Phim Ảnh

Điểm danh những phim Hàn đáng 'hóng' nhất năm 2016

Chia sẻ

Năm 2016 đã khởi động với những dự án đáng mong đợi trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

Một năm mới đã chính thức khởi động với hàng loạt dự án phim ảnh đáng mong chờ. Đặc biệt, đối với làng phim truyền hình xứ kim chi, nửa đầu năm 2016 là thời điểm ra mắt ồ ạt của các tác phẩm mới. Trong số đó, gây chú ý nhất là Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) - drama đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài vắng bóng của nam tài tử Song Joong Ki. Màn nên duyên giữa anh và kiều nữ Song Hye Kyo giúp bộ phim trở thành tác phẩm truyền hình đáng hóng nhất trong năm 2016.

Song song với Descendants of the Sun, những drama khác như Uncontrollably Fond (tạm dịch: Yêu không kiểm soát) có sự góp mặt của Kim Woo Bin - Suzy, Jang Young Shil cùng gương mặt chủ chốt là Song Il Gook, One More Happy Ending (tạm dịch: Hạnh phúc lần nữa) với hai kiều nữ Jang Nara, Yoo In Na… cũng được đánh giá là những tác phẩm không thể bỏ qua.

Descendants of the Sun (KBS) - Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Jin Goo, Kim Ji Won

drama-han-2016-01

Cùng lúc quy tụ hai tên tuổi đình đám của làng phim ảnh xứ kim chi Song Joong Ki và Song Hye Kyo, ngay từ khi vừa công bố dự án, Descendants of the Sun đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của đông khán giả. Với nội dung xoay quanh mối quan hệ giữa chỉ huy lực lượng gìn giữ hòa bình Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) cùng cô bác sĩ nhân ái của chương trình Bác sĩ không biên giới Kang Moo Yeon (Song Hye Kyo), tác phẩm hứa hẹn mang đến cho người xem một chuyện tình lãng mạn nhưng không kém phần kịch tính.

Bên cạnh đó, những tình tiết hành động hấp dẫn và những màn đấu súng quyết liệt cũng là điểm đáng xem của bộ phim này. Sở hữu nhiều yếu tố từ tình cảm lãng mạn đến hành động gay cấn, Descendants of the Sun được mệnh danh là sự kết hợp hoàn hảo của hai siêu phẩm IRIS (Mật danh IRIS) và City Hunter (Thợ săn thành phố). Dự kiến, phim sẽ ra mắt vào khoảng tháng 2/2016, sau khi The Merchant: Gaekju 2015 hạ màn.

Trailer dài 2′ của “Descendants of the Sun”.

Uncontrollably Fond (KBS) - Kim Woo Bin, Suzy, Im Joo Hwan, Im Joo Eun

drama-han-2016-02

Nếu Kim Woo Bin là ngôi sao đang lên của màn ảnh xứ kim chi thì “tình đầu quốc dân” Suzy cũng không thua kém về độ nổi tiếng. Vì lẽ đó, sự kết hợp của cả hai trong dự án truyền hình Uncontrollably Fond đã tạo nên hiệu ứng truyền thông cực tốt. Bằng chứng là mọi động tĩnh liên quan đến bộ phim đều được người hâm mộ theo dõi sát sao.

Theo tiết lộ, nội dung của Uncontrollably Fond kể về đôi bạn thanh mai trúc mã Shin Joong Young (Kim Woo Bin) và No Eul (Suzy). Do nhiều nguyên nhân, cả hai đã bị chia cách. Đến lúc trưởng thành, họ mới có cơ hội gặp lại. Khi ấy, Joon Young đã trở thành ngôi sao hàng đầu còn No Eul đảm nhận vị trí nhà sản xuất chương trình. Từ đây, mối quan hệ của hai người bắt đầu thay đổi. Được biết, Uncontrollably Fond sẽ phát sóng trong nửa đầu năm 2016.

Teaser đầu tiên của “Uncontrollably Fond”.

Jang Young Shil (KBS) - Song Il Gook, Kim Young Chul, Kim Sang Kyung, Park Sun Young

drama-han-2016-03

Với thế mạnh đóng phim cổ trang, vì thế, sự trở lại của ông bố ba con Song Il Gook với Jang Young Shil đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả xem đài. Trong tác phẩm này, nam diễn viên đảm nhận vai Jang Young Shil - một nhà khoa học kiêm thiên văn học có xuất thân từ gia đình thường dân. Nhờ tài năng của mình, anh có cơ hội vào cung và làm việc cho hoàng gia. Trong quá trình đó, Jang Young Shil đã đưa ra những phát minh khoa học vĩ đại, ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của triều đại Joseon. Tập đầu tiên của drama Jang Young Shil đã trình chiếu vào ngày 2/1/2016.

Clip giới thiệu Jang Young Shil.

One More Happy Ending (MBC) - Jang Nara, Jung Kyung Ho, Yoo In Na, Seo In Young (20/1)

drama-han-2016-04

One More Happy Ending là một trong những tác phẩm mới của đài MBC. Quy tụ sự góp mặt của những kiều nữ như Jang Nara, Yoo In Na, Yoo Da In và Seo In Young, bộ phim kể về cuộc sống sau khi giã từ sân khấu của một nhóm nhạc thần tượng gồm 4 cô gái mang tên Angels. “Mỹ nhân không tuổi” Jang Nara thể hiện vai nữ chính Han Mi Mo - người phụ nữ đã ly dị chồng. Với những kinh nghiệm đúc kết từ cuộc hôn nhân đổ vỡ, cô quyết định trở thành một chuyên gia tư vấn tình yêu và gia đình. Theo nguồn tin từ MBC, One More Happy Ending sẽ ra mắt người xem vào ngày 20/1 tới đây.

Moorim School (KBS) - Lee Hyun Woo, Seo Ye Ji, Hong Bin, Jung Yoo Jin (16/1)

drama-han-2016-05

Từ tựa phim có thể dễ dàng suy đoán, Moorim School (Trường học Moorim) là bộ phim học đường chính hiệu. Tuy nhiên, thay vì sở hữu bối cảnh là những trường trung học bình thường thì câu chuyện trong tác phẩm này chủ yếu diễn ra tại một ngôi trường võ thuật. Các học sinh tại đây đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Đồng thời, mỗi người đều có một hoàn cảnh riêng biệt.

Yoon Shi Woo (Lee Hyun Woo) vốn là ca sĩ thần tượng. Sau một xì căng đan ầm ĩ, anh đã được đưa đến Moorim. Trong khi đó, Wang Chi Ang (Hong Bin) lại là một cậu ấm xuất thân giàu có. Tại trường, anh là bạn chung phòng với Yoon Shi Woo. Bên cạnh hai anh chàng điển trai này, trường quốc tế Moorim còn sở hữu những nữ sinh xinh đẹp. Sim Soon Duk (Seo Ye Ji) là một trong số đó. Dự kiến, tập 1 của Moorim School sẽ lên sóng vào ngày 16/1, thay thế cho Oh My Venus (Nữ thần của tôi).

https://www.youtube.com/watch?v=mFMIAaQG5ZE

Trailer của “Moorim School”.

Please Come Back, Mister (SBS) - Bi (Rain), Oh Yeon Seo, Lee Min Jung (3/2016)

Please Come Back, Mister (tên cũ: Hello, My Precious) của đài SBS là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Lee Min Jung sau khi sinh con. Góp mặt trong bộ phim này, bà xã của Lee Byung Hun sẽ có cơ hội hợp tác với các bạn diễn như Bi (Rain), Oh Yeon Seo…

drama-han-2016-06

Please Come Back, Mister là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Nhật Jiro Asada. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Shin Da Hye (Lee Min Jung) - một nhân viên tại công ty thời trang. Để làm tròn bổn phận người vợ, cô đã quyết định từ bỏ công việc này. Thế nhưng, sau cái chết bất ngờ của chồng, cô đã trở lại công ty để mưu sinh. Ở đó, cô gặp được quản lý Lee Hae Joon (Bi) - người khiến cô nhớ lại chồng đã khuất. Thông tin từ nhà đài cho biết, Please Come Back, Mister sẽ bắt đầu chiếu vào tháng 3 năm nay.

Goodbye Mr. Black (MBC) - Lee Jin Wook, Moon Chae Won, Yoo In Young, Kim Kang Woo, Song Jae Rim

drama-han-2016-07

Im hơi lặng tiếng một khoảng thời gian khá dài, gần đây, Moon Chae Won đã chuẩn bị rục rịch chuẩn bị cho màn tái ngộ khán giả. Theo đó, cô sẽ tham gia bộ phim truyền hình Goodbye Mr. Black, hợp tác cùng Lee Jin Wook, Yoo In Young, Kim Kang Woo và Song Jae Rim. Đây là tác phẩm được thực hiện dựa trên câu chuyện The Count of Monte Cristo.

Nội dung phim kể về quá trình trả thù những kẻ phản bội của Cha Ji Won (Lee Jin Wook). Để thuận lợi thực hiện kế hoạch, anh đã kết hôn giả với Swan (Moon Chae Won) - một người phụ nữ trẻ sống bất cần. Từ một cặp vợ chồng hờ, sau thời gian đồng hành, mối quan hệ giữa cả hai bắt đầu chuyển biến. Theo lịch trình, Goodbye Mr. Black sẽ phát sóng từ ngày 16/3.

Cheese in the Trap (tvN) - Park Hae Jin, Kim Go Eun, Seo Kang Joon

drama-han-2016-08

Song song với những dự án của các kênh truyền hình chính thống, đài cáp tvN cũng đã công bố danh sách phim sẽ phát sóng trong năm 2016. Một trong những tác phẩm đáng mong đợi nhất là Cheese in the Trap do Park Hae Jin và Kim Go Eun đóng chính.

Chuyển thể từ một quyển truyện tranh, bộ phim kể câu chuyện về hai nhân vật Hong Seol (Kim Go Eun) và Yoo Jung (Park Hae Jin). Xuất thân từ gia đình khó khăn, Hong Seol phải làm nhiều công việc khác nhau. Sau khoảng thời gian dài tạm ngưng việc học, cô đã quyết định trở lại trường. Tại đây, cô đã có dịp gặp gỡ và nảy sinh quan hệ tình cảm với tiền bối Yoo Jung. Theo tiết lộ, Cheese in the Trap sẽ lên sóng tvN vào ngày 4/1.

https://www.youtube.com/watch?v=T2giMk9TsK4

Clip hậu trường của “Cheese in the Trap”.

Madame Antoine (jTBC) - Sung Joon, Han Ye Seul

Madame Antoine là dự án sẽ phát sóng vào đầu năm 2016 của đài truyền hình cáp jTBC. Là một tác phẩm thuộc thể loại tình cảm lãng mạn và hài hước, bộ phim xoay quanh nhân vật Go Hye Rim do kiều nữ Han Ye Seul đảm nhận. Cô vốn là một người xem bói toán nổi tiếng, thường được gọi bằng cái tên Madame Antoine. Go Hye Rim luôn mơ ước tìm được tình yêu ngọt ngào như trong các bộ phim lãng mạn.

drama-han-2016-09

Trong một dịp tình cờ, cô đã tham gia vào dự án thử nghiệm được thực hiện bởi nhà trị liệu tâm lý Choi Soo Hyun (Sung Joon). Mục tiêu của anh là chứng minh rằng, tình yêu đích thực không hề tồn tại. Trùng hợp, tên trung tâm thí nghiệm của anh lại là Madame Antoine, y hệt biệt danh của Go Hye Rim. Sự tương đồng này đã tác động không ít đến mối quan hệ giữa Hye Rim và Soo Hyun. Nếu không có sự thay đổi, Madame Antoine sẽ chính thức ra mắt vào ngày 16/1.

https://www.youtube.com/watch?v=F8a925CaorU

Trailer của “Madame Antoine”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất