Phim Ảnh

Điểm danh 10 dị nhân sẽ xuất hiện trong 'Deadpool 2'

Thanh Nhàn
Chia sẻ

Đoạn giới thiệu đầy thú vị về X-focre không phải là điều tuyệt vời duy nhất trong đoạn trailer mới nhất của "Deadpool 2". Tuy nhiên, có vài gương mặt mới xuất hiện có vẻ đã làm cho khán giả khó nhận diện.

1. Colossus

Đầu tiên là gương mặt đã từng xuất hiện ở phần đầu của phim Deadpool - Colossus, một người bạn cũ của Deadpool được chào đón với một cái ôm hơi quá nồng nhiệt. Dị nhân người Nga được thủ vai bởi Stefan Kapicic, là ví dụ điển hình theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng về một cơ thể săn chắc, cả người anh đều được bao phủ bởi kim loại.

2. Negasonic Teenage Warhead

Tiếp đến vẫn là một nhân vật cũ với một diện mạo mới, một X-friend khác của Pool, một dị nhân với cái tên cool ngầu nhất, Negasonic Teenage Warhead. Nữ dị nhân trẻ là thành viên của nhóm X-men và nhìn cô có vẻ trưởng thành hơn với kiểu tóc mới. Khả năng của Negasonic là tập trung năng lượng bên ngoài cơ thể và giải phóng nó.

3. Domino

Ngôi sao người Atlanta, Zazie Beats, thủ vai Domino, một dị nhân với khả năng điều khiển sự may mắn, một người lính đánh thuê tinh nhuệ. Cô là bạn đồng hành lâu năm của Cable, dựa theo đoạn trailer, có vẻ như cô buộc phải hợp tác với Deadpool một cách miễn cưỡng. Domino là một trong những nhân vật được mong chờ nhất và có vẻ như cô sẽ không làm mọi người thất vọng.

4. Surge

Cô gái trẻ này đã tạo ấn tượng mạnh trong đoạn trailer, và nó khiến cho khán giả băn khoăn cô ấy là ai? Theo các fan thì đó là Surge, một trong những nhân vật được giới thiệu trong loạt truyện tranh New X-Men. Cơ thể của cô thường xuyên hấp thụ điện, và sau đó có thể truyền qua bàn tay, đồ vật, hoặc thậm chí chuyển thành các vụ nổ siêu tốc.

5. Pete Wisdom

Bức ảnh có đề tên “Peter” trong trailer chỉ có thể là Pete Wisdom, một đặc vụ Black Ops. Ông làm việc cho Black Air, một nhóm bí mật giải quyết các hiện tượng siêu nhiên. Ông đã làm việc với đội Excalibur của Anh trước khi dẫn dắt X-Force một thời gian, và sau đó trở lại Excalibur và dẫn dắt MI:13. Khả năng đột biến của ông là hấp thụ bức xạ mặt trời để tạo ra “Hot Knives”

6. Shatterstar

Một dị nhân khác của X-Force là người cuối cùng chúng ta mong đợi được nhìn thấy trong phần tiếp theo của Deadpool. Trong truyện tranh, Shatterstar là một chiến binh sinh học của Mojoverse, được sinh ra để chiến đấu với sức mạnh truyền sóng điện sinh học qua song kiếm mà anh sử dụng.

7. Bedlam 

Là một trong hai anh em trong “Age of Apocalypse” của X-Men, Bedlam (Terry Crews) có khả năng chiếu một xung điện từ sinh học, có thể phá vỡ tất cả các loại hệ thống điện và thậm chí có thể ảnh hưởng đến não của con người trong một số trường hợp. Anh là một phần của X-Force do Peter Wisdom dẫn dắt, trước khi nhóm của Zeitgeist tiếp quản.

8. Zeitgeist

Đây chỉ là phỏng đoán. Dị nhân bí ẩn này đã xuất hiện từ trailer đầu tiên, và đó chỉ có thể là dị nhân với sức mạnh phóng axit qua hơi thở - “Zeitgeist”. Hắn là một nhân vật khó lường và rất đáng ngờ. được thủ vai bởi nam diễn viên đã thủ vai tên hề Pennywise - Bill Skarsgard.

9. Cable 

Cable tên thật là Nathan Summers thủ vai bởi Josh Brolin, một dị nhân từ một tương lai đen tối trở về quá khứ để ngăn chặn tương lai đó tiếp diễn. Một dị nhân nghiêm túc với cánh tay máy có vẻ là đối trọng tuyệt vời với một gã điên chuyên phá phách như Deadpool.

10. Deadpool

Và cuối cùng không thể thiếu nhân vật chính với cái tên được gắn thẳng vào tiêu đề. Một dị nhân với khả năng phục hồi phi thường và khả năng cận chiến tuyệt đỉnh. Đi đôi với nó là một cái mồm lắm chuyện có thể làm cho kẻ thù bối rối và khả năng “phá vỡ bức tường thứ 4” để giao tiếp với người xem - Deadpool.

Trailer phim Deadpool 2.

Deadpool 2 sẽ mở đầu cho vũ trụ X-men của năm nay vào ngày 18/05/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nhàn

Tin mới nhất