Phim Ảnh

Điểm danh những mỹ nhân Hoa ngữ từng hợp tác với mỹ nam Thái Mike Angelo

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Mike D Angelo tuy là mỹ nam nổi tiếng Thái Lan nhưng trong những năm gần đây liên tục xuất hiện trên màn ảnh Hoa ngữ qua các vai diễn hợp tác Hoa - Thái và luôn nhận được sự mến mộ từ phía khán giả.

Không chỉ sở hữu ngoại hình chuẩn soái ca ngôn tình, mà diễn xuất cực ổn của Mike luôn đem lại những cảnh phim tuyệt vời cho khán giả. Dĩ nhiên, những mỹ nhân Hoa ngữ hợp tác cùng anh đều vô cùng xinh đẹp và xứng tầm nhan sắc khi đứng cạnh nhau.

1. Trương Dư Hi trong Nàng công chúa tôi yêu (亲爱的公主病)

Cái tên đầu tiên được nhắc đến chính là Trương Dư Hi, một trong những mỹ nhân thế hệ 9x xinh đẹp. Vẻ đẹp của Trương Dư Hi vô cùng phù hợp với vai công chúa Lâm Tinh Thần, là đại tiểu thư thừa kế cả một tập đoàn lớn, kiêu kỳ, sang chảnh, tính cách mạnh mẽ, ghét những đứa con gái yêu đuối bánh bèo. Mike D Angelo vào vai học trưởng lạnh lùng Giang Niệm Vũ của học viện Tứ Diệp nơi dành cho những tiểu thư công tử nhà giàu, tuy nhiên gia cảnh của Mike đặc biệt bình thường nên dễ bị người khác chê bai.

Poster “Nàng Công Chúa Tôi Yêu”

Bởi sinh ra đã là người thừa kế tập đoàn nên Lâm Tinh Thần luôn mang trong mình sứ mệnh phải kết hôn với Trịnh Sở Diệu (Trần Bá Dung). Thế nhưng Trịnh Sở Diệu vốn không thích tính cách “bệnh công chúa” của Lâm Tinh Thần nên luôn tìm cách từ chối phũ phàng và gây khó dễ cho cô. Trong lúc khó khăn, thấy vọng với cuộc hôn ước định mệnh này, Giang Niệm Vũ đã luôn ở bên cạnh quan tâm chăm sóc và cùng cô vượt qua khó khăn. Kể từ đó hai người dần nảy sinh tình cảm, dệt nên một câu chuyện cực dễ thương.

Trương Dư Hi trong vai Lâm Tinh Thần mang vẻ đẹp sang chảnh kiêu kỳ khi bên cạnh Mike

2. Mao Hiểu Đồng trong Mỹ vị kỳ duyên (美味奇缘)

Mỹ vị kỳ duyên là câu chuyện tình trắc trở của anh chàng đầu bếp đam mê ẩm thực phương Tây Lý Vũ Triết (Mike Angelo) và biên tập viên chương trình ẩm có vị giác cực kỳ mẫn cảm Tống Giai Minh (Mao Hiểu Đồng). Họ “ghét nhau từ cái nhìn đầu tiên” khi cùng tham gia một chương trình ẩm thực nhưng lại dần dần 2 người đều nảy sinh tình cảm với người kia, không ngờ lúc này tình yêu của họ gặp phải thử thách do ân oán của đời trước. Trải qua nhiều sóng gió cuối cùng cũng gỡ bỏ được những hiểu lầm và về bên nhau.

Poster “Mỹ Vị Kỳ Duyên”

Cùng ngắm nhan sắc ngọt ngào thuần khiết của Tống Giai Minh và đầu bếp tài ba điển trai Lý Vũ Triết

3. Cúc Tịnh y trong Tiên sinh bơi lội (游泳先生)

Tiên sinh bơi lội là bộ phim ngôn tình thể thao kể về câu chuyện tình tay ba giữa hai người bạn thân là Bạch Vịnh Trạch (Mike D Angelo) Lam Thiên (Nghiêm Vũ Hào) với nàng tiểu thư có gia cảnh sa sút Tống Trà Trà (Cúc Tịnh Y). Lam Thiên là bạn thân của Bạch Vịnh Trạch, bởi vì muốn bố mình đầu tư cho đợt huấn luyện của Bạch Vịnh Trạch mà phải chia tay vị hôn thê của mình là Tống Trà Trà. Ban đầu Tống Trà Trà cùng Bạch Vịnh Trạch kết thành một đôi oan gia, nhưng về sau lại dần này sinh tình cảm. Cũng chính từ lúc đó, Bạch Vịnh Trạch và Lam Thiên từ bạn bè thân thiết trở thành đối thủ cạnh tranh. Ba người trải qua nhiều khúc mắc, dần dần trưởng thành và suy nghĩ chính chắn hơn. Khúc mắc được gỡ bỏ, hàn gắn lại tình cảm bị những hiểu lầm đánh mất

Poster “Tiên sinh bơi lội”

Đôi bạn Bạch Vịnh Trạch và Lam Thiên thân thiết đến nỗi suýt đẩy nữ chính ngôn tình sang vai nữ phụ đam mỹ

Tống Trà Trà (Cúc Tịnh Y) xinh xắn nhỏ nhắn và mong manh hư giọt sương khi đứng bên Bạch Vịnh Trạch (Mike D Angelo).

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất