Phim Ảnh

'Địch Nhân Kiệt': Couple 'Đình Tân' càng thêm thân thiết

Theo Sina
Chia sẻ

“Địch Nhân Kiệt: Tứ Đại Thiên Vương” là một trong bộ ba phim thuộc series phim “Địch Nhân Kiệt” do Hoa Nghị Huynh Đệ sản xuất. Các diễn viên chính vẫn giữ nguyên như hai phần trước, đó là: Triệu Hựu Đình, Lâm Canh Tân, Phùng Thiệu Phong, Lưu Gia Linh

Địch Nhân Kiệt: Tứ Đại Thiên Vương là một trong bộ ba phim thuộc series phim “Địch Nhân Kiệt” do Hoa Nghị Huynh Đệ sản xuất. Các diễn viên chính vẫn giữ nguyên như hai phần trước, đó là: Triệu Hựu Đình, Lâm Canh Tân, Phùng Thiệu Phong, Lưu Gia Linh.

Poster đầy thần bí của Địch Nhân Kiệt: Tứ Đại Thiên Vương

Triệu Hựu Đình tiếp tục thủ vai chính Địch Nhân Kiệt

Lâm Canh Tân cũng góp mặt với vai diễn Sa Đà Trung

Phùng Thiệu Phong đảm nhận vai Uất Trì Chân Kim

Phim lấy bối cảnh tại Thành Đô Lạc Dương, trong thành có người đeo mặt nạ quỷ gây án khắp nơi, hồ ly hiểu tiếng người, con rồng được khắc trên cột bỗng dưng biến thành vật sống, những sự việc kỳ lạ kéo đến như mây. Vì muốn lần tìm manh mối và vạch trần chân tướng của những vụ án thần bí mà Địch Nhân Kiệt (Triệu Hựu Đình) phải nghĩ cách đối phó với Võ Hậu - Võ Mỵ Nương (Lưu Gia Linh).

Đoàn làm phim Địch Nhân Kiệt: Tứ Đại Thiên Vương

Trần Quốc Phú - một trong các giám chế nói rằng, đạo diễn Từ Khắc đã dùng trí tưởng tượng độc đáo và riêng biệt để xây dựng nên series phim Địch Nhân Kiệt này, anh cảm thấy đề tài này có thể tiếp tục khai phá. Từ Khắc cười nói, trước kia lúc anh đề nghị quay Địch Nhân Kiệt: Tứ Đại Thiên Vương thì Trần Quốc Phú lại cười ha hả, nguyên nhân là bởi anh “nhìn thấy rất nhiều tiền rơi lả tả”. Từ Khắc nói: “Mặc dù đề tài này khá khó nhưng tôi rất thích, chỉ cần nhìn thấy Trần Quốc Phú và Trương Gia Lỗ (biên kịch) nhíu mày là đã thấy vui rồi”.

Đạo diễn Từ Khắc

Đạo diễn Từ Khắc và nhà sản xuất Vương Trung Lỗi

Vì vấn đề bảo mật nên dàn diễn viên và đoàn làm phim không tiết lộ nhiều tin tức liên quan. Biên kịch kiêm giám chế Trương Gia Lỗ nói, bộ phim này khiến anh thích thú nhất ở chỗ “quái vật nhiều hơn, nhân vật cũng chân thực hơn”. Đối với đánh giá của Từ Khắc, anh nhấn mạnh thêm: “Trong ba bộ thì bộ này có dàn phản diện đỉnh nhất, mọi người không tưởng tượng nổi đâu”.

Biên kịch kiêm giám chế Trương Gia Lỗ

Các bạn diễn trong Địch Nhân Kiệt: Thần Đô Long Vương đều trở thành bạn tốt, thậm chí còn cùng nhau đi du lịch như Triệu Hựu Đình và Lâm Canh Tân. Nghe thấy Phùng Thiệu Phong giới thiệu mối quan hệ giữa Địch Nhân Kiệt và vai diễn Uất Trì Chân Kim do chính anh đảm nhận là: “Có thêm vào một số chi tiết nhỏ nữa, rất vi diệu đấy”, Lâm Canh Tâm không cam lòng, trực tiếp nói rằng vai diễn Sa Đà Trung của anh “thân thiết với Địch Nhân Kiệt hơn”.

Phùng Thiệu Phong điển trai và đầy phong độ trong buổi họp báo

Sẽ có sự tương tác đáng mong đợi giữa hai chàng tài tử trong phim

Đôi bạn thân nổi tiếng showbiz Hoa Ngữ: Lâm Canh Tân và Triệu Hựu Đình

Lúc ba người nghỉ ngơi sẽ cùng nhau chơi game, nickname của Phùng Thiệu Phong là “Phong Đoạt Mạng”, anh hài hước nói: “Dẫu có đánh không lại người ta thì cũng áp đảo được đối phương bằng cái tên”. Còn nickname của Triệu Hựu Đình là “Triệu Truy Hồn”, Lâm Canh Tân là “Lâm Khát Máu”.

Dàn cast thực lực và có mối quan hệ thân thiết

Mã Tư Thuần lần đầu tiên gia nhập vào đội ngũ series Địch Nhân Kiệt, cô mô tả lại cực sống động cảnh chơi game của Lâm Canh Tân và Triệu Hựu Đình: Lâm Canh Tân hét lên “Triệu lão sư, giết giết giết!”, còn vị Triệu lão sư kia lại trả lời: “Không phòng thủ được nữa”.

Mã Tư Thuần xinh đẹp lần đầu góp mặt vào series phim này

Vì để khán giả không hiểu nhầm rằng bản thân không có sự nghiêm túc trong quá trình quay phim nên Lâm Canh Tân có giải thích rằng lúc nghỉ ngơi anh mới chơi game, anh gọi Triệu Hựu Đình là “Triệu lão sư” là vì càng ở bên nhau lâu, anh càng thêm tôn trọng Triệu Hựu Đình. Đối mặt với câu giải thích này của Lâm Canh Tân, Triệu Hựu Đình tỏ bày, anh cũng lén gọi Lâm Canh Tân là “Tân Gia”.

Địch Nhân Kiệt: Tứ Đại Thiên Vương dự kiến sẽ tiến ra màn ảnh rộng vào tháng 7 năm 2018.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất