Phim Ảnh

Điểm danh 10 bộ phim Hoa Ngữ có rating cao nhất khung giờ khuya 2018: Bất ngờ 'Vườn sao băng' vượt 'Phù Dao' đứng đầu BXH

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Cùng nhau điểm qua 10 bộ phim có tỉ lệ người xem vào khung giờ khuya (22 giờ theo giờ Trung Quốc) cao nhất tính tới thời điểm hiện tại. Những bộ phim tưởng chừng như đã quá cũ nhưng vẫn thu hút được lượt xem rất cao.

Gần một năm qua, những bộ phim thanh xuân cùng với huyền huyễn mặc dù phát sóng vào khung giờ khuya vẫn gây được cơn sốt đến từ khán giả. Cùng SAOstar điểm qua top 10 những bộ phim có lượt xem cao nhất trên khung giờ này của năm 2018 tính tới thời điểm hiện tại.

Vườn sao băng 2018 là bản remake mới nhất của một bộ manga rất nổi tiếng của Nhật Bản. Trước phiên bản này, đã có nhiều quốc gia thành công với câu chuyện kể về những chàng F4 giàu có, đẹp trai và cô nàng ngốc nghếch nhưng lương thiện có thể liệt kê là Nhật Bản, Hàn Quốc và tại Trung Quốc cũng đã từng sản xuất qua và rất thành công. Phiên bản 2018 lần này được khán giả rất mong chờ, cùng đó là dàn diễn viên mới mẻ đã thu hút được thêm nhiều chú ý.

Những chàng F4 trong “Vườn sao băng 2018” thu hút rất nhiều sự chú ý của những khán giả nữ

Bộ phim tuy nhận nhiều phản hồi chưa tốt sau khi công chiếu, đồng thời diễn xuất của dàn diễn viên mới chưa thật sự làm người xem đánh giá cao như những phiên bản trước đây. Tuy nhiên vì dàn F4 trong phiên bản 2018 này mang đầy khí chất nên cũng đã “tương trợ” được phần nào cho phim. Thành tích rating trung bình của tất cả các tập đạt 0.841 điểm chứng tỏ bộ phim có sức hút lớn mà khán giả dành cho mình. Phim có sự tham gia của Vương Hạc Đệ, Quan Hồng, Thẩm Nguyệt

Xếp thứ hai trong bảng xếp hạng là bộ phim Phù Dao với raing đạt 0.84 điểm, bộ phim có sự tham gia của tiểu hoa đán Dương Mịch Nguyễn Kinh Thiên.

Phù Dao là bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thiên Hạ Quy Nguyên, gồm 66 tập được đạo diễn Dương Văn Quân chỉ đạo. Phù Dao kể về nàng Mạnh Phù Dao - một cô gái kiên cường, túc trí đa mưu vì muốn thu thập “mật lệnh” của Ngũ Châu mà phải trải qua muôn ngàn hiểm nguy. Trên đường lang bạt tìm cách phá giải phong ấn Ngũ Trùng theo lời dặn của Chu Thúc, nàng gặp gỡ Thái Tử Trưởng Tôn Vô Cực. Sau khi cùng nhau trải qua hoàn loạt biến cố, nhận ra tâm ý của nhau, bên nhau trọn đời.

Cũng giống như những bộ phim khác, Phù Dao trước khi có lịch phát sóng đã thu hút rất nhiều quan tâm. Thế nhưng, sau khi lên sóng lại nhận không ít gạch đá và nhiều tai tiếng không tốt, đặc biệt là những tin tức đạo nhái các tác phẩm nổi tiếng trước đó. Bộ phim còn có sự tham gia của Cao Vỹ Quang, Lưu Dịch Quân, Trương Nhã Khâm, Lại Nghệ, Tăng Nhất Huyên

Bộ phim Phượng Tù Hoàng là tác phẩm mà Vu Chính bỏ ra rất nhiều công sức để sản xuất thế nhưng bộ phim lại không gặt hái nhiều thành công như mong muốn. Phượng Tù Hoàng đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng và đạt rating 0.716 điểm.

Phượng tù hoàng được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thiên Y Hữu Phong. Nội dung phim kể về hai nhân vật Dung ChỉSở Ngọc, trải qua nhiều hiểu lầm và khó khăn để giải quyết những mưu mô nơi cung cấm mà cả hai đã nhận ra tình cảm dành cho nhau. Phim có sự tham gia của rất nhiều diễn viên mới trong đó đội ngũ “gà nhà” của Vu Chính cũng chiếm số lượng đông đảo: Quan Hiểu Đồng, Tống Uy Long, Trương Dật Kiệt, Ngô Cẩn Ngôn, Chu Tiển, Triệu Lộ Tư, Trương Hinh Dư

Tiếp theo trong danh sách top 10 là những cái tên theo thứ tự sau: đứng vị trí thứ 4 là Kim bài đầu tư nhân (Trương Lệ, Dương Húc Văn) đạt 0.669 điểm, Thanh xuân cảnh sự (Tiêu Tuấn Diễm, Ngụy Đại Huân) đạt được 0.653 điểm và đứng vị trí thứ 5, Thục Sơn Chiến Kỷ 2 (Ngô Kỳ Long, Vũ Đình Nhi) đứng thứ 6 và đạt 0.636 điểm, bộ phim chuyển thể Anh đứng trên cầu ngắm phong cảnh (Khương Triều, Lý Khê Nhuế) chỉ đạt 0.578 và đứng vị trí thứ 7, xếp thứ 8 là Tuổi trẻ giống như chúng ta (Trần Tường, Trần Dao) đạt 0.575 điểm.

Đứng vị trí thứ 9 là Bong bóng mùa hè, đây lại là một bộ phim được làm lại sau thành công của phiên bản trước đó của Đài Loan có sự tham gia của Từ Hy Viên, Huỳnh Hiểu MinhHà Nhuận Đông. Trong phiên bản 2018, Bong bóng mùa hè có sự tham gia của Trương Tuyết Nghênh và Tần Tuấn Kiệt. Bộ phim cũng không dành được nhiều phản ứng tích cực sau khi lên sóng vì vậy chỉ đạt 0.502.

Một điều thú vị nhất là cuối top 10 lại là sự xuất hiện của bộ phim thanh xuân đã lên sóng vào năm 2017 là Điều tuyệt vời nhất của chúng ta. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nằm trong bộ Chấn Hoa cao trung tam bộ khúc của Bát Nguyệt Trường An. Đây là câu chuyện thanh xuân đẹp đẽ “canh cánh trong lòng” Dư Hoài và Cảnh Cảnh. Bộ phim dù đã lên sóng rất lâu nhưng đã đạt được 0.488 điểm rating, phim có sự tham gia của Lưu Hạo Nhiên Đàm Tùng Vận.

Trong số những bộ phim trong top 10 này bạn đã xem những phim nào rồi?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất