Phim Ảnh

Điểm danh những gương mặt sao Thái thuộc hội con nhà giàu đình đám mà ít ai biết

Ng T Hà
Chia sẻ

6 nam nữ diễn viên sinh ra trong những gia đình giàu có tài phiệt của Thái Lan. Thậm chí nhiều người rất ít khi tiết lộ về gia đình của mình, vì vậy sẽ không ít người hâm mộ biết được xuất thân thật sự của họ.

Bên cạnh vẻ ngoài ưa nhìn và kỹ năng diễn xuất tuyệt vời, một số người nổi tiếng Thái Lan cũng xuất thân từ những gia đình giàu có, tài phiệt. Bạn sẽ thực sự choáng ngợp trước xuất thân của những “cậu ấm cô chiêu” đình đám của xứ sở chùa Vàng. Thậm chí nhiều người rất ít khi tiết lộ về gia đình của mình, vì vậy sẽ không ít người hâm mộ biết được xuất thân thật sự của họ.

Yaya Urassaya

Min Pechaya

Nichkhun

Sinh ra trong một gia đình giàu có, các ngôi sao Thái lan này còn chứng tỏ một điều rằng họ thực sự có năng lực và hoàn toàn không bị gắn mác “ăn bám” gia đình. Thông minh, xinh đẹp, tài tử, học thức cao và hơn hết là năng lực có thừa là những điều fan hâm mộ luôn tự hào về họ. Hãy cùng xem hội “con nhà giàu” hiện đang hoạt động trong làng giải trí Thái lan là ai dưới đây nhé!

1.Nichkhun (2PM)

Anh chàng người Thái gốc Hoa, thành viên của nhóm nhạc Kpop 2PM, người được hàng triệu fan hâm mộ gọi với cái tên đầy yêu mến “hoàng tử Thái lan” không ai khác chính là Nichkhun. Bạn sẽ phải thốt lên rằng Nichkhun chính là “hoàng tử” phiên bản đời thực bước ra từ những câu chuyện cổ tích.

Nichkhun và em gái

Nichkhun xuất thân trong một gia đình tài phiệt của Thái lan, mẹ của anh là giám đốc điều hành của Union Medical, công ty dược phẩm hàng đầu tại Thái Lan. Ngoài ra, gia đình của t thần tượng K-Pop Nichkhun còn điều hành nhiều loại hình kinh doanh khác tại Thái Lan. Nichkhun sinh ra ở Mỹ, đã từng có khoảng thời gian theo học trường tư ở New Zealand và sau đó Nichkhun tốt nghiệp một trườngTrung học ở Mỹ.

Vẻ ngoài đậm chất nam thần của anh chàng Nichkhun

Nichkhun thành thạo 3 ngoại ngữ: Thái, Anh và Hàn. Anh chàng cũng có thể chơi được nhạc cụ. Sở hữu ngoại hình nổi bật, chiều cao ấn tượng, thân hình nóng bỏng, nam ca sĩ diễn viên Nichkhun là một hình mẫu lý tưởng mà mọi cô gái đều mơ ước.

2. Yaya Urassaya

Xinh đẹp, thông minh, tài năng, người mẫu quảng cáo của những hợp đồng tiền tỷ, là một trong những nghệ sĩ có thu nhập khủng nhất Thái lan hiện nay là những điều ai ai cũng biết về nữ diễn viên 26 tuổi Yaya Urassaya. Tuy nhiên, có một điều mà có lẽ ít ai biết về cô đó chính là gia thế thực sự của “bông hồng lai” Thái - Nauy. Cha của nữ diễn viên là một doanh nhân nổi tiếng.

Gia đình của nữ diễn viên Yaya

Yaya ít khi lên tiếng chia sẻ về chuyện gia đình, đặc biệt là người cha của mình. Cô luôn luôn dành sự tôn trọng và khoảng trời riêng tư cho gia đình của mình vì vậy rất ít người biết về công việc cũng như chuyện đời tư của ông. Yaya Urassaya có mẹ là người Thái, bố là người Nauy.

Nhan sắc xinh đẹp xao xuyến người nhìn của Yaya Urassaya

Nữ diễn viên thông thạo tiếng Thái, tiếng Anh và Na Uy. Cô cũng có thể nói tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha. Năm 2015, Yaya Urassaya tốt nghiệp Đại học Chulalongkorn, ngôi trường danh giá bậc nhất Thái lan với bằng Cử nhân Nghệ thuật. Dù được sinh ra trong một gia đình dư thừa điều kiện thế nhưng cô gái trẻ của chúng ta vô cùng tự lập, nhìn vào những gì cô ấy đạt được ở tuổi 26 thật khiến chúng ta không khỏi ngưỡng mộ và tự hào.

3.Peach Pachara Chirathivat

Người ta nói chỉ cần nghe tên dòng họ Chirathivat cũng khiến nhiều người phải ngã mũ. Được biết đến là dòng họ giàu có tài phiệt đứng thứ 4 ở Thái lan, gia đình họ là chủ sở hữu của Central Group liên quan đến bất động sản, bán buôn, bán lẻ, khách sạn và nhà hàng.

Peach Pachara

Peach Pachara đích thị là cậu bé giàu từ trong trứng trước gia thế “khủng” của gia đình anh. Ở Thái, không ai là không biết đến dòng họ Chirathivat cả. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm kinh doanh, thế nhưng Peach Pachara lại chọn con đường theo đuổi nghệ thuật. Mỹ nam Tuổi nổi loạn đã tốt nghiệp trường Đại học Chulalongkorn và có dự định học lên Thạc sĩ ở nước ngoài để sau này có thể phụ giúp công việc kinh doanh của gia đình.

Thiếu gia tài phiệt chính hiệu

Em gái và chị gái của Peach Pachara cũng là những richkid đình đám ở Thái lan. Họ đều theo học các ngôi trường ở nước ngoài và có cuộc sống xa hoa với những món đồ hiệu đắt tiền khiến nhiều người nể phục.

4. Min Pechaya

Gia đình của nữ diễn viên sinh năm 1989 hiện đang điều hành doanh nghiệp bất động sản và vật liệu xây dựng. Min Pechaya ngoài công việc chính là diễn viên người mẫu cô cũng không quên phụ giúp gia đình quản lý công việc kinh doanh. Cô cũng được xem là một doanh nhân thành đạt. Min Pechaya cho biết cô học hỏi công việc kinh doanh từ gia đình và bạn trai thương lưu giàu có của mình.

Ngọc nữ thông minh xinh đẹp và thành đạt của màn ảnh Thái

Min Pechaya đích thị là “con nhà người ta” khiến nhiều người nể phục với những thành tích xuất sắc. Min Pechaya là Á hậu Miss Teen Thailand 2006, lôi cuốn người đối diện bằng nét dịu dàng và nụ cười tỏa nắng và gu thời trang tinh tế. Lấn sân sang lĩnh vực phim truyền hình,nữ diễn viên Cặp đôi cay như ớt giống như “cá gặp nước” vậy. Cô liên tiếp gặt hái được những thành công trên con đường này, trở thành diễn viên hạng A của channel 7 với 10 năm gắn bó.

Hiện giờ Min Pechaya không chỉ đang ở đỉnh cao sự nghiệp diễn viên, người mẫu, người đại diện mà còn là một doanh nhân trẻ tài năng khi tiếp quản tốt công việc kinh doanh của gia đình.

5. Golf Pichaya và Mike D. Angelo

Gia đình của 2 anh em ruột cực nổi tiếng trong giới giải trí Thái lan Golf Pichaya và Mike D. Angelo có một thương hiệu da 'Michelangelo' trong hơn 30 năm ở Thái Lan và các quốc gia khác.

Gia đình của Mike và Golf

Hai mỹ nam của màn ảnh Thái liên tục đốn tim fan hâm mộ qua các bộ phim truyền hình ấn tượng. Cả hai đều sở hữu gương mặt điển trai, body 6 múi, vừa có khả năng ca hát vừa có khả năng diễn xuất. So với anh trai Golf thì con đường sự nghiệp của em trai Mike Angelo đang ở bước tiến cao hơn. Anh chàng mở rộng hoạt động sang Trung Quốc, hợp tác cùng công ty quản lý nước ngoài, Mike Angelo được xem là nam thần thành công nhất khi lấn sân sang đóng phim ở đất nước tỷ dân.

Gia đình giàu có là cái nôi giúp 5 anh em có thể tỏa sáng như ngày hôm nay. Dù cả 5 người không ai theo nghiệp gia đình tuy nhiên cha mẹ họ vẫn luôn luôn ủng hộ niềm đam mê của con cái mình.

6. James Ma

Bố của James Ma hiện đang điều hành một doanh nghiệp xuất nhập khẩu và bất động sản. Giản dị là thế nhưng ít ai biết được rằng gia đình của nam diễn viên James Ma giàu có và có tầm ảnh hưởng lớn đến như thế nào. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh thế nên James Ma cũng không ngoại lệ.

James Ma

Vào ngày 30 tháng 10 năm 2018,diễn viên điển trai James Ma đã tham dự buổi khai trương doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe Future S Revolution của Slim Concept tại Central Plaza Ladprao . Số tiền đầu tư cho dự án đó lên đến hơn 1 triệu bath. James Ma chia sẻ về công việc kinh doanh của riêng mình: “Tôi nghĩ làm kinh doanh là một điều khó khăn nhưng nó rất thú vị. Bây giờ mọi người quan tâm đến chăm sóc sức khỏe, đó là lý do tại sao tôi quyết định kinh doanh”.

Hơn hết anh chàng diễn viên sinh năm 1993 vẫn đang độc thân, thật may mắn nếu cô gái nào có thể chiếm được trái tim của chàng trai “bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền” này.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất