Phim Ảnh

Điểm danh những gương mặt sáng giá cho vai diễn Giang Trực Thụ - Tương Cầm bản điện ảnh

Lạc Lạc
Chia sẻ

Vương Đại Lục, Hồ Nhất Thiên, Thẩm Nguyệt, Lâm Duẫn,… là những cái tên được nhắc đến cho hai vị trí chính Giang Trực Thụ và Tương Cầm của bản điện ảnh "Thơ ngây".

Những ngày gần đây, khi thông tin về bản điện ảnh Thơ ngây sắp sửa được khởi quay do Trần Ngọc San làm đạo diễn, cộng đồng mạng một phen nháo nhào và đưa ra loạt danh sách các diễn viên phù hợp với với hai nhân vật chính rất được lòng công chúng Giang Trực Thụ và Tương Cầm. Thơ ngây chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng - Nụ hôn tinh nghịch. Phiên bản Trực Thụ - Tương Cầm của Trịnh Nguyên Sướng và Lâm Y Thần là “tượng đài thanh xuân” của rất nhiều cô gái chàng trai 8x, 9x, thì giờ đây, liệu rằng với những ứng cử viên sau được netizen đề xuất, họ có thể trở thành “tượng đài” tiếp theo cho thế hệ 10x hay không? Dưới đây là loạt ứng cử viên sáng giá cho hai vị trí này, đâu là cặp đôi bạn mong chờ?

Nhân vật Giang Trực Thụ - ai sẽ là “người chồng quốc dân” tiếp theo?

Vương Đại Lục

Mở đầu cho danh sách ứng cử viên cho nhân vật Giang Trực Thụ là anh chàng Vương Đại Lục. Khi cái tên “tin đồn” nằm trong danh sách này, Vương Đại Lục có vẻ phải đứng trước những áp lực từ dư luận. Bởi lẽ anh không sở hữu một gương mặt đẹp trai rạng ngời như Trịnh Nguyên Sướng, nam diễn viên sinh năm 1991 có một ngoại hình mạnh mẽ với nước da màu lúa mạch và nụ cười ngốc nghếch đáng yêu.

Vương Đại Lục thường được biết đến với các vai diễn nam sinh ngổ ngáo và có phần cá biệt, trong khi, Giang Trực Thụ lại được miêu tả là một nhân vật có ngoại hình cao ráo, điển trai, lạnh lùng và có phần trí thức. Đây cũng là lý do khiến nhiều khán giả đặt câu hỏi lớn khi có nhiều tin đồn xoay quanh việc Vương Đại Lục sẽ đảm nhận vai nam chính của bản điện ảnh Thơ ngây.

Hồ Nhất Thiên

Nổi lên sau vai diễn Giang Thần trong Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta vào cuối năm 2017, Hồ Nhất Thiên hiện tại là một trong những nam thần được nhiều người mến mộ tại Đại Lục. Được biết, vai Giang Thần của anh trong phim cũng có nhiều nét tương đồng với Giang Trực Thụ trong Thơ ngây.

Các điểm chung có thể kể đến như: cùng là họ Giang, lạnh lùng, điển trai, học siêu giỏi và cùng mơ ước làm bác sĩ. Bởi vì những điểm chung đó, Hồ Nhất Thiên đã ghi tên mình vào danh sách những ứng cử viên sáng giá cho vai diễn Giang Trực Thụ. Thế nhưng, kinh nghiệm diễn xuất còn non nớt của nam diễn viên sinh năm 1993 mới chính là điều khiến nhiều người quan ngại và sợ rằng chính nó sẽ phá hỏng hình tượng Giang Trực Thụ - “tượng đài thanh xuân” bao năm của mình.

Lưu Dĩ Hào

Có thể nói, cái tên Lưu Dĩ Hào đã quá quen thuộc với các fan Đài Loan, nhưng tại Đại Lục và Việt Nam, đây vẫn là một cái tên khá xa lạ. Tuy nhiên, với gương mặt điển trai, nụ cười tươi sáng ngời cùng lúm đồng tiền sâu duyên dáng, anh có thể tạo nên một Giang Trực Thụ rất khác với các phiên bản trước đây. Tuy là một thử thách lớn với Lưu Dĩ Hào, nhưng đây sẽ mở ra một cơ hội lớn cho anh nếu nam diễn viên hoàn thành vai diễn Giang Trực Thụ xuất sắc.

Nhân vật Tương Cầm - “cô nàng ngây thơ” về tay ai?

Lâm Duẫn

Cùng với Vương Đại Lục, nữ diễn viên Lâm Duẫn cũng là một trong những ứng cử viên sáng giá cho vị trí nữ chính - Tương Cầm bản điện ảnh. Còn nhỏ tuổi nhưng cô là một trong những nữ diễn viên Đại Lục có nhiều thị phi nhất. Lâm Duẫn bị hầu hết netizen đánh giá là một nữ diễn viên hư hỏng nhưng lại được Châu Tinh Trì ưu ái hết mực khi mời cô tham gia đóng chính trong tác phẩm điện ảnh Mỹ nhân ngư năm 2014.

Trong tác phẩm, cô bị chê diễn phô và không có thần thái. Thế nhưng với Châu Tinh Trì, Lâm Duẫn như “một viên ngọc cần mài giũa”. Tin đồn về việc đảm nhận vai diễn Tương Cầm của Lâm Duẫn khiến người hâm mộ cực kỳ lo lắng, bởi lẽ họ sợ nữ diễn viên sinh năm 1996 sẽ phá nát hình tượng cô nàng nữ sinh ngây thơ, ngốc nghếch và chung thủy Tương Cầm.

Thẩm Nguyệt

Ghi tên vào danh sách ứng cử viên cho vai diễn Tương Cầm chắc chắn không thể thiếu Thẩm Nguyệt. Cô nàng nổi lên vào cuối năm 2017 sau vai diễn Trần Tiểu Hy trong Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta, đóng cặp cùng Hồ Nhất Thiên. Cô ghi dấu ấn bởi nét diễn đáng yêu, gương mặt khả ái và nụ cười răng khểnh tỏa nắng.

Sau khi phim kết thúc, nữ diễn viên sinh năm 1997 nhận được nhiều lời mời hợp tác trong các tác phẩm phim ảnh, đáng chú ý là bộ phim remake Vườn sao băng. Tuy còn khá non nớt trong diễn xuất, nhưng người hâm mộ vẫn hi vọng cô sẽ đảm nhận vai diễn Tương Cầm và mong cặp đôi Hồ Nhất Thiên - Thẩm Nguyệt tái hợp trong dự án này.

Ngô Thiến

Ngô Thiến là gương mặt mới trực thuộc công ty Hoa Sách và đang nằm trong danh sách lăng-xê của Hoa Sách. Ngô Thiến sở hữu ngoại hình xinh xắn và ngọt ngào, gương mặt thanh tú trái xoan cùng nụ cười ngây ngô, cô khá phù hợp với hình tượng Tương Cầm ngốc nghếch, có khả năng làm Trực Thụ say mê.

Nữ diễn viên sinh năm 1992 được biết đến sau vai diễn “Tiểu Triệu Mặc Sênh” trong tác phẩm Bên nhau trọn đời và nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Nếu Ngô Thiến nhận lời mời tham gia Thơ ngây bản điện ảnh, đây có thể là một bước đột phá lớn trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Tạm kết:

Thơ ngây bản truyền hình đích thực là một dấu ấn đẹp khó phai nhòa trong lòng những người yêu thích bộ phim nói chung và những cô gái trẻ mộng mơ nói riêng. Hẳn là có không ít cô gái cũng từng mê mẩn anh chàng Trực Thụ và mong muốn một người chồng như anh đúng không? Chính vì cái bóng quá lớn của bản truyền hình năm 2005 nên hai diễn viên chính trước khi nhận vai chắc chắn sẽ phải suy xét rất nhiều trước áp lực dư luận, nhưng dù là ai thì cũng hãy trông đợi tác phẩm nhé. Trong những ứng cử viên kể trên, bạn sẽ bình chọn cho ai vào hai vai diễn “tượng đài thanh xuân” ấy của mình?

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất