Phim Ảnh

Ảnh hậu trường mới của 'Trường ca hành': Địch Lệ Nhiệt Ba với hình ảnh nữ hiệp như bước ra từ chính truyện tranh cùng tên

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba trong hậu trường Trường ca hành được độc giả khen ngợi vì giống với nhân vật trong truyện tranh.

[Những Sao Nam từng hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba] Địch Lệ Nhiệt Ba - Vương Gia Nhĩ (Jackson Wang)

Giới giải trí gần đây trở nên náo nhiệt hơn, không ít minh tinh đã trở lại với công việc của mình, đoàn phim cũng dần trở lại làm việc. Đoàn làm phim của Hữu Phỉ (do Triệu Lệ DĩnhVương Nhất Bác đảm nhận vai chính), Thanh trâm hành (do Dương TửNgô Diệc Phàm đóng chính) và còn có bộ phim do Ngô Lỗi Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai nam nữ chính mang tên Trường ca hành cũng chính thức bước vào quá trình quay hình.

Bộ phim Trường ca hành dù chưa chính thức thông báo hay đăng tải poster nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Ngô Lỗi trong vai A Sử Na Chuẩn

Địch Lệ Nhiệt Ba trong vai Lý Trường Ca

Trước khi vì chuyện thay đổi nam chính của phim đã dẫn đến không ít bàn tán từ phía cộng đồng mạng, và đây cũng có thể xem như một trong những cách quảng bá phim. Tác phẩm phim truyền hình Trường ca hành được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của tác giả Hạ Đạt; bản thân của bộ truyện tranh đã rất nổi tiếng và cộng thêm độ nổi tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi nữa thì tin chắc bộ phim sẽ là một trong những bộ phim nổi bật nhất.

Hình ảnh truyện tranh của Trường ca hành

Gần đây, tạo hình nữ trang của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Trường ca hành đã được đăng tải; nhiều người nói rằng tiến độ quay hình thật sự rất nhanh. Nhiệt Ba với tạo hình váy dài màu xanh nhạt, đầu đội thêm loại mũ có lớp màn mỏng màu trắng và khi bước đi trên phố lớn mang đậm phong cách của một nữ hiệp trong giang hồ.

Vừa mới quay xong bộ phim Định chế tình yêu cao cấp với Hoàng Cảnh Du, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhanh chóng thay đổi tạo hình từ hiện đại sang cổ trang

Nhiệt Ba chăm chú chỉnh sửa lớp make-up của mình, dường như không bỏ qua bất kỳ chi tiết nhỏ nào

Nếu đã xem qua truyện tranh Trường ca hành thì cư dân mạng sẽ biết được tạo hình như vậy của Lý Trường Ca trong truyện là như thế nào. Có độc giả nói rằng tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim truyền hình được hoàn thiện rất tốt, do đó họ rất mong đợi để xem phim.

Trong cảnh phim này ngoài sự xuất hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba thì Ngô Lỗi cũng có mặt. Khoảng cách giữa hai người họ không quá xa, dường như Ngô Lỗi luôn đưa mắt nhìn về hướng của Địch Lệ Nhiệt Ba và quan sát rất kỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất