Phim Ảnh

Để đóng cùng Tiêu Chiến trong 'Em là niềm kiều hãnh của anh', Địch Lệ Nhiệt Ba từ chối nhận phim 'Trường ca hành'?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng xuất hiện tin tức Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ 'kết đôi' trong phim truyền hình mới được chuyển thể từ tiểu thuyết Cố Mạn - Em là niềm kiêu hãnh của anh.

Nhắc đến Cố Mạn tin chắc rằng tất nhiều khán giả đều quen thuộc với cái tên này. Những tiểu thuyết của Cố Mạn như Bên nhau trọn đời, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Sam Sam đến rồi…. đều là những tác phẩm được chuyển thể thành phim truyền hình được mọi người yêu thích, danh tiếng và rating của phim vô cùng tốt. Gần đây, trên mạng xuất hiện tin tức một tác phẩm khác của Cố Mạn là Em là niềm kiêu hãnh của anh cũng chuẩn bị được chuyển thể thành phim.

Em là niềm kiều hãnh của anh là bộ tiểu thuyết xoay quanh nhân vật Kiều Tinh Tinh - nghệ sỹ trong ngành giải trí. Sau khi trở thành đại ngôn của một trò chơi thì nhân vật của cô trong game gặp phải nguy cơ cần phải công khai chứng minh bản thân sau vài tháng. Vì vậy, Kiều Tinh Tinh gấp gáp muốn tìm một “đại thần” đến giúp cô. Sau đó, trong trò chơi, cô tìm được nam chính Vu Đồ - nhân tài mũi nhọn trong nghiên cứu hàng không, cũng từng là học thần xuất chúng từng hai lần từ chối lời tỏ tình của Kiều Tinh Tinh, độ tuổi gần 30. Từ đó bắt đầu câu chuyện tình yêu của hai người họ.

Mới đây, trên mạng lan truyền tin đồn nam nữ chính của tác phẩm lần này sẽ giao cho Tiêu Chiến Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận. Ngoài ra, vì tác phẩm này mà Địch Lệ Nhiệt Ba không nhận, từ chối diễn Trường ca hành (đồng thời Trường ca hành bị tố cáo vì những vấn đề khác).

Tiêu Chiến đang là tiểu sinh đang hot nhất hiện nay còn Địch Lệ Nhiệt Ba là tiểu hoa có nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ) không hề thua kém. Nếu như lần này cả hai hợp tác là thật, tin chắc rằng đây sẽ là bộ phim truyền hình tiếp theo chưa chiếu đã nổi tiếng. Bạn có mong đợi sự hợp tác của hai người họ không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất