Phim Ảnh

Netizen Trung - Việt phản hồi trái ngược về tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong ‘Chẩm thượng thư’

Theo Weibo
Chia sẻ

Tạo hình khi trở thành Vương hậu của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Chẩm thượng thư nhận được nhiều phản hồi trái chiều.

Tiếp nối thành công của Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Gia Hành sản xuất thêm phần Chẩm thượng thư với sự tham gia của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang. Tuy khi lên sóng thì Chẩm thượng thư không đạt được thành tích vang dội như Thập lý đào hoa đã làm, cặp đôi chính Địch Lệ Nhiệt Ba - Cao Vỹ Quang không đủ “cân team” cũng như diễn xuất chưa tới nhưng tạo hình trong phim lại khá bắt mắt, nhất là nữ chính Phượng Cửu. Phân đoạn Phượng Cửu trở thành Vương hậu của Đông Hoa đế quân khi chàng lịch kiếp, tạo hình đẹp xuất sắc của cô nhận được vô số lời khen.

Hình ảnh mới của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Chẩm thượng thư.

Netizen xứ Trung dành nhiều lời khen có cánh cho nàng Phượng Cửu, đồng thời cảm thấy Địch Lệ Nhiệt Ba rất hợp với những tạo hình lộng lẫy và phong cách trang điểm sắc sảo như thế này. Vốn có gương mặt khá Tây nên Địch Lệ Nhiệt Ba từng bị chê không hợp với cổ trang, không chỉ vậy tạo hình không hợp khiến cô nàng khó mà bật lên giữa dàn mỹ nữ khác trong phim.

Trong khi netizen Trung khen ngợi nhiều thì netizen Việt có vẻ khá khó tính. Họ cảm thấy tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba tuy đẹp nhưng quá già dặn, ánh mắt của nàng “mỹ nữ Tân Cương” lại lờ đờ trông như buồn ngủ, thiếu sức sống và thiếu đi cái hồn của nhân vật. Đó chính là lý do khiến Địch Lệ Nhiệt Ba những năm qua luôn bị chê là “bình hoa di động” trên màn ảnh Hoa ngữ.

Netizen Trung và Việt có những phản hồi trái chiều về tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất