Phim Ảnh

Dù được yêu thích thì Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang vẫn không đủ khả năng cân team trong ‘Chẩm thượng thư’

LiLy
Chia sẻ

Thất bại của Chẩm thượng thư là một minh chứng rõ nhất cho điều này.

Thành công của Tam sinh tam thế thập lý đào hoa là nguồn động lực khiến nhà sản xuất tiến hành làm bộ Tam sinh tam thế chẩm thượng thư, nói về hai nhân vật Phượng Cửu và Đông Hoa đế quân. Trong Thập lý đào hoa, khán giả rất ấn tượng về chuyện tình dễ thương nhưng cũng không kém phần bi thương của Phượng Cửu và Đông Hoa, đặc biệt là phản ứng hóa học của hai diễn viên cũng rất ổn. Chính vì thế nên khán giả rất chờ đợi vào Chẩm thượng thư và cũng cho rằng bộ phim sẽ thành công không kém Thập lý đào hoa nhưng kết quả lại hoàn toàn trái ngược. Nhìn Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang, người ta thấy rằng dù Phượng Cửu - Đông Hoa được yêu thích đến đâu thì họ vẫn chẳng đủ khả năng “cân team” khi lên đóng chính.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba là thuộc hàng ngũ “đỉnh lưu” của làng giải trí Hoa ngữ, tuy nhiên nàng mỹ nhân sinh năm 1992 này lại đại bạo bằng vai phụ, khác hẳn với những ngôi sao khác khác đại bạo bằng vai chính như Dương Mịch, Dương Dương hay Triệu Lệ Dĩnh. Vai diễn Phượng Cửu của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Thập lý đào hoa tuy chỉ là vai phụ nhưng rất được yêu thích không kém gì vai nữ chính của Dương Mịch. Có thể thấy ngoài Phượng Cửu, Địch Lệ Nhiệt Ba có kha khá những vai nữ phụ để lại ấn tượng mạnh với khán giả như Cao Văn trong Người tình kim cương, Phù Cừ trong Cổ kiếm kỳ đàm…

Có loạt vai phụ ấn tượng nhưng khi lên hàng nữ chính thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại không thể đảm nhận được “trọng trách”. Những bộ phim vai chính của cô trong Nghìn lẻ một đêm, Liệt hỏa như ca, Lệ Cơ truyện, Lý Huệ Trân xinh đẹp không gây được chú ý nhiều, thành tích cũng không nổi bật. Có thể thấy Địch Lệ Nhiệt Ba thừa sức đảm nhận vai phụ nhưng cô vẫn chưa thể nào đảm đương nổi vai chính, nhất là khi diễn xuất của cô bị chê rất nhiều.

Cao Vỹ Quang

Ở tuổi 31 mới đi đóng phim, khi đó Cao Vỹ Quang khó lòng mà cạnh tranh được với những ngôi sao trẻ tuổi hơn. Anh hầu hết chỉ đảm nhận những vai phụ, không gây được ấn tượng nhiều cho đến khi vào vai Đông Hoa đế quân trong Thập lý đào hoa. Cùng Địch Lệ Nhiệt Ba là một cặp trong Thập lý đào hoa nhưng khác hẳn với người đồng nghiệp, Cao Vỹ Quang chỉ được nhớ đến khi phim đang chiếu mà thôi. Sau khi Thập lý đào hoa kết thúc, tên tuổi Cao Vỹ Quang dần mờ nhạt, anh cũng chỉ quanh quẩn với những vai phụ trong phim của Gia Hành.

Điểm qua những phim mà Cao Vỹ Quang từng đóng thì Chẩm thượng thư là bộ phim đóng chính đầu tiên của anh. So với Địch Lệ Nhiệt Ba thì Cao Vỹ Quang càng không có kinh nghiệm đóng vai chính, khả năng “cân team” của anh vì thế mà kém hơn nhiều. Diễn xuất của ngôi sao 37 tuổi này cũng gây tranh cãi không kém, không được như kỳ vọng của khán giả.

Chẩm thượng thư hiện đã đi được 1/3 chặng đường nhưng không để lại ấn tượng quá nhiều trong mắt khán giả. Một bộ phim vốn mang danh “bom tấn” nay lại “flop” khiến fan cảm thấy rất nuối tiếc.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất