Dù mở họp báo giới thiệu từ tháng 12/2015, đã đóng máy từ tháng 5 và dự kiến ra rạp vào mùa thu, nhưng rồi bộ phim cũng không thể đi đúng được lịch trình đó. Và cho đến giờ, thời gian chính xác phim ra rạp vẫn là một dấu hỏi to đùng cho tất cả mọi người, kể cả ê-kíp sản xuất.

Oh Sehun (Archimedes thân yêu)

Vào đầu tháng 8, fan EXO đã mở tiệc ăn mừng khi công ty quản lý SM đã xác nhận Sehun sẽ vào vai nam chính trong dự án webdrama ngôn tình kết hợp trinh thám Trung Quốc mang tên Archimedes thân yêu, chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Cửu Nguyệt Hi. Đặc biệt hơn nữa, nữ chính nên duyên với anh là nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp Địch Lệ Nhiệt Ba. Mọi khâu chuẩn bị được tiến hành khá nhanh chóng và phim đã bấm máy vào đầu tháng 9 vừa qua.

dddddddddddddddd

Trong phim, Sehun vào vai Ngôn Tố, một nhà logic học, chuyên gia giải mã và phân tích hành vi, cố vấn của FBI và CIA. Còn Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ trở thành nhà sinh vật học Chân Ái mang thân phận thật sự là thành viên của tổ chức tội phạm. Phim không chỉ tập trung vào yếu tố tình cảm mà còn xoay quanh những vụ án li kì hấp dẫn, khai thác khía cạnh logic và tâm lý tội phạm, vốn là đề tài yêu thích của khán giả hiện nay.

12748299_1685795635041631_1947244803_n

Fan vẫn không thôi hi vọng sẽ được gặp Sehun trên màn ảnh.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, bộ phim đã hoàn tất các cảnh quay nhưng vì lệnh cấm mới ban hành nên cả đoàn làm phim đang khá hoang mang. Dù phim được chiếu trên mạng thì các khâu kiểm duyệt có thể sẽ được nới lỏng, nhưng không có nghĩa là sẽ được thả nổi. Nếu bộ phim bị cấm chiếu, chắc chắn sẽ là tổn thất nặng nề cả với ê-kip, diễn viên và cả người hâm mộ. Hiện giờ các fan cũng chỉ biết cầu trời để khoảng thời gian khó khăn nhạy cảm này qua đi, phim sẽ được lên sóng vào một ngày gần nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất