Phim Ảnh

‘Địch Nhân Kiệt: Tứ đại thiên vương’: Sở hữu dàn diễn viên đinh, phim đỉnh ra sao?

Joyce
Chia sẻ

Bộ phim điện ảnh "Địch Nhân Kiệt: Tứ đại thiên vương" (狄仁杰之四大天王) đã được công chiếu vào ngày 17 tháng 8 ở tất cả các rạp trên toàn quốc.

Vào mùa hè năm nay, điện ảnh Hoa ngữ có không ít tác phẩm “tranh nhau” công chiếu, và một trong những tác phẩm được xem là sẽ “gây bão” màn ảnh rộng vào mùa hè chính là bộ phim Địch Nhân Kiệt: Tứ đại thiên vương (狄仁杰之四大天王). Bộ phim do Hoa Nghị sản xuất, Từ Khắc đạo diễn đã công chiếu từ ngày 17 tháng 8 trên tất cả các rạp trong nước.

Địch Nhân Kiệt: Tứ đại thiên vương là phần ba trong series Địch Nhân Kiệt của đạo diễn Từ Khắc. Nội dung ở phần ba này chủ yếu nói về việc tranh giành Kháng Long kiếm - bảo vật mà Hoàng đế giao cho Địch Nhân Kiệt (Triệu Hựu Đình) cai quản. Vì sợ rằng Kháng Long kiếm sẽ làm ảnh hưởng đến quyền lực chốn cung đình của mình nên Võ Tắc Thiên (Lưu Gia Linh) đã nhờ đến Úy Trì Chân Kim (Phùng Thiệu Phong) và nhóm Dị nhân cướp lấy bảo vật đem về.

Cứ ngỡ đây chỉ là cuộc chiến giành Kháng Long kiếm của Võ Tắc Thiên và Địch Nhân Kiệt, thế nhưng sau cùng hóa ra lại có thêm một thế lực đen tối khác đứng sau lưng gây nên mọi chuyện, khiến cho Đại Đường rơi vào tình thế, nguy cơ bị diệt vong hoàn toàn.

Một trong những ưu điểm phải nhắc đến ở tác phẩm này đó chính là kỹ xảo bộ phim. Có thể nói từ trước đến nay, nhắc đến kỹ xảo phim của đạo diễn Từ Khắc thì ít có ai có thể chê bai được phương diện kỹ xảo này. Với kỹ xảo điêu luyện đã khiến cho không ít khán giả như đang tận mắt chứng kiến những cảnh vật đẹp đẽ, đặc sắc và những màn “đấu tranh” vô cùng đẹp mắt và đầy ấn tượng. Song bên cạnh đó cũng có vài khuyết điểm về kỹ xảo phim như những hình ghê rợn khúc cuối phim trong trận đánh khốc liệt. Khán giả cho rằng những hình ảnh máu me đầy ghê tởm này có thể khiến cho mọi người không thể nào “nuốt được thức ăn” khi xem.

Còn về phương diện đạo cụ, phục trang và tạo hình của các nhân vật cũng khá là ổn. Với sự đầu tư khủng, bối cảnh của phim quả thật vẫn hoành tráng như những phần trước đây, phục trang không tệ. Thế nhưng chỉ có điều tạo hình nhân vật Võ Tắc Thiên do Lưu Gia Linh đảm nhận lại không hề xinh đẹp lộng lẫy như khán giả đã nghĩ đến, thậm chí có không ít cư dân mạng chê bai đùa giỡn tạo hình Võ Tắc Thiên của Lưu Gia Linh lại vô cùng bình thường như một phi tần “cấp thấp” chứ không hề giống một Hoàng hậu mẫu nghi thiên hạ. Trong khi đó tạo hình của Mã Tư Thuần lại được khen ngợi rằng rất có phong thái nhân vật.

Còn về nội dung bộ phim, câu chuyện của Địch Nhân Kiệt: Tứ đại thiên vương được xem là khá hoàn chỉnh. Hơn nữa những tuyến tình cảm, mối quan hệ giữa các nhân vật cũng là vấn đề nổi bật thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Những phân cảnh “kẻ tung người hứng”, “kề vai bên nhau”, cùng nhau phá án của Địch Nhân Kiệt (Triệu Hựu Đình) và Sa Đà Trung (Lâm Canh Tân) khiến khán giả vô cùng phấn khích và hào hứng không thua kém gì những phần trước đây. Song bên cạnh đó tuyến tình cảm giữa nữ chính do Mã Tư Thuần đảm nhận và Sa Đà Trung (Lâm Canh Tân) cũng được khai thác chi tiết trong phần này.

Ở phần này, nữ chính của phim được giao cho Ảnh Hậu Kim Mã - Mã Tư Thuần, cô sẽ thay thế Angelababy ở phần trước, đảm nhận nữ chính ở phần này. Những phân đoạn tình cảm giữa Mã Tư Thuần và Lâm Canh Tân đã đem đến cho khán giả những trận cười hài hước, khiến khán giả cảm thấy thoải mái, vui vẻ hơn trong vô vàn các phân cảnh đấu trí, đấu lực.

Còn về đội hình diễn viên, bộ phim Địch Nhân Kiệt: Tứ đại thiên vương sở hữu một đội hình “trai xinh gái đẹp”, “chất như nước cất” bao gồm nam diễn viên Triệu Hựu Đình, Lâm Canh Tân, Phùng Thiệu Phong, Mã Tư Thuần, Nguyễn Kinh Thiên,… Luận về giá trị nhan sắc hay kỹ năng diễn xuất thì không nói mọi người hẳn cũng biết được thực lực thật sự của dàn diễn viên này.

Triệu Hựu Đình trước nay đều là diễn viên phái thực lực, anh đã từng tham gia không ít phim điện ảnh và cũng tham gia vào phim truyền hình đã từng “làm mưa làm gió” năm trước - Tam sinh tam thế: Thập lí đào hoa. Lâm Canh Tân, Phùng Thiệu Phong tuy thuộc diễn viên phái thần tượng thế nhưng biểu hiện của họ trong phim thật đáng để khen ngợi. Mã Tư Thuần từng đoạt được giải Ảnh Hậu Kim Mã nên chắc hẳn không cần bàn tán nhiều mọi người cũng biết được năng lực thật sự của cô.

Nguyễn Kinh Thiên tuy rằng chỉ là khách mời đặc biệt thế nhưng sự xuất hiện “chớp nhoáng” của anh cũng phải khiến cho không ít khán giả “gào thét” vì đẹp trai, diễn xuất không có gì để bàn cãi. Còn về Lưu Gia Linh ngoại trừ tạo hình bị “dìm” thì kỹ năng diễn xuất tài giỏi của cô là điều mà không ai có thể phủ nhận được.

Với đội hình diễn viên đầy “chất lượng” cùng với nội dung câu chuyện kỳ bí, hấp dẫn, kỹ xảo tuyệt vời, bối cảnh hoành tráng, thì tin chắc rằng Địch Nhân Kiệt: Tứ đại thiên vương là một bộ phim mà các bạn không thể nào có thể bỏ lỡ được trong dịp hè năm nay. Hãy cùng ra rạp và trải nghiệm một bộ phim xuất sắc này nào.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất